5 KIỂU ĐẦM THỜI TRANG DỰ TIỆC DÀNH CHO XUÂN HÈ 2018

Minh Hùng
Th 6 05/01/2018 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Các bạn nữ đi dự tiệc đã chuẩn bị cho mình một chiếc váy đầm thật đẹp, trang nhã, sành điệu chưa. Đầm thời trang dự tiệc đang là xu hướng thời trang được các bạn nữ yêu thích đó. Chiếc đầm tông trắng làm tôn lên vẻ đẹp của người con gái xinh xắn, đáng yêu như thiên thần và không mất đi vẻ quyến rũ cần có. Những chiếc đầm với thiết kế hiện đại theo phong cách hàn quốc cũng được nhiều bạn gái yêu thích và hưởng ứng nồng nhiệt.


Khi bạn đi dạ tiệc, khoác trên mình một chiếc đầm thật đẹp, chắc hẳn bạn cũng thấy tự tin khi bước vào buổi tiệc đúng không nào. Đầm dự tiệc hàn quốc màu trắng khiến bạn trông vừa duyên dáng, thanh lịch lại còn cá tính, sexy, gợi cảm, quyến rũ nữa. Chắc bạn cũng cảm thấy khó tin sao một chiếc đầm lại có thể thể hiện nhiều phong cách cá tính khác nhau của người con gái như vậy nhưng thật sự thì khi bạn ngắm nhìn những mẫu hình này bạn mới hiểu được sao lời nói của tôi lại mâu thuẫn như vậy bởi vì có lẽ với những chiếc đầm này đến chính bản thân tôi cũng phải ngỡ ngàng và bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của nó, tôi không biết nên dùng những từ ngữ nào để diễn tả hết vẻ đẹp của chiếc đầm. Chỉ có bạn ngắm nhìn, sâu sắc cảm nhận thì có lẽ bạn mới hiểu được cảm giác của tôi lúc này.

Trong câu chuyện cổ tích thời xưa về nàng công chúa lọ lem thì nàng Cinderella nhờ sự giúp đỡ của bà tiên mới có thể tham dự một bữa tiệc hoàng gia xa hoa lộng lẫy. Bà tiên đã dùng phép thuật của mình là cây đũa thần hóa phép biến ra bộ đầm lộng lẫy cho lọ lem, lọ lem đi đôi giày thủy tinh, ngồi xe ngựa quả bí ngô đi tới cung điện vua. Lọ lem được nhảy một điệu nhảy cùng hoàng tử, cả 2 đã không ngừng thể hiện tình cảm với nhau bằng ánh mắt, lọ lem vội vã bỏ đi khi kim đồng hồ điểm 12 giờ, hoàng tử nhặt được chiếc giày thủy tinh mà nàng để lại trong khi chưa biết gì về lọ lem hết. Hoàng tử đem lòng yêu thương nhớ nhung người con gái tuyệt đẹp đã nhảy cùng mình bèn mang chiếc giày đi tìm người thương. Câu chuyện không chỉ diễn tả một bữa tiệc hào nhoáng của giới thượng lưu mà còn nói đến chiếc váy đầm mà cô bé lọ lem mặc, nhờ có chiếc váy đầm này mà cô bé lọ lem mới bước chân được vào giới thượng lưu được nhảy cùng hoàng tử, chiếc đầm đã hiện thực hóa giấc mơ của cô ấy.

Qua câu chuyện bạn thấy rằng váy đầm dự tiệc không chỉ là thứ phù phiếm, xa hoa mà nó là phương tiện để con người thể hiện cá tính bản thân, thể hiện quan điểm xã hội, nó còn là chiếc vé để bạn có thể bước chân vào một nơi xa hoa, bước chân vào một tầng lớp đẳng cấp cao quý hơn, mở rộng cái nhìn với thế giới bên ngoài hơn. Thế giới bên ngoài có những nơi nghèo nàn, con người chỉ cần có cơm ăn, có áo mặc là đã sung sướng lắm rồi nhưng có những người ở tầng lớp thượng lưu thì họ lại tham vọng hơn nhiều cái họ cần không phải là có miếng cơm nữa mà cơm dành cho họ phải là món ngon hiếm có, của lạ, quần áo phải cầu kỳ, cách tân không chỉ đủ ấm.


Những chiếc váy đầm sang trọng, tinh tế nhiều màu sắc còn được các cô gái mặc trong cuộc thi biểu diễn sắc đẹp, hoa hậu nước nhà, các thí sinh trước khi đăng quang đã phải trải qua rất nhiều phần thi khốc liệt, đầm dạ hội cũng là một trang phục không thể thiếu trong phần thi của họ. Chiếc đầm sẽ tôn lên vẻ đẹp vóc dáng của các thí sinh, các bạn nữ khi khoác lên mình chiếc đầm mà họ yêu thích thì họ cũng cảm thấy tự tin trình diễn trước mọi người nhiều hơn.

Đầm dự tiệc được thiết kế từ nhiều chất liệu như kim tuyến, lụa, ren, voan, nhung…các mẫu thiết kế đa dạng, váy xẻ tà, khoét ngực, hở lưng, lệch vai, cúp ngực, đuôi cá, kín đáo hay mỏng manh, các họa tiết hoa văn đẹp, trang nhã, lóng lánh khiến người mặc trông xinh đẹp hơn bao giờ hết, làm nổi bật lên sự duyên dáng, yêu kiều của người con gái, làm say lòng các đấng mày râu.

Mình hi vọng là những chiếc đầm dự tiệc màu trắng mà mình giới thiệu với các bạn trên đây sẽ giúp các bạn có nhiều lựa chọn hơn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc đầm hợp ý, giúp bạn trở thành tâm điểm của bữa tiệc, cho dù vóc dáng của bạn có lùn quá hay cao quá, người thon hay người béo bạn cũng đừng lo lắng mình mặc đầm không đẹp vì bạn hoàn toàn có thể tìm thấy được một chiếc đầm phù hợp với bạn, che đi khuyết điểm của bạn khi đến với các cửa hàng thời trang, các nhân viên bán hàng ở đó sẽ là người góp ý tốt nhất dành cho bạn về những bộ đồ bạn muốn mua.


------

SHOP THỜI TRANG BEMINE

Add: 54 Đô Đốc Long, F. Tân Quý, Tân Phú.

Phone: 0918 904 898

Email: beminehcm@gmail.com

Website: bemine.vn

Facebook: https://www.facebook.com/bemineshop09/


Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết