Biểu mẫu này là các điều khoản và điều kiện tiêu chuẩn cho thương mại điện tử do Hệ thống quản lý hoạt động thương mai điện tử – Bộ Công Thương cung cấp và có thể yêu cầu sửa đổi tùy chọn thuộc vào loại hoạt động của BEMINE. Trước khi đăng ký vào BEMINE ( bemine.vn), vui lòng kiểm tra chi tiết hoạt động của BEMINE và phản ánh nội dung phù hợp có tính đến các luật và quy định có liên quan.
Điều 1 (Mục đích) Các điều khoản và điều kiện này áp dụng cho công việc sử dụng các dịch vụ liên quan đến Internet (sau đây gọi là “Dịch vụ”) do Shop BEMINE cung cấp (sau đây gọi là BEMINE) do BEMINE điều hành (nhà điều hành kinh doanh thương mại điện tử). Mục đích là quy định các quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của BEMINE trực tuyến và người dùng.
“Các điều khoản và điều kiện này ứng dụng cho thương mại điện tử sử dụng giao tiếp PC, không dây, vv, miễn phí là chúng không xung đột với chất của chúng”
Điều 2 (Định nghĩa)
ⓐ BEMINE có nghĩa là hàng hóa hoặc dịch vụ được cung cấp bởi BEMINE (sau đây gọi là “hàng hóa, vv”) được sử dụng để chỉ một địa điểm kinh doanh ảo được thiết lập để cho phép giao dịch hàng hóa, vv sử dụng máy tính và các phương tiện thông tin và liên lạc khác để cung cấp cho người dùng các phương tiện thông tin và liên lạc, đồng thời cũng được sử dụng để chỉ một doanh nghiệp nhà điều hành điều hành một BEMINE trực tuyến.
ⓑ “Người dùng” dùng để chỉ các thành viên và không phải thành viên truy cập vào BEMINE và nhận các dịch vụ do BEMINE cung cấp theo các Điều khoản và Điều kiện này.
ⓒ ‘Thành viên‘ là người đã đăng ký làm thành viên của BEMINE và có thể liên tục sử dụng các dịch vụ do BEMINE cung cấp.
ⓓ ‘Không phải thành viên’ là người sử dụng các dịch vụ do BEMINE cung cấp mà không đăng ký thành viên.
Điều 3 (Thông số kỹ thuật, giải thích và sửa đổi các điều khoản và điều kiện, vv)
ⓐ BEMINE bao gồm nội dung của các điều khoản và điều kiện này, tên công ty và tên người đại diện , địa chỉ doanh nghiệp (bao gồm cả địa chỉ nơi người dùng có thể khiếu nại). được xử lý), số điện thoại và tên. Số fax, địa chỉ email, số đăng ký kinh doanh, số báo cáo kinh doanh đặt hàng qua thư, trình quản lý thông tin cá nhân, vv được đăng nhập trên màn hình dịch vụ ban đầu (mặt trước) của 00 Cyber . Mall để người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy chúng. Tuy nhiên, người dùng có thể xem nội dung của các điều khoản và điều kiện thông tin qua kết nối màn hình.
ⓑ “Trước khi người dùng đồng ý với Điều khoản và Điều kiện, BEMINE cung cấp một màn hình kết nối riêng hoặc màn hình bật lên để người dùng có thể hiểu các nội dung quan trọng như rút tiền đăng ký, vô địch nhiệm vụ giao hàng, điều kiện hoàn tiền, vv trong số các nội dung được quy định phải có các Điều khoản và Điều kiện để xác định sự xác thực của người dùng.
ⓒ BEMINE đề cập đến [Đạo luật bảo vệ người dùng trong thương mại điện tử, vv] , [Đạo luật định các điều khoản và điều kiện] , [Đạo luật khung về tài liệu điện tử và giao dịch điện tử tử] , [Đạo luật giao dịch tài chính điện tử], [Điện tử Đạo luật chữ ký] , [Sử dụng mạng thông tin và truyền thông] Các điều khoản và điều kiện này có thể được sửa đổi trong phạm vi không vi phạm các luật liên quan như Luật khuyến mãi và bảo vệ thông tin, vv, Đạo luật giao hàng tận nhà Bán hàng, vv,và Đạo luật về người tiêu dùng.
