CÁCH SỞ HỮU MỘT ĐÔI BÀN TAY MỀM MẠI MÀ CÔ GÁI NÀO CŨNG MONG ƯỚC

CÁCH SỞ HỮU MỘT ĐÔI BÀN TAY MỀM MẠI MÀ CÔ GÁI NÀO CŨNG MONG ƯỚC

Thủy Content
Th 7 03/04/2021 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Đối với một cô gái mà nói, được sở hữu đôi bàn tay mềm mại là điều vô cùng may mắn. Vậy nên, phái nữ luôn mong muốn có được những biện pháp cũng như cách để chăm sóc làn da. Bài viết này sẽ giúp các nàng có bí quyết để đời dưỡng đôi bàn tay để trở nên mềm mại hơn nhé!!

1. SỬ DỤNG NƯỚC CHANH VÀ ĐƯỜNG.

Chanh có thể giúp bạn tẩy tế bào chết da tay hiệu quả, ngoài ra còn giúp đôi bàn tay bạn trắng mịn, hồng hào hơn. 

Cách thực hiện: Vắt nước chanh vào một muỗng đường tinh, sau đó chà nhẹ và đều vào lòng bàn tay, mu bàn tay. Thực hiện đều khoảng 2 lần/ tuần. Bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt và da tay sáng hơn rất nhiều.

Mách bạn 5 lợi ích tuyệt vời khi uống nước chanh nóng

2. NƯỚC VO GẠO

Nước vo gạo trước đây vốn chỉ được tận dụng trong chăn nuôi hoặc bỏ đi. Tuy nhiên các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng nước vo gạo thực sự giàu dinh dưỡng, có lợi cho làn da và sức khỏe của bạn. Trong gạo nói chung và nước vo gạo nói riêng có hơn 12 loại vitamin và khoáng chất. Vậy nên, hãy tận dụng tối đa nguồn dinh dưỡng từ nước vo gạo để chăm sóc da tay của bạn nhé.

Cách thực hiện: Ngâm tay trong nước vo gạo khoảng 5-10 phút, kết quả tay bạn sẽ rất mềm mại ngay sau thực hiện. 

Tất tần tật về sử dụng nước vo gạo trong làm đẹp da.

3. DẦU ÔLIU

Cách làm mềm da tay bằng dầu oliu này rất đơn giản. Trước tiên, bạn phải rửa sạch tay và thoa lên da tay một chút dầu ô liu, sau đó massage nhẹ nhàng toàn bộ những vùng da tay cần làm mềm. Để tay trong tầm 5 -10 phút rồi rửa sạch lại để tránh nhờn. Bạn có thể thực hiện điều này 2-3 lần/ngày vào những lúc nghỉ ngơi. Kết quả da tay của bạn sẽ mềm mịn hơn nhanh chóng.

Dầu ô liu: Công dụng, Tác dụng phụ, Tương tác, Liều lượng và Cảnh báo |  Vinmec

4. BANKING SODA

Banking soda ( bột nở ) là một loại nguyên liệu chăm sóc da vô cùng hiệu quả mà ít ai có thể ngờ đến. Khi kết hợp banking soda với một số nguyên liệu thông dụng sẽ giúp da trắng sáng, mịn màng không tì vết. Vậy nên kết hợp tính năng này để làm sáng mịn đôi bàn tay của bạn là một ý tưởng không tồi.

Dùng Banking Soda pha chung với nước, ngâm tay trong dung dịch khoảng 10 phút và sau đó rửa sạch tay.

Baking soda là gì? 20+ công dụng và cách sử dụng

5. VỎ CHANH 

Trong vỏ chanh có chứa alpha hydroxy axit có tác dụng làm trắng da một cách tự nhiên. 

Vỏ chanh có thể tận dụng để chà nhẹ vào lòng bàn tay khoảng 5-10 phút, sau đó rửa sạch tay. Hiệu quả cho thấy da tay của bạn sẽ trắng sáng hơn lúc ban đầu và ngạc nhiên hơn bởi độ mềm mịn của đôi bàn tay của bạn với một nguyên liệu vô dùng dễ kiếm và thực hiện.

Vỏ chanh có thể giúp giảm huyết áp | Ăn sạch sống khỏe | PLO

Trên đây là một trong những cách làm đẹp da tay vô cùng hiệu quả với các nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm cũng như cách thực hiện. Hy vọng các bạn đã nhận được những kiến thức làm đẹp bổ ích từ bài viết.

Viết bình luận của bạn
𝟕 Đ𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐍𝐄̂𝐍 𝐍𝐇𝐎̛́ 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐌𝐔𝐎̂́𝐍 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐇𝐎̛𝐍 𝐌𝐎̂̃𝐈 𝐍𝐆𝐀̀𝐘

𝟕 Đ𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐍𝐄̂𝐍 𝐍𝐇𝐎̛́ 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐌𝐔𝐎̂́𝐍 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐇𝐎̛𝐍 𝐌𝐎̂̃𝐈 𝐍𝐆𝐀̀𝐘

Th 5 15/06/2023 2 phút đọc

Mỗi ngày đều phải đau đầu suy nghĩ phải phối outfit nào để đi làm, phải vừa thoải mái nhưng vẫn đảm bảo độ xinh đẹp... Đọc tiếp

TOP NHỮNG CHIẾC ĐẦM GIÚP CÁC NÀNG GẦY THÊM TỰ TIN VÀ CUỐN HÚT

TOP NHỮNG CHIẾC ĐẦM GIÚP CÁC NÀNG GẦY THÊM TỰ TIN VÀ CUỐN HÚT

Th 6 30/09/2022 3 phút đọc

Người gầy nên mặc váy như thế nào luôn là câu hỏi khiến cho nhiều chị em đau đầu. Trong bài viết này, BEMINE sẽ chia... Đọc tiếp

THÓI QUEN TỐT GIÚP NÀNG THĂNG HẠN VẺ ĐẸP (PART 1)

THÓI QUEN TỐT GIÚP NÀNG THĂNG HẠN VẺ ĐẸP (PART 1)

Th 5 22/09/2022 3 phút đọc

 1.Mỗi ngày đều mặc váy.Là con gái thì nên mặc váy nhiều hơn, thể hiện ra sức hút phái nữ của mình. Nếu bạn cảm thấy mặc... Đọc tiếp

CÁCH NHẬN BIẾT NGƯỜI CÓ TRÍ TUỆ CẢM XÚC (EQ) CAO

CÁCH NHẬN BIẾT NGƯỜI CÓ TRÍ TUỆ CẢM XÚC (EQ) CAO

Th 7 03/09/2022 6 phút đọc

Các nhà khoa học cho rằng: EQ - Chỉ số cảm xúc là một yếu tố quyết định thành công còn quan trọng hơn cả trí thông... Đọc tiếp

Nội dung bài viết