MẸO LÀM PHẲNG QUẦN ÁO MÀ KHÔNG CẦN BÀN ỦI.

MẸO LÀM PHẲNG QUẦN ÁO MÀ KHÔNG CẦN BÀN ỦI.

Design Nguyên
CN 11/10/2020 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Không chỉ có bàn là mới có chức năng là phẳng quần áo, những đồ gia dụng thông thường trong nhà cũng có thể là nhanh các nếp nhăn trên quần áo cực hiệu quả nữa đấy. Hãy cùng tìm hiểu nhé.
 

1. Máy tạo kiểu tóc

Máy tạo kiểu tóc có kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều so với bàn là, chúng có thể dễ dàng là phẳng các vị trí khó là như cổ áo, tay. Chọn chế độ nhiệt trung bình, đặt máy tạo kiểu tóc ở vị trí quần áo bị nhăn và chờ đợi trong vài giây để nhiệt nóng đủ là phẳng các vết nhăn.

máy duỗi tóc


Hãy nhớ vệ sinh máy tạo kiểu tóc trước khi sử dụng, đảm bảo không có tóc hoặc các hóa chất mỹ phẩm dính trên máy vì chúng có thể làm hỏng quần áo của bạn. Không sử dụng phương pháp này cho các loại vải mỏng, lụa, len. Một điều hữu ích nữa là máy duỗi tóc có thể ép vào quần áo, nghĩa là sức nóng sẽ tác động lên vải trực tiếp hơn các phương pháp khác, chẳng hạn như máy sấy tóc. Chiếc áo sơ mi của bạn có thể bị cháy nếu bị ép quá lâu, vì vậy bạn cần cẩn thận.


2. Hỗn hợp nước và dấm

Trộn hỗn hợp dấm và nước theo tỉ lệ 1:3, cho vào bình xịt và lắc đều. Với hỗn hợp này bạn có thể giải quyết các vết nhăn trên quần áo một cách dễ dàng và nhanh chóng.


3. Ấm nước

Nếu bạn không có máy hấp quần áo thì chiếc ấm đun nước trong bếp sẽ là vật dụng đảm nhận vai trò này.

ấm nước


Đun nóng ấm đến khi có hơi nước nóng bốc lên, đặt quần áo bị nhăn cách vòi ấm 20 cm và chờ đợi kết quả bất ngờ. Hơi nước tỏa ra sẽ làm phẳng quần áo của bạn.


4. Máy sấy tóc

Bật máy sấy tóc ở nhiệt độ cao nhất và hướng đầu sấy đến vị trí có các nếp nhăn, ở mức nhiệt cao máy sấy có thể là thẳng quần áo hiệu quả không kém bàn là.

máy sấy tóc


5. Phòng tắm

Đóng các cửa của phòng tắm và mở nước nóng, hơi nước nóng từ vòi hoa sen sẽ giúp các vết nhăn biến mất nhanh chóng. Bạn nên treo quần áo ở gần vị trí của vòi hoa sen để đạt hiệu quả tốt nhất, nhớ cẩn thận đừng để nước bắn vào quần áo đấy!


6. Khăn ướt

Đặt quần áo lên một mặt phẳng như mặt bàn, phủ một tấm khăn ướt lên nếp nhăn trên quần áo và ấn mạnh tay lên vị trí này. Chờ quần áo khô trở lại và các vết nhăn cũng đã được giải quyết một cách dễ dàng.


7. Máy giặt

Chế độ sấy của máy giặt sẽ giúp bạn là phẳng nhanh chóng các loại quần áo từ chất liệu cotton và các loại vải thông thường. Đối với các bộ quần áo ít vết nhăn, bạn chỉ việc thiết lập chế độ sấy trong 15 phút và chờ đợi kết quả. Riêng những bộ quần áo dễ bị nhàu và nhăng nhiều, hãy giặt quần áo bằng chế độ giặt hơi nước. 

máy giặt sấy


8. Đá viên

Xếp quần áo vào máy giặt, tối đa là 5 bộ để đạt được hiệu quả tốt nhất và cho 2 - 3 viên đá vào máy. Bật máy giặt và thiết lập chế độ sấy khô trong 15 phút, quần áo của bạn sẽ được là phẳng hoàn hảo như khi sử dụng bàn là.


9. Nồi chảo

Cho nước vào nồi, chảo để đun nóng, sau khi nước sôi thì đổ hết nước ra ngoài. Đặt quần áo lên bề mặt chảo nóng, chúng sẽ có tác dụng là phẳng quần áo hiệu quả không hề thua kém một chiếc bàn là.

dùng đáy nồi


Viết bình luận của bạn
𝟕 Đ𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐍𝐄̂𝐍 𝐍𝐇𝐎̛́ 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐌𝐔𝐎̂́𝐍 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐇𝐎̛𝐍 𝐌𝐎̂̃𝐈 𝐍𝐆𝐀̀𝐘

𝟕 Đ𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐍𝐄̂𝐍 𝐍𝐇𝐎̛́ 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐌𝐔𝐎̂́𝐍 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐇𝐎̛𝐍 𝐌𝐎̂̃𝐈 𝐍𝐆𝐀̀𝐘

Th 5 15/06/2023 2 phút đọc

Mỗi ngày đều phải đau đầu suy nghĩ phải phối outfit nào để đi làm, phải vừa thoải mái nhưng vẫn đảm bảo độ xinh đẹp... Đọc tiếp

TOP NHỮNG CHIẾC ĐẦM GIÚP CÁC NÀNG GẦY THÊM TỰ TIN VÀ CUỐN HÚT

TOP NHỮNG CHIẾC ĐẦM GIÚP CÁC NÀNG GẦY THÊM TỰ TIN VÀ CUỐN HÚT

Th 6 30/09/2022 3 phút đọc

Người gầy nên mặc váy như thế nào luôn là câu hỏi khiến cho nhiều chị em đau đầu. Trong bài viết này, BEMINE sẽ chia... Đọc tiếp

THÓI QUEN TỐT GIÚP NÀNG THĂNG HẠN VẺ ĐẸP (PART 1)

THÓI QUEN TỐT GIÚP NÀNG THĂNG HẠN VẺ ĐẸP (PART 1)

Th 5 22/09/2022 3 phút đọc

 1.Mỗi ngày đều mặc váy.Là con gái thì nên mặc váy nhiều hơn, thể hiện ra sức hút phái nữ của mình. Nếu bạn cảm thấy mặc... Đọc tiếp

CÁCH NHẬN BIẾT NGƯỜI CÓ TRÍ TUỆ CẢM XÚC (EQ) CAO

CÁCH NHẬN BIẾT NGƯỜI CÓ TRÍ TUỆ CẢM XÚC (EQ) CAO

Th 7 03/09/2022 6 phút đọc

Các nhà khoa học cho rằng: EQ - Chỉ số cảm xúc là một yếu tố quyết định thành công còn quan trọng hơn cả trí thông... Đọc tiếp

Nội dung bài viết