𝟕 Đ𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐍𝐄̂𝐍 𝐍𝐇𝐎̛́ 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐌𝐔𝐎̂́𝐍 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐇𝐎̛𝐍 𝐌𝐎̂̃𝐈 𝐍𝐆𝐀̀𝐘

𝟕 Đ𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐍𝐄̂𝐍 𝐍𝐇𝐎̛́ 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐌𝐔𝐎̂́𝐍 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐇𝐎̛𝐍 𝐌𝐎̂̃𝐈 𝐍𝐆𝐀̀𝐘

Store BeMine
Th 5 15/06/2023 2 phút đọc
Nội dung bài viết

Mỗi ngày đều phải đau đầu suy nghĩ phải phối outfit nào để đi làm, phải vừa thoải mái nhưng vẫn đảm bảo độ xinh đẹp tự tin là vấn đề "đau đầu" của chị em. Để phối đồ công sở thanh lịch và sang trọng, nàng thử tham khảo một số mẹo dưới đây nhé, tận dụng vào việc phối đồ hằng ngày sẽ giúp bản thân trông thanh lịch và sang chảnh trong mắt mọi người:

  1. Giữ cho trang phục gọn gàng và vừa vặn: Trang phục công sở nên có kiểu dáng vừa vặn, không quá rộng hoặc quá chật. Hãy đảm bảo rằng áo sơ mi, váy hay quần tây bạn chọn phải vừa vặn với số đo cơ thể của bạn.

  2. Chọn những màu sắc trang nhã: Màu sắc nhã nhặn và trung tính như đen, xám, xanh navy, trắng sẽ tạo nên vẻ thanh lịch và sang trọng cho trang phục công sở. Bạn cũng có thể sử dụng một chút màu sắc tươi sáng như đỏ hoặc xanh lá cây để tạo điểm nhấn.

  3. Đầu tư vào chất liệu cao cấp: Chất liệu của trang phục rất quan trọng để tạo nên vẻ sang trọng. Hãy chọn những loại vải như len, lụa, cotton, hoặc cashmere để trang phục trông chất lượng hơn và đẹp hơn.

  4. Kết hợp áo sơ mi và quần tây: Bộ đồ sơ mi và quần tây là lựa chọn truyền thống cho công sở. Chọn áo sơ mi với kiểu dáng đơn giản nhưng chất liệu tốt và kết hợp với quần tây cùng màu để tạo nên vẻ thanh lịch.

  5. Sử dụng phụ kiện hợp thời trang: Phụ kiện như khuy cài, dây nịt, túi xách và giày cao gót có thể nâng tầm trang phục công sở của bạn lên một tầm cao mới. Chọn những phụ kiện chất lượng và đơn giản nhưng vẫn thể hiện phong cách của bạn.

  6. Dùng áo vest hoặc blazer: Một chiếc áo vest hoặc blazer có thể biến hóa trang phục công sở trở nên trang nhã hơn. Chọn áo vest hoặc blazer với màu sắc tương phản hoặc kiểu dáng đặc biệt để tạo điểm nhấn cho trang phục.

  7. Tránh quá phức tạp và quá trẻ trung: Tránh những trang phục quá phức tạp, có nhiều họa tiết hoặc màu sắc rườm rà.

Lưu ngày những mẹo nhỏ này về để mỗi ngày đề tự tin và thanh lịch.
Viết bình luận của bạn
TOP NHỮNG CHIẾC ĐẦM GIÚP CÁC NÀNG GẦY THÊM TỰ TIN VÀ CUỐN HÚT

TOP NHỮNG CHIẾC ĐẦM GIÚP CÁC NÀNG GẦY THÊM TỰ TIN VÀ CUỐN HÚT

Th 6 30/09/2022 3 phút đọc

Người gầy nên mặc váy như thế nào luôn là câu hỏi khiến cho nhiều chị em đau đầu. Trong bài viết này, BEMINE sẽ chia... Đọc tiếp

THÓI QUEN TỐT GIÚP NÀNG THĂNG HẠN VẺ ĐẸP (PART 1)

THÓI QUEN TỐT GIÚP NÀNG THĂNG HẠN VẺ ĐẸP (PART 1)

Th 5 22/09/2022 3 phút đọc

 1.Mỗi ngày đều mặc váy.Là con gái thì nên mặc váy nhiều hơn, thể hiện ra sức hút phái nữ của mình. Nếu bạn cảm thấy mặc... Đọc tiếp

CÁCH NHẬN BIẾT NGƯỜI CÓ TRÍ TUỆ CẢM XÚC (EQ) CAO

CÁCH NHẬN BIẾT NGƯỜI CÓ TRÍ TUỆ CẢM XÚC (EQ) CAO

Th 7 03/09/2022 6 phút đọc

Các nhà khoa học cho rằng: EQ - Chỉ số cảm xúc là một yếu tố quyết định thành công còn quan trọng hơn cả trí thông... Đọc tiếp

NÂNG CẤP HÌNH ẢNH CÁ NHÂN VỚI NGÂN SÁCH TIẾT KIỆM

NÂNG CẤP HÌNH ẢNH CÁ NHÂN VỚI NGÂN SÁCH TIẾT KIỆM

Th 6 26/08/2022 4 phút đọc

Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, những thương hiệu dù đắt tiền đến đâu cũng sẽ không tối ưu nhất nếu không... Đọc tiếp

Nội dung bài viết