ⓓ Khi BEMINE sửa đổi các tài khoản và điều kiện, ngày áp dụng và lý do sửa đổi sẽ được chỉ định và thông báo trên màn hình đầu tiên của BEMINE cùng với các tài khoản và điều kiện hiện tại từ 7 ngày trước ngày đăng ký cho đến ngày trước ngày đơn giản. Tuy nhiên, nếu những thay đổi này được thực hiện đối với các điều khoản và điều kiện gây bất lợi cho người dùng, thì thông báo sẽ được cung cấp trong thời gian tối thiểu 30 ngày. Trong trường hợp này, BEMINE hiển thị rõ ràng nội dung trước và sau khi chỉnh sửa và hiển thị chúng để người dùng dễ hiểu.
ⓔ Nếu BEMINE sửa đổi các điều khoản và điều kiện, các điều khoản và điều kiện sẽ được sửa đổi chỉ áp dụng cho các hợp đồng được ký kết sau đó. Tuy nhiên, đối với những đồng tiền hợp nhất đã được đăng ký trước đơn đăng ký này, các điều khoản và điều kiện trước khi sửa đổi sẽ vẫn được áp dụng. Tuy nhiên, những người dùng đã ký hợp đồng có thể bày tỏ mong muốn kèm theo các điều khoản. về các điều khoản và điều kiện sửa đổi trong thời hạn thông báo về các điều khoản và điều kiện sửa đổi theo Đoạn 3. Khi gửi đến BEMINE và nhận được đồng ý từ BEMINE, các sửa đổi điều khoản và điều kiện sẽ được áp dụng.
ⓕ Các vấn đề không được xác định trong các điều khoản và điều kiện này. các điều kiện và cách giải thích các điều khoản và điều kiện này phải kèm theo Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử, vv Điều 4 (Cung cấp và thay đổi dịch vụ) BEMINE thực hiện các nhiệm vụ sau: hoặc cung cấp thông tin về dịch vụ và kết luận về hợp đồng mua báncác điều kiện và cách giải thích các điều khoản và điều kiện này phải kèm theo Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử, vv
Điều 4 (Cung cấp và thay đổi dịch vụ) BEMINE thực hiện các nhiệm vụ sau: hoặc cung cấp thông tin về dịch vụ và kết luận về hợp đồng mua báncác điều kiện và cách giải thích các điều khoản và điều kiện này phải kèm theo Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử, vv
Điều 4 (Cung cấp và thay đổi dịch vụ) BEMINE thực hiện các nhiệm vụ sau: hoặc cung cấp thông tin về dịch vụ và kết luận về hợp đồng mua bán. Giao hàng hóa hoặc dịch vụ đã được ký kết hợp đồng mua bán. Các nhiệm vụ khác do BEMINE xác định
ⓑ BEMINE trong trường hợp hàng hóa hoặc dịch vụ đã bán hết hoặc thông số kỹ thuật bị thay đổi, v.v. Trong trường hợp này, nội dung của hàng hóa, dịch vụ được cung cấp theo hợp đồng sẽ được giao kết trong tương lai có thể thay đổi và nội dung của hàng hóa, dịch vụ thay đổi và ngày cung cấp phải được công bố ngay khi nội dung của hàng hóa, dịch vụ đó được thay đổi. hàng hóa hoặc dịch vụ hiện tại được đăng . Nếu BEMINE thay đổi nội dung dịch vụ đã ký hợp đồng với người dùng vì các lý do như hết hàng hoặc thay đổi thông số kỹ thuật, lý do sẽ được thông báo ngay cho người dùng theo địa chỉ.
ⓓ Trong trường hợp nêu trên, BEMINE sẽ bồi thường cho những thiệt hại mà người dùng phải gánh chịu, tuy nhiên, điều này không áp . đình chỉ việc cung cấp dịch vụ trong trường hợp kiểm tra bảo trì, thay thế hoặc hỏng thiết bị thông tin và liên lạc hoặc gián đoạn liên lạc.
ⓒ Trong trường hợp dịch vụ không thể được cung cấp vì các lý do như chuyển đổi loại hình kinh doanh, từ bỏ hoạt động kinh doanh, sáp nhập giữa các công ty, v.v., BEMINE sẽ thông báo cho người dùng theo cách thức quy định tại Điều 8 và cung cấp dịch vụ tiêu dùng theo các điều kiện ban đầu do BEMINE đưa ra. Tuy nhiên, nếu BEMINE không thông báo các tiêu chuẩn bồi thường, v.v., số dặm hoặc điểm tích lũy của người dùng sẽ được trả cho người dùng bằng hiện vật hoặc bằng tiền mặt tương đương với giá trị tiền tệ được sử dụng trong BEMINE.
