MẸO TRỊ THÂM VÙNG DA DƯỚI CÁNH TAY ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ

MẸO TRỊ THÂM VÙNG DA DƯỚI CÁNH TAY ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ

Design Nguyên
CN 08/11/2020 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Vùng da nách tối màu, thâm đen luôn là nỗi khổ thầm kín của rất nhiều cô gái. Tình trạng này còn khiến hội con gái lúng túng, mất tự tin khi phô diễn những chiếc áo tanktop hay thoải mái chạy nhảy trong những bộ bikini sexy. Nhưng giờ thì bạn không còn phải lo nghĩ quá nhiều về vấn đề này nữa.

 Sử dụng dầu tự nhiên Dầu oliu

Dầu oliu có tất cả các chất chống oxy hoá và các dưỡng chất khác giúp cho làn da vùng nách của không những trắng mà còn láng mịn đến không ngờ.

Những gì bạn cần chuẩn bị đó là: 3 muỗng canh dầu oliu, 1 chén đường nâu
Chỉ Dẫn: Trộn đường nâu và dầu ô liu, làm ướt vùng da dưới cánh tay của bạn, áp dụng hỗn hợp vừa mới làm lên vùng da, để lại khoảng 5 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước

Dầu oliu có thể làm sáng da nhờ vào lượng vitamin E dồi dào. Chỉ cần chà xát một ít dầu dừa dưới cánh tay của bạn trước khi tắm và sau đó rửa lại bằng xà bông nhẹ và nước ấm. Một số người nghĩ rằng đó là một chất khử mùi tự nhiên.

Dùng nghệ tây và sữa tươi

Mặc dù saffron tương đối đắt nhưng mà cách này sẽ giúp cho bạn có được làn da dưới cánh tay trắng mịn. Ngoài ra saffron hay còn gọi là nghệ tay sẽ giúp bạn khử mùi cơ thể tuyệt vời. bạn cần chuẩn bị: Môt ít sữa.

Một vài sợi nghệ tây trộn đều chung với sữa. Sau đó thoa hỗn hợp này lên trên vùng da dưới cánh tay. Nếu bạn để qua đêm thì rửa sạch vào sáng hôm sau. Và đó cũng là cách tốt nhất để da hấp thu dưỡng chất từ sữa và nghệ tây.

Bột vỏ cam

Đây là một loại kem tẩy tế bào chết tại nhà cho vùng da dưới cánh tay. Cũng là trong gia đình với chanh, khả năng tẩy trắng của cam có thể dùng để làm trắng da. Chỉ cần bạn thực hiện theo các bước đơn giản sau:

Phơi khô vỏ cam, nghiền vỏ cam thành bột nhuyễn, cho thêm nước hoa hồng và sữa và bột vỏ cam để tạo thành hỗn hợp dính, sệt. Dùng sản phẩm bạn vừa làm chà xát nhẹ nhàng lên vùng da dưới cánh tay để tẩy tế bào chết bị sừng hoá và giúp tẩy trắng cũng như khử mùi cơ thể.


Baking soda không bao giờ lỗi thời

Hãy dùng baking soda để làm trắng vùng da dưới cánh tay. Baking soda có thể dùng để làm kem tẩy tế bào chết tuyệt vời. Thiệt ra, khi dùng baking soda bạn sẽ có thể cái lợi đó là khử mùi cơ thể hiệu quả.

Pha nước với baking soda để tạo thành một hỗn hợp sệt, mịn, không quá lỏng. Sau đó thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ. Rửa sạch và dùng khăn vỗ nhẹ cho da khô. Sau đó, bạn nên dùng kem dưỡng ẩm vì baking soda có thể làm cho da bạn bị khô

Dưa leo

Bạn pha nước cốt chanh với nước ép dưa leo và thêm một ích bột nghệ. Chanh giúp tẩy đi các tế bào chết, dưa leo giúp làm dịu đi làn da, còn nghệ giúp khắc phục vấn đề không đều màu da dưới cánh tay.

Bạn có thể thực hiện cách này hàng mà không lo lắng đến vấn đề da bị kích ứng.
Hoặc có thể đơn giản hơn bạn cần cắt phân nữa trái dưa leom gọt vỏ và làm tròn một đầu sau đó chà xát lên da như bạn đang dùng như lăn khử mùi, hoặc thoa nước ép dưa leo lên vùng da dưới cánh tay., Sau 10 phút thì rửa lại với nước sạch.

