MẸO LÀM ĐẸP THÔNG MINH CHO CHỊ EM PHỤ NỮ PHẦN 1

MẸO LÀM ĐẸP THÔNG MINH CHO CHỊ EM PHỤ NỮ PHẦN 1

Thủy Content
Th 7 22/05/2021 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Là phái nữ, ai không mong muốn mình được xinh đẹp, rạng ngời. Có nhiều cách làm đẹp da bạn có thể sử dụng. Thế nhưng, không phải ai cũng có đủ kinh phí để sắm sửa đầy đủ các loại mỹ phẩm. Các mẹo vặt làm đẹp dưới đây sẽ giúp bạn có thể xinh hơn với những dụng cụ hết sức dễ kiếm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm áp dụng mà không phải lo lắng vì độ an toàn hay là chi phí.

Cùng BEMINE tham khảo những mẹo làm đẹp thông tin dưới đây nhé!

1.PHƯƠNG PHÁP TẮM DẤM TÁO  DETOX THẢI ĐỘC TỪ TRONG RA NGOÀI NGOÀI

Tắm giấm táo – giống với tắm gừng, đã hỗ trợ phục hồi da nhiễm Corticoid/ và da Eczema cho không biết bao nhiêu người trên thế giới.

CÁCH TẮM:

Dùng ¼ chén dấm táo (khoảng 50ml) cho vào 1 bồn tắm của em bé. Nếu là bồn tắm lớn thì thành ½ chén (110ml) hoặc hơn. Nếu nó châm chích khủng khếp, thì bạn hãy giảm liều lượng vào lần tắm sau. Phải nói rằng, không có 1 công thức cụ thể nào cho từng loại da đâu mà đó là sự căn chỉnh nồng độ.

Với người không tắm dấm táo, thì chỉ cần 1 thìa dấm táo cho vào 1 cốc nước 200ml, rồi ngâm khăn mặt vào trong đó, và sau đó lau người.

2. TRỊ MỤN MỤN BẰNG KHOAI TÂY

– Trị mụn bằng khoai tây sống: Sau khi làm sạch mặt, bạn rửa sạch và thái lát miếng khoai tây, sau đó chà nhẹ lên vùng da bị mụn. Những tinh chất có trong khoai tây sẽ giúp cồi mụn khô và se lại, dễ dàng bật ra khi sửa mặt. Đối với tình trạng mụn lâu ngày hay mụn viêm, bạn có thể xay và ép lấy nước cốt khoai tây, dùng mặt nạ giấy chuyên dụng thấm nước và đắp lên mặt.

– Kiềm dầu, trị mụn viêm nhẹ: Bạn rửa sạch và hấp chín nửa củ khoai tây, sau đó dằm nhuyễn, thêm 1 thìa bột yến mạch loại mịn, trộn đều và đắp lên da sau khi đã rửa sạch mặt. Công thức này sẽ giúp hút hết lượng dầu thừa, cân bằng lại độ ẩm trên da và điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn hiệu quả. Nhờ vậy, da sẽ trở nên bóng khỏe mà không còn bị nhờn hay mụn tấn công.

– Mặt nạ ngăn ngừa mụn và dưỡng trắng da: Bạn hấp chín 1 củ khoai tây, nghiền nhuyễn rồi thêm sữa tươi không đường và trộn đều. Sau khi làm sạch da, bạn thoa đều lên mặt. Để nguyên như vậy khoảng 30 phút thì rửa sạch lại với nước. Bạn cũng có thể áp dụng công thức này để phục hồi làn da sau khi đã trị mụn thành công để trị các vết thâm sẹo sau mụn dễ dàng.

3.TÁC DỤNG CỦA ĐÁ?

Thoa nước đá lên mặt trước khi đi ngủ sẽ giúp se khít lỗ chân lông, giúp khuôn mặt của bạn vào sáng hôm sau hồng hào săn chắc hơn.

 

 

 

Viết bình luận của bạn
𝟕 Đ𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐍𝐄̂𝐍 𝐍𝐇𝐎̛́ 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐌𝐔𝐎̂́𝐍 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐇𝐎̛𝐍 𝐌𝐎̂̃𝐈 𝐍𝐆𝐀̀𝐘

𝟕 Đ𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐍𝐄̂𝐍 𝐍𝐇𝐎̛́ 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐌𝐔𝐎̂́𝐍 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐇𝐎̛𝐍 𝐌𝐎̂̃𝐈 𝐍𝐆𝐀̀𝐘

Th 5 15/06/2023 2 phút đọc

Mỗi ngày đều phải đau đầu suy nghĩ phải phối outfit nào để đi làm, phải vừa thoải mái nhưng vẫn đảm bảo độ xinh đẹp... Đọc tiếp

TOP NHỮNG CHIẾC ĐẦM GIÚP CÁC NÀNG GẦY THÊM TỰ TIN VÀ CUỐN HÚT

TOP NHỮNG CHIẾC ĐẦM GIÚP CÁC NÀNG GẦY THÊM TỰ TIN VÀ CUỐN HÚT

Th 6 30/09/2022 3 phút đọc

Người gầy nên mặc váy như thế nào luôn là câu hỏi khiến cho nhiều chị em đau đầu. Trong bài viết này, BEMINE sẽ chia... Đọc tiếp

THÓI QUEN TỐT GIÚP NÀNG THĂNG HẠN VẺ ĐẸP (PART 1)

THÓI QUEN TỐT GIÚP NÀNG THĂNG HẠN VẺ ĐẸP (PART 1)

Th 5 22/09/2022 3 phút đọc

 1.Mỗi ngày đều mặc váy.Là con gái thì nên mặc váy nhiều hơn, thể hiện ra sức hút phái nữ của mình. Nếu bạn cảm thấy mặc... Đọc tiếp

CÁCH NHẬN BIẾT NGƯỜI CÓ TRÍ TUỆ CẢM XÚC (EQ) CAO

CÁCH NHẬN BIẾT NGƯỜI CÓ TRÍ TUỆ CẢM XÚC (EQ) CAO

Th 7 03/09/2022 6 phút đọc

Các nhà khoa học cho rằng: EQ - Chỉ số cảm xúc là một yếu tố quyết định thành công còn quan trọng hơn cả trí thông... Đọc tiếp

Nội dung bài viết