Điều 6 (Đăng ký thành viên)
ⓐ Người dùng đăng ký làm thành viên bằng cách điền thông tin thành viên của họ theo mẫu đăng ký do BEMINE đặt ra và bày tỏ ý định đồng ý với các điều khoản và điều kiện này. ⓑ BEMINE sẽ đăng ký làm thành viên trong số những người dùng đã đăng ký trở thành thành viên như được mô tả trong
Đoạn 1, trừ khi họ thuộc bất kỳ mục nào sau đây.
Tuy nhiên, nếu người nộp đơn trước đó đã mất tư cách thành viên theo
Điều 7, Đoạn 3 của các Điều khoản và Điều kiện này, thì nếu đã 3 năm trôi qua kể từ khi mất tư cách thành viên theo Điều 7 Đoạn 3, BEMINE sẽ chấp thuận lại tư cách thành viên đăng ký. Một ngoại lệ được thực hiện nếu có được.
Nếu có thông tin sai lệch, thiếu sót hoặc sai sót trong thông tin đăng ký
Nếu xét thấy việc đăng ký làm thành viên sẽ cản trở đáng kể đến công nghệ của BEMINE . sự chấp thuận của BEMINE được trao cho thành viên. Đây là điểm đạt được.
ⓓ Nếu có thay đổi về thông tin đã đăng ký tại thời điểm đăng ký thành viên, thành viên phải thông báo cho BEMINE về sự thay đổi đó trong một khoảng thời gian hợp lý thông qua các phương pháp như chỉnh sửa thông tin thành viên.
Điều 7 (Rút tư cách thành viên, mất tư cách thành viên, v.v.)
ⓐ Thành viên có thể yêu cầu rút khỏi BEMINE bất cứ lúc nào và BEMINE sẽ xử lý việc rút tư cách thành viên ngay lập tức.
ⓑ Nếu thành viên thuộc bất kỳ lý do nào sau đây, BEMINE có thể hạn chế hoặc đình chỉ tư cách thành viên.
Nếu thông tin sai lệch được đăng ký khi đăng ký làm thành viên
Nếu thành viên không thanh toán giá hàng hóa đã mua bằng BEMINE hoặc các khoản nợ khác mà thành viên phải chịu liên quan đến việc sử dụng BEMINE vào ngày đến hạn 3 4. Người khác
Khi sử dụng BEMINE để thực hiện hành vi bị pháp luật hoặc các Điều khoản và Điều kiện này cấm hoặc trái với trật tự và đạo đức công cộng, chẳng hạn như
ⓒ. BEMINE là thành viên Sau khi hạn chế hoặc đình chỉ tư cách, nếu hành vi tương tự được lặp lại hơn hai lần hoặc nếu lý do không được khắc phục trong vòng 30 ngày, BEMINE có thể thu hồi tư cách thành viên.
ⓓ Nếu BEMINE thu hồi tư cách thành viên, việc đăng ký thành viên sẽ bị hủy. Trong trường hợp này, thành viên sẽ được thông báo về điều này và có cơ hội giải thích trong khoảng thời gian ít nhất 30 ngày trước khi hủy đăng ký thành viên.
Điều 8 (Thông báo cho Thành viên)
ⓐ Khi BEMINE thông báo cho thành viên, nó có thể thực hiện thông qua địa chỉ email do thành viên chỉ định trước khi thỏa thuận với BEMINE.
ⓑ Trong trường hợp thông báo cho số lượng thành viên không xác định, BEMINE có thể thay thế thông báo riêng lẻ bằng cách đăng thông báo đó lên bảng thông báo BEMINE trong hơn một tuần. Tuy nhiên, thông báo cá nhân sẽ được cung cấp cho các vấn đề có tác động đáng kể đến giao dịch của thành viên.
Điều 9 (Đơn đăng ký mua hàng và đồng ý cung cấp thông tin cá nhân, v.v.)
ⓐ Người dùng BEMINE đăng ký mua hàng trên BEMINE bằng các phương pháp sau hoặc tương tự và BEMINE cung cấp thông tin sau khi người dùng đăng ký mua hàng : phải được cung cấp một cách dễ hiểu.
