BÍ KÍP TRỊ KHÔ MÔI THÂM MÔI VỚI DẦU DỪA CỰC HAY

Thủy Content
Th 5 21/01/2021 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Dầu dừa là một trong những phương pháp hay làm đẹp vừa tự nhiên, vừa an toàn. Đặc biệt, với tính năng ưu việt của dầu dừa có thể dùng cho thẩm mĩ được đa dạng hơn. Điển hình là em nó có thể trị được môi thâm, môi khô vô cùng hiệu quả.

Tính năng của dầu dừa luôn được các chị em phụ nữ tin dùng, sử dụng nhiều trong làm đẹp cho bản thân mình. Dầu dừa có thể sử dụng cho dưỡng môi, dưỡng da, dưỡng tóc, dưỡng mi,.. một cách hoàn hảo.

Vào những ngày khô lạnh, đôi môi của các chị em thường khô, nứt mẻ, bong tróc rất đau rát và khó chịu trong hoạt động của mình. Không ai yêu thích điều này này nhất định phải có phương pháp trị hiệu quả. Không cần tìm đâu xa, dầu dừa có thể giúp các bạn khắc phục tình trạng trên hiệu quả.

Dưỡng môi bằng dầu dừa có tốt không?

Dầu dừa chính là phương pháp từ xưa được các bác các cụ truyền lại luôn được tin dùng mà không có ai nghi ngờ về tính năng đặc biệt của nó. Theo khoa học chứng minh, những thành phần tự nhiên trong dầu dừa được dùng cho làm đẹp cực kì tốt. Trong dầu dừa có chứa một lượng acid lauric giúp làm đôi môi luôn có độ ẩm nhất định, đỏ mọng và mềm mại hơn. Thành phần lượng vitamin E lớn có giúp cải thiện sắc tố môi giúp đôi môi bớt độ thâm mà luôn hồng hào, mềm mại. Đặc biệt, lớp axit béo có trong dầu dừa giúp diệt khuẩn, kháng khuẩn, bảo vệ đôi môi tốt hơn với những thành phần yếu tố bụi bẩn bên ngoài.

Thực Phẩm, Dừa, Trái Cây, Khỏe Mạnh, Dầu Dừa, Tự Chế


Bôi dầu dừa lên môi xăm - Thực hư tác dụng mà ai cũng bỏ qua

Dầu dừa không chỉ khắc phục tình trạng khô môi sức mẻ, thâm môi mà còn có thể dùng làm dưỡng môi duy trì độ mềm mịn và hồng hào cho đôi môi.

Cách dùng dầu dừa dưỡng môi?

Với tính đa chức năng của dầu dừa, dùng nó để dưỡng môi cũng có từng cách riêng phụ thuộc vào mục đích sửa dụng của các bạn. Có thể kết hợp thêm với các nguyên liệu tự nhiên khác để hỗ trợ tốt hơn trong việc dưỡng môi.

Dùng trong tẩy tế bào chết

Dầu dừa có chứa acid có chất tẩy nhẹ nên bạn có thể sử dụng để tẩy da chết cho môi rất an toàn. Có thể kết hợp tinh dầu dừa và muối biển, trộn đều cho tan thành dung dịch. Nhẹ nhàng thoa đều lên môi trong khoảng 1-2 phút. Dùng khăn lau sạch lại, sử dụng thường xuyên và đều trong một tháng sẽ giúp đôi môi trở nên hồng hào, mềm mại hiệu quả hơn rõ rệt.

Cách trị môi khô nẻ bằng dầu dừa chỉ sau lần đầu sử dụng

Dùng dưỡng ẩm môi

Da môi rất mỏng và mềm, vào những thời tiết se lạnh hoặc khô nóng thì thường xảy ra tình trạng khô môi, nứt mẻ do thiếu độ ẩm. Nên sử dụng dầu dừa trước lúc ngủ thoa nhẹ nhàng và đều môi. Sau khoảng 1-2 tuần, công dụng của dầu dừa sẽ hơn cả sự mong đợi của bạn.

20+ tác dụng của dầu dừa trong đời sống và làm đẹp

Dùng trị thâm làm hồng môi

Để khắc phục tình trạng thâm môi các bạn có thể sử dụng dầu dừa kết hợp với mật ong chính là bí kíp trị thâm môi hiệu quả. 1 thìa café dầu dừa, 1 thìa café mật ong nguyên chất và trộn đều, thoa đều lên môi cho dưỡng chất thẩm thấu vào môi hiệu quả. Sau khoảng 1-2 tuần nhìn sẽ thấy môi hồng hảo hẳn lên.

5 tác dụng của việc bôi dầu dừa vào môi qua đêm mỗi ngày

Trên đây là cách trị khô môi, thâm môi hiệu quả với dầu dừa. Mong rằng các bạn sẽ có thông tin hữu ích và chăm sóc đôi môi của mình khỏe đẹp.


Viết bình luận của bạn
𝟕 Đ𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐍𝐄̂𝐍 𝐍𝐇𝐎̛́ 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐌𝐔𝐎̂́𝐍 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐇𝐎̛𝐍 𝐌𝐎̂̃𝐈 𝐍𝐆𝐀̀𝐘

𝟕 Đ𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐍𝐄̂𝐍 𝐍𝐇𝐎̛́ 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐌𝐔𝐎̂́𝐍 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐇𝐎̛𝐍 𝐌𝐎̂̃𝐈 𝐍𝐆𝐀̀𝐘

Th 5 15/06/2023 2 phút đọc

Mỗi ngày đều phải đau đầu suy nghĩ phải phối outfit nào để đi làm, phải vừa thoải mái nhưng vẫn đảm bảo độ xinh đẹp... Đọc tiếp

TOP NHỮNG CHIẾC ĐẦM GIÚP CÁC NÀNG GẦY THÊM TỰ TIN VÀ CUỐN HÚT

TOP NHỮNG CHIẾC ĐẦM GIÚP CÁC NÀNG GẦY THÊM TỰ TIN VÀ CUỐN HÚT

Th 6 30/09/2022 3 phút đọc

Người gầy nên mặc váy như thế nào luôn là câu hỏi khiến cho nhiều chị em đau đầu. Trong bài viết này, BEMINE sẽ chia... Đọc tiếp

THÓI QUEN TỐT GIÚP NÀNG THĂNG HẠN VẺ ĐẸP (PART 1)

THÓI QUEN TỐT GIÚP NÀNG THĂNG HẠN VẺ ĐẸP (PART 1)

Th 5 22/09/2022 3 phút đọc

 1.Mỗi ngày đều mặc váy.Là con gái thì nên mặc váy nhiều hơn, thể hiện ra sức hút phái nữ của mình. Nếu bạn cảm thấy mặc... Đọc tiếp

CÁCH NHẬN BIẾT NGƯỜI CÓ TRÍ TUỆ CẢM XÚC (EQ) CAO

CÁCH NHẬN BIẾT NGƯỜI CÓ TRÍ TUỆ CẢM XÚC (EQ) CAO

Th 7 03/09/2022 6 phút đọc

Các nhà khoa học cho rằng: EQ - Chỉ số cảm xúc là một yếu tố quyết định thành công còn quan trọng hơn cả trí thông... Đọc tiếp

Nội dung bài viết