MẸO VẶT ĐÁNH BAY MÙI HÔI NÁCH TRÊN ÁO CỦA BẠN.

MẸO VẶT ĐÁNH BAY MÙI HÔI NÁCH TRÊN ÁO CỦA BẠN.

Design Nguyên
Th 5 08/10/2020 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Hôi nách là nỗi ám ảnh không chỉ của người mắc bệnh mà còn của những người thân, bạn bè xung quanh họ. Càng đau đầu hơn khi vừa phải tìm tòi, suy nghĩ cách làm sao hết hôi nách, lại còn phải lo cho những bộ quần áo yêu thích của mình bị mùi hương này ám. Hãy cùng nhau tìm hiểu một số cách khử mùi hôi nách trên áo đơn giản mà hiệu quả, trả lại cho bạn mùi thơm mát trên áo mới tinh tươm nhé!

Dấm ăn

Axit hữu cơ có tính tẩy màu, tẩy mùi tốt này đã quá nổi tiếng trong giới nội trợ, là trợ thủ đắc lực của các bà các mẹ trong việc tẩy những mùi thực phẩm khó chịu như mùi tanh hải sản. Ngoài việc tẩy mùi đồ ăn, dấm còn có thể khử được cả mùi bám trên nách áo. Khi giặt đồ, bạn chỉ cần đổ thêm vài muỗng dấm ăn vào hỗn hợp nước xà phòng rồi hòa cùng, để khoảng nửa tiếng và giặt bình thường là được.

Tinh dầu

Cách này chỉ áp dụng với những ai có mùi cơ thể không quá nồng nàn mà thôi. Hoặc nếu bạn đã khử sạch mùi cơ thể bằng các biện pháp trên rồi và muốn quần áo mình có mùi thơm tho thì cũng có thể hòa một vài giọt tinh dầu vào bàn là hơi nước hoặc nước xả cuối.

Nước cốt bí đao

Cách thực hiện phương pháp này cũng tương tự những nguyên liệu được để cập ở trên, nhưng vì nước cốt bí đao kiếm sẽ khó hơn cũng như giá thành cao hơn nên rất ít người chọn áp dụng cách thức này.

Nước vo gạo

Sau khi vo gạo, đừng vội đổ thứ nước hữu ích này đi. Nước gạo ngoài công dụng làm trắng da còn có thể trị mùi hôi quần áo nữa đấy. Bạn ngâm những món đồ nặng mùi vào thau nước vo gạo khoảng một tiếng, sau đó lấy ra cho vào máy giặt bình thường là những mùi khó chịu đã bay đi hết rồi.

Nước xả vải

Những chai nước xả vải có hương thơm và hương tinh dầu đã không còn xa lạ với các bạn nữa. Đây cũng là một phương pháp giúp loại bỏ mùi hôi nách và lưu hương thay thế khá tốt. Để nâng cao hiệu quả, bạn có thể xát trực tiếp nước xả vải đậm đặc lên vùng nách áo hoặc ngâm nhiều nước xả hơn bình thường.

Muối trắng

Hỗn hợp nước muối loãng là cứu cánh cho bạn trong việc đánh bay đáng kể mùi hôi nách trên trang phục đấy. Nếu nơi bạn sống gần biển, hãy tận dụng thứ nước muối tự nhiên mặn đến mức 3,5% này để ngâm khử mùi hôi nách áo nhé. Sau khi ngâm muối, bạn nhớ giặt giũ như bình thường để lưu hương mới cho quần áo.

Rượu cồn

Các chất kích thích như rượu bia, cà phê là một trong những tác nhân lớn khiến mùi hôi nách của bạn bị nặng nề hơn. Nhưng thật bất ngờ khi những chất này lại có tác dụng đánh bay thứ mùi đó ra khỏi quần áo. Bạn hãy bỏ rượu trắng vào một bình xịt rồi xịt một lượt lên vùng áo bị hôi. Dịch cồn bay hơi nhanh chóng sẽ kéo theo mùi hôi nách khó chịu rời xa chiếc áo yêu thích của bạn.

Viết bình luận của bạn
𝟕 Đ𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐍𝐄̂𝐍 𝐍𝐇𝐎̛́ 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐌𝐔𝐎̂́𝐍 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐇𝐎̛𝐍 𝐌𝐎̂̃𝐈 𝐍𝐆𝐀̀𝐘

𝟕 Đ𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐍𝐄̂𝐍 𝐍𝐇𝐎̛́ 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐌𝐔𝐎̂́𝐍 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐇𝐎̛𝐍 𝐌𝐎̂̃𝐈 𝐍𝐆𝐀̀𝐘

Th 5 15/06/2023 2 phút đọc

Mỗi ngày đều phải đau đầu suy nghĩ phải phối outfit nào để đi làm, phải vừa thoải mái nhưng vẫn đảm bảo độ xinh đẹp... Đọc tiếp

TOP NHỮNG CHIẾC ĐẦM GIÚP CÁC NÀNG GẦY THÊM TỰ TIN VÀ CUỐN HÚT

TOP NHỮNG CHIẾC ĐẦM GIÚP CÁC NÀNG GẦY THÊM TỰ TIN VÀ CUỐN HÚT

Th 6 30/09/2022 3 phút đọc

Người gầy nên mặc váy như thế nào luôn là câu hỏi khiến cho nhiều chị em đau đầu. Trong bài viết này, BEMINE sẽ chia... Đọc tiếp

THÓI QUEN TỐT GIÚP NÀNG THĂNG HẠN VẺ ĐẸP (PART 1)

THÓI QUEN TỐT GIÚP NÀNG THĂNG HẠN VẺ ĐẸP (PART 1)

Th 5 22/09/2022 3 phút đọc

 1.Mỗi ngày đều mặc váy.Là con gái thì nên mặc váy nhiều hơn, thể hiện ra sức hút phái nữ của mình. Nếu bạn cảm thấy mặc... Đọc tiếp

CÁCH NHẬN BIẾT NGƯỜI CÓ TRÍ TUỆ CẢM XÚC (EQ) CAO

CÁCH NHẬN BIẾT NGƯỜI CÓ TRÍ TUỆ CẢM XÚC (EQ) CAO

Th 7 03/09/2022 6 phút đọc

Các nhà khoa học cho rằng: EQ - Chỉ số cảm xúc là một yếu tố quyết định thành công còn quan trọng hơn cả trí thông... Đọc tiếp

Nội dung bài viết