TOP 5 CHAI NƯỚC HOA CÓ MÙI HƯƠNG QUYẾN RŨ NHẤT

TOP 5 CHAI NƯỚC HOA CÓ MÙI HƯƠNG QUYẾN RŨ NHẤT

Design Nguyên
Th 4 06/01/2021 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Nếu như bạn dùng một thỏi son đẹp, mặc một chiếc váy với đường xẻ cao khoe đôi chân dài miên man bất tận, lúc đó sự quyến rũ của bạn được bộc lộ hết ra bên ngoài. Mỗi mùi hương đều khiến cho ta nhớ đến một người, một nơi chốn hay một đoạn ký ức nào đây, chỉ cần ngửi mùi hương đó trên cơ thể người con gái mình yêu một lần, các chàng trai sẽ chìm đắm trong đó mãi, không muốn quên, không thể quên, không có cách nào quên được. Để rồi trong nỗi nhớ khắc khoải về những ngày yêu thương xưa cũ, bỗng nhiên có một cô gái với mùi hương năm ấy lướt qua, trái tim, trí óc và cơ thể chàng lại dấy lên những thèm khát được ôm ấp, vỗ về, yêu thương.


1. Chanel No.5

Ra đời cuối thập niên 1920, Chanel No.5 là chai nước hoa đầu tiên và cũng là chai nước hoa nổi tiếng nhất tại kinh đô thời trang thế giới.

Nước Hoa Chanel N°5 EDP - Mỹ Phẩm và Dụng Cụ Trang Điểm Sỉ và Lẻ -  ShopLinhMakeup

Để diễn tả về mùi của chai nước hoa kinh điển này, Coco Chanel đã nói rằng đó là “loại nước hoa của phụ nữ – với mùi hương của người phụ nữ”.

Trải qua gần một thế kỷ, Chanel No.5 không còn là một mùi hương đơn thuần, mà nó là biểu tượng cho tâm hồn của người phụ nữ Pháp: lãng mạn, tinh tế, dịu êm nhưng cũng mạnh mẽ, gai góc, bí ẩn, đúng như Coco Chanel.

Đây cũng chính là mùi hương gắn liền với các kiều nữ của Hollywood, ngay cả “quả bom sex” Marilyn Monroe lúc sinh thời cũng say đắm hương nước hoa này, với câu nói cực kỳ nổi tiếng: “Tôi mặc gì khi ở trên giường, tất nhiên là vài giọt Chanel no.5 rồi“.


2. Guerlain Shalimar

Trong thế giới phù phiếm và xa xỉ của nước hoa, Shalimar được mệnh danh là mùi hương “gợi tình” nhất. Ra đời từ năm 1925, trải qua ngót nghét 100 năm với bao sự thăng trầm của lịch sử, vượt lên hàng ngàn chai nước hoa từ các nhãn hiệu khác.

Nước Hoa Guerlain Shalimar 90ml Xách Tay | Shopee Việt Nam

Guerlain Shalimar trong lòng phái đẹp thế giới vẫn luôn là biểu tượng kinh điển của hương mùa thu. Stamelman, tác giả của cuốn “Perfume: Joy, Obsession, Scandal, Sin”, gọi nó là “một trong năm loại hương phẩm vĩ đại nhất của thế kỷ 20.” Calkin và Jellinek thì miêu tả nó là “một trong những loại hương thơm vĩ đại và nghệ thuật nhất từng được làm ra”.


3. Thierry Mugler – Angel

Angel mang trong mình thiết kế có phần trẻ thơ với hình ngôi sao lấp lánh thủy tinh xanh như đại dương bao la thăm thẳm, đánh thức những ước mơ thuở bé thơ của bạn qua hình ảnh của những thiên thần có cánh xinh đẹp mang đến những điều ước tốt lành.

THIERRY MUGLER ANGEL ÁO CÓ THỂ HOÀN THÀNH – Scentiments

Với mùi hương mang xu hướng phương Đông kì ảo, Angel như thấm vào tận tâm hồn và khơi gợi lên những kí ức đẹp đẽ cũng như những khao khát, hoài bão ẩn sâu trong bạn với hương thơm vừa gợi cảm vừa đam mê thanh thoát.