Tìm kiếm và lựa chọn hàng hóa, v.v.
Nhập tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email (hoặc số điện thoại di động) của người nhận.
Điều khoản và điều kiện, dịch vụ có quyền hạn chế hủy đăng ký, chi phí chẳng hạn như phí vận chuyển và lắp đặt Xác nhận các nội dung liên quan đến gánh nặng
Thể hiện sự đồng ý với các điều khoản và điều kiện này cũng như xác nhận hoặc từ chối các mục trong mục 3 ở trên
Ví dụ: nhấp chuột
Đơn đăng ký mua hàng, v.v. và xác nhận hoặc xác nhận của BEMINE Đồng ý
Lựa chọn phương thức thanh toán
ⓑ Khi BEMINE cần cung cấp thông tin cá nhân của người mua cho bên thứ ba:
1) người nhận thông tin cá nhân,
2) mục đích sử dụng thông tin cá nhân thông tin của người nhận thông tin cá nhân,
3) Các mục thông tin cá nhân được cung cấp,
4) Thời gian lưu giữ và sử dụng thông tin cá nhân của người nhận thông tin cá nhân phải được thông báo cho người mua và phải có sự đồng ý. (Điều tương tự cũng áp dụng ngay cả khi thông tin được đồng ý thay đổi.)
ⓒ Trong trường hợp BEMINE ủy thác cho bên thứ ba xử lý thông tin cá nhân của người mua,
1) người được ủy thác xử lý thông tin cá nhân,
2) cá nhân Thông tin chi tiết về công việc xử lý thông tin được ủy thác phải được thông báo cho bên mua và phải được sự đồng ý. (Điều tương tự cũng áp dụng ngay cả khi các chi tiết đã được đồng ý thay đổi.)
Tuy nhiên, trong trường hợp cần thiết cho việc thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ và liên quan đến việc cải thiện sự thuận tiện của người mua, phương pháp được quy định trong Đạo luật khuyến khích Sử dụng mạng thông tin và truyền thông và bảo vệ thông tin, v.v. Bằng cách thông báo cho chúng tôi thông qua chính sách xử lý thông tin cá nhân, bạn không cần phải thực hiện các thủ tục thông báo và chấp thuận.
Điều 10 (Thiết lập hợp đồng)
ⓐ BEMINE có thể không chấp nhận yêu cầu mua hàng như đã nêu tại Điều 9 nếu áp dụng bất kỳ điều nào sau đây. Tuy nhiên, khi giao kết hợp đồng với trẻ vị thành niên phải thông báo rằng trẻ vị thành niên hoặc người đại diện theo pháp luật có thể hủy bỏ hợp đồng nếu không được sự đồng ý của người đại diện theo pháp luật.
Nếu ứng dụng chứa thông tin sai lệch, thiếu sót hoặc sai sót
Nếu trẻ vị thành niên mua hàng hóa hoặc dịch vụ bị cấm theo Đạo luật bảo vệ thanh thiếu niên, chẳng hạn như thuốc lá hoặc rượu
Nếu việc phê duyệt các ứng dụng mua hàng khác cản trở đáng kể công nghệ BEMINE. Nếu bạn xác định rằng có
ⓑ Hợp đồng được coi là đã được thiết lập khi sự chấp thuận của BEMINE đến tay người dùng dưới dạng thông báo xác nhận biên nhận theo
Điều 12, Đoạn 1.
ⓒ Biểu thức phê duyệt của BEMINE phải bao gồm xác nhận yêu cầu mua hàng của người dùng, tình trạng bán hàng sẵn có, thông tin về việc sửa hoặc hủy yêu cầu mua hàng, v.v.
Điều 11 (Phương thức thanh toán) Việc thanh toán hàng hóa hoặc dịch vụ được mua từ BEMINE có thể được thực hiện bằng bất kỳ phương thức nào sau đây.
Tuy nhiên, BEMINE không thể thu bất kỳ loại phí bổ sung nào vào giá hàng hóa, v.v. liên quan đến phương thức thanh toán của người dùng.