Khoai tây

Lấy một lát mỏng của khoai tây và chà xát nhẹ nhàng theo đường tròn trên vùng da dưới nách trong khoảng 5 đến 10 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.
Một phương pháp khác ép lấy nước khoai tây.

Thoa nước ép đó lên vùng da dưới cánh tay với bông gòn hoặc bằng ngón tay của bạn. Sau 10 phút thì rửa sạch. Bạn nên thực hiện cách này ngày 2 lần để có kết quả nhanh nhất( thường là 7 ngày bạn sẽ thấy sự khác biệt).

Chanh

Chanh là điều mà tôi nghĩ đến trước tiên trong các cách tự nhiên vì khả năng tẩy trắng tự nhiên của chanh rất tuyệt vời. Chanh ngoài khả năng tẩy trắng còn có khả năng kháng khuẩn tự nhiên giúp bạn đẩy lùi mùi hôi.

Tính axit của chanh giúp làm trắng và tẩy đi tế bào chết trên vùng da dưới nách.Bạn sắt 1 lát chanh dày, chà xát nhẹ lên vùng da dưới cánh tay trước khi bạn đi tắm. Sau đó thoa một ít kem dưỡng ẩm sau khi tắm bởi vì chanh có thể làm khô da.

Ngoài ra, bạn có thể thêm một ít bột nghệ, mật ong hay sữa chua vào nước cốt chanh. Trộn đều hỗn hợp đó, sau đó thoa lên vùng da dưới cánh tay và để các thành phần tự nhiên hoạt động trong vòng 10 phút. Rồi rửa sạch với nước lạnh.

Viết bình luận của bạn
𝟕 Đ𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐍𝐄̂𝐍 𝐍𝐇𝐎̛́ 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐌𝐔𝐎̂́𝐍 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐇𝐎̛𝐍 𝐌𝐎̂̃𝐈 𝐍𝐆𝐀̀𝐘

𝟕 Đ𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐍𝐄̂𝐍 𝐍𝐇𝐎̛́ 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐌𝐔𝐎̂́𝐍 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐇𝐎̛𝐍 𝐌𝐎̂̃𝐈 𝐍𝐆𝐀̀𝐘

Th 5 15/06/2023 2 phút đọc

Mỗi ngày đều phải đau đầu suy nghĩ phải phối outfit nào để đi làm, phải vừa thoải mái nhưng vẫn đảm bảo độ xinh đẹp... Đọc tiếp

TOP NHỮNG CHIẾC ĐẦM GIÚP CÁC NÀNG GẦY THÊM TỰ TIN VÀ CUỐN HÚT

TOP NHỮNG CHIẾC ĐẦM GIÚP CÁC NÀNG GẦY THÊM TỰ TIN VÀ CUỐN HÚT

Th 6 30/09/2022 3 phút đọc

Người gầy nên mặc váy như thế nào luôn là câu hỏi khiến cho nhiều chị em đau đầu. Trong bài viết này, BEMINE sẽ chia... Đọc tiếp

THÓI QUEN TỐT GIÚP NÀNG THĂNG HẠN VẺ ĐẸP (PART 1)

THÓI QUEN TỐT GIÚP NÀNG THĂNG HẠN VẺ ĐẸP (PART 1)

Th 5 22/09/2022 3 phút đọc

 1.Mỗi ngày đều mặc váy.Là con gái thì nên mặc váy nhiều hơn, thể hiện ra sức hút phái nữ của mình. Nếu bạn cảm thấy mặc... Đọc tiếp

CÁCH NHẬN BIẾT NGƯỜI CÓ TRÍ TUỆ CẢM XÚC (EQ) CAO

CÁCH NHẬN BIẾT NGƯỜI CÓ TRÍ TUỆ CẢM XÚC (EQ) CAO

Th 7 03/09/2022 6 phút đọc

Các nhà khoa học cho rằng: EQ - Chỉ số cảm xúc là một yếu tố quyết định thành công còn quan trọng hơn cả trí thông... Đọc tiếp

Nội dung bài viết