4. Dior J’adore

Mùi hương của Dior J’adore gợi nhớ nhiều ký ức nhất, sự ngọt ngào và quyến rũ ,đi cùng một chút gợi cảm và cá tính , kích thích sự ham muốn sở hữu của những người đàn ông.

Fragrance Miniatures Set: 4 Mini Fragrances of J'adore, in joy & absolu |  DIOR

Trong tiếng Pháp, từ J’adore có nghĩa là “Tôi yêu” hay “Tôi thích”, và đúng như ý nghĩa của từ này, Dior J’adore đã trở thành chai nguồn hàng nước hoa được triệu triệu phụ nữ khắp thế giới coi là bảo bối quyến rũ của mình.

Còn về mùi hương của Dior J’adore thì chắc chắn đây là một mùi hương gợi nhớ nhiều ký ức nhất, sự ngọt ngào và quyến rũ ,đi cùng một chút gợi cảm và cá tính , kích thích sự ham muốn sở hữu của những người đàn ông.

5. Lancôme Tresor

Ít ai biết đến cái tên Lancôme được lấy cảm hứng từ tàn tích của lâu đài Le Château de Lanscome đã sụp đổ. Xung quanh lâu đài là những bụi hoa hồng dại đơn sơ nhưng kiêu hãnh.

nước hoa Lancôme Tresor Full 100 ml | Lazada.vn

Những bông hồng sau đó trở thành biểu tượng của thương hiệu này. Trong số 90 sản phẩm nước hoa khác nhau mà thương hiệu này sản xuất, Tresor (trong tiếng Pháp có nghĩa là kho báu) trở thành dòng nước hoa được phụ nữ khắp thế giới yêu thích, là khó báu đúng nghĩa trong trái tim những cô gái yêu mùi hương.

Viết bình luận của bạn
𝟕 Đ𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐍𝐄̂𝐍 𝐍𝐇𝐎̛́ 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐌𝐔𝐎̂́𝐍 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐇𝐎̛𝐍 𝐌𝐎̂̃𝐈 𝐍𝐆𝐀̀𝐘

𝟕 Đ𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐍𝐄̂𝐍 𝐍𝐇𝐎̛́ 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐌𝐔𝐎̂́𝐍 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐇𝐎̛𝐍 𝐌𝐎̂̃𝐈 𝐍𝐆𝐀̀𝐘

Th 5 15/06/2023 2 phút đọc

Mỗi ngày đều phải đau đầu suy nghĩ phải phối outfit nào để đi làm, phải vừa thoải mái nhưng vẫn đảm bảo độ xinh đẹp... Đọc tiếp

TOP NHỮNG CHIẾC ĐẦM GIÚP CÁC NÀNG GẦY THÊM TỰ TIN VÀ CUỐN HÚT

TOP NHỮNG CHIẾC ĐẦM GIÚP CÁC NÀNG GẦY THÊM TỰ TIN VÀ CUỐN HÚT

Th 6 30/09/2022 3 phút đọc

Người gầy nên mặc váy như thế nào luôn là câu hỏi khiến cho nhiều chị em đau đầu. Trong bài viết này, BEMINE sẽ chia... Đọc tiếp

THÓI QUEN TỐT GIÚP NÀNG THĂNG HẠN VẺ ĐẸP (PART 1)

THÓI QUEN TỐT GIÚP NÀNG THĂNG HẠN VẺ ĐẸP (PART 1)

Th 5 22/09/2022 3 phút đọc

 1.Mỗi ngày đều mặc váy.Là con gái thì nên mặc váy nhiều hơn, thể hiện ra sức hút phái nữ của mình. Nếu bạn cảm thấy mặc... Đọc tiếp

CÁCH NHẬN BIẾT NGƯỜI CÓ TRÍ TUỆ CẢM XÚC (EQ) CAO

CÁCH NHẬN BIẾT NGƯỜI CÓ TRÍ TUỆ CẢM XÚC (EQ) CAO

Th 7 03/09/2022 6 phút đọc

Các nhà khoa học cho rằng: EQ - Chỉ số cảm xúc là một yếu tố quyết định thành công còn quan trọng hơn cả trí thông... Đọc tiếp

Nội dung bài viết