Chuyển khoản khác nhau như phone Banking, internet Banking và mail Banking
Thanh toán bằng nhiều loại thẻ như thẻ trả trước, thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng
Chuyển khoản ngân hàng trực tuyến
Thanh toán bằng tiền điện tử
Thanh toán khi nhận được 6 . Số dặm, v.v. Thanh toán bằng điểm do BEMINE thanh toán
Thanh toán bằng phiếu quà tặng được ký trong hợp đồng với BEMINE hoặc được BEMINE công nhận
Thanh toán bằng các phương thức thanh toán điện tử khác, v.v.
Điều 12 (Biên lai Thông báo xác nhận, mua hàng) (Thay đổi và hủy đăng ký)
ⓐ BEMINE sẽ thông báo cho người dùng về việc nhận hàng nếu có yêu cầu mua hàng từ người dùng.
ⓑ Nếu có sự khác biệt trong cách thể hiện ý định, người dùng đã nhận được thông báo xác nhận đã nhận có thể yêu cầu thay đổi hoặc hủy yêu cầu mua hàng ngay sau khi nhận được thông báo xác nhận đã nhận và nếu có yêu cầu từ người dùng trước khi giao hàng , BEMINE sẽ phản hồi yêu cầu ngay lập tức. Yêu cầu này phải được xử lý tương ứng.
Tuy nhiên, nếu khoản thanh toán đã được thực hiện thì các quy định về hủy đăng ký, v.v. tại Điều 15 sẽ được áp dụng. Điều 13 (Cung cấp hàng hóa, v.v.)
ⓐ Trừ khi có thỏa thuận riêng với người dùng về thời gian cung cấp hàng hóa, v.v., BEMINE sản xuất hàng hóa theo yêu cầu, v.v. để có thể giao hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày người dùng đăng ký. Hãy đóng gói và thực hiện các biện pháp cần thiết khác. Tuy nhiên, nếu BEMINE đã nhận được toàn bộ hoặc một phần khoản thanh toán cho hàng hóa, v.v., hành động sẽ được thực hiện trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được toàn bộ hoặc một phần khoản thanh toán. Lúc này, BEMINE sẽ thực hiện các biện pháp thích hợp để người dùng có thể kiểm tra quy trình cung cấp, tiến độ hàng hóa, v.v.
ⓑ BEMINE chỉ định phương thức giao hàng, người chịu trách nhiệm thanh toán chi phí giao hàng bằng phương tiện và thời gian giao hàng bằng phương tiện đối với hàng hóa mà người dùng đã mua. Nếu BEMINE vượt quá thời gian giao hàng đã thỏa thuận, thì BEMINE phải bồi thường cho người dùng về mọi thiệt hại phát sinh. Tuy nhiên, điều này không áp dụng nếu BEMINE chứng minh được rằng không có cố ý hoặc sơ suất.
Điều 14 (Hoàn tiền) Nếu BEMINE không thể giao hoặc cung cấp hàng hóa mà người dùng đã yêu cầu mua vì những lý do như hết hàng, nó sẽ thông báo ngay cho người dùng về lý do và nếu thanh toán hàng hóa , v.v. đã được nhận trước, Chúng tôi sẽ hoàn lại khoản thanh toán hoặc thực hiện hành động cần thiết trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khoản thanh toán. Điều 15 (Rút tiền đăng ký, v.v.)
ⓐ Người dùng đã ký hợp đồng với BEMINE để mua hàng hóa, v.v. phải gửi tài liệu liên quan đến chi tiết hợp đồng theo Điều 13, Đoạn 2 của Đạo luật về Bảo vệ người tiêu dùng trong Thương mại điện tử, v.v. Bạn có thể rút đăng ký trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận (nếu việc cung cấp hàng hóa, v.v. được thực hiện muộn hơn thời điểm nhận được tài liệu, điều này đề cập đến ngày mà tài liệu hàng hóa, v.v. đã được cung cấp hoặc việc cung cấp hàng hóa, v.v. đã bắt đầu). Tuy nhiên, nếu Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử, v.v. có quy định khác về việc hủy đăng ký thì các quy định của Đạo luật tương tự sẽ được áp dụng.
ⓑ Khi người dùng nhận được hàng hóa, v.v., chúng không thể được trả lại hoặc trao đổi trong bất kỳ trường hợp nào sau đây.
Nếu hàng hóa, v.v. bị mất hoặc hư hỏng vì các lý do liên quan đến người dùng (tuy nhiên, nếu bao bì, v.v. bị hư hỏng để kiểm tra nội dung của hàng hóa, v.v., đăng ký có thể bị hủy) 2 3. Nếu hàng hóa bị mất hoặc hư hỏng do người dùng sử dụng hoặc tiêu thụ một phần 3. Nếu giá trị của hàng hóa, v.v. giảm đáng kể theo thời gian đến mức khó bán lại
Nếu việc đóng gói hàng hóa ban đầu,. v.v. đã bị hư hỏng nếu có thể sao chép với hàng hóa có cùng chức năng
ⓒ Trong trường hợp các điểm từ 2 đến 4 của Đoạn 2, nếu BEMINE không thực hiện các biện pháp như nêu rõ thực tế là việc rút tiền đăng ký bị hạn chế. ở nơi mà người tiêu dùng có thể dễ dàng nhìn thấy hoặc cung cấp các sản phẩm dùng thử, v.v., việc rút đăng ký của người dùng, v.v. Điều này không bị giới hạn.
ⓓ Bất chấp các quy định tại khoản 1 và 2, nếu nội dung của hàng hóa, v.v. khác với nội dung trưng bày hoặc quảng cáo hoặc được thực hiện khác với nội dung của hợp đồng, người dùng sẽ được thông báo về sự việc trong vòng 3 tháng kể từ ngày cung cấp hàng hóa, v.v. Ngoài ra, bạn có thể hủy đăng ký trong vòng 30 ngày kể từ ngày bạn biết về điều đó.
Điều 16 (Hiệu lực của việc hủy đăng ký, v.v.)
ⓐ Khi người dùng trả lại hàng hóa, v.v., BEMINE sẽ hoàn lại số tiền đã thanh toán cho hàng hóa, v.v. trong vòng 3 ngày làm việc. Trong trường hợp này, khi BEMINE trì hoãn việc hoàn trả hàng hóa, v.v. cho người dùng, lãi suất chậm trễ được tính bằng cách nhân thời gian chậm trễ với lãi suất chậm trễ quy định tại Điều 21-2 của Nghị định thi hành Luật Người tiêu dùng. Bảo vệ trong thương mại điện tử, v.v.
ⓑ Khi hoàn trả số tiền trên, nếu người dùng đã thanh toán hàng hóa, v.v. bằng phương thức thanh toán như thẻ tín dụng hoặc tiền điện tử, BEMINE sẽ ngay lập tức đình chỉ việc thanh toán cho hàng hóa, v.v. bằng cách yêu cầu doanh nghiệp đã cung cấp phương thức thanh toán được đề cập hoặc yêu cầu chúng tôi hủy.
ⓒ Trong trường hợp hủy đăng ký, v.v., người dùng sẽ phải chịu chi phí cần thiết để trả lại hàng hóa đã cung cấp, v.v. BEMINE không tính phí phạt hoặc bồi thường thiệt hại cho người dùng vì những lý do như hủy đăng ký. Tuy nhiên, nếu nội dung của hàng hóa, v.v. khác với nội dung trưng bày hoặc quảng cáo, hoặc hợp đồng được thực hiện khác và việc đăng ký bị hủy, BEMINE sẽ chịu các chi phí cần thiết để trả lại hàng hóa, v.v.
ⓓ Nếu người dùng thanh toán chi phí vận chuyển khi nhận hàng, v.v., BEMINE sẽ nêu rõ ai sẽ chịu chi phí khi hủy đăng ký để người dùng dễ hiểu.
Điều 17 (Bảo vệ thông tin cá nhân)
ⓐ Khi thu thập thông tin cá nhân của người dùng, BEMINE sẽ thu thập lượng thông tin cá nhân tối thiểu cần thiết để cung cấp dịch vụ.
ⓑ BEMINE không thu thập trước thông tin cần thiết để hoàn thành hợp đồng mua bán khi đăng ký làm thành viên. Tuy nhiên, điều này không áp dụng trong trường hợp cần phải xác minh danh tính trước hợp đồng mua bán để thực hiện nghĩa vụ theo luật liên quan và lượng thông tin cá nhân cụ thể tối thiểu được thu thập.
ⓒ Khi BEMINE thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của người dùng, nó sẽ thông báo cho người dùng về mục đích và nhận được sự đồng ý.
ⓓ BEMINE không thể sử dụng thông tin cá nhân được thu thập cho các mục đích khác ngoài mục đích đã định và khi phát sinh mục đích sử dụng mới hoặc khi thông tin được cung cấp cho bên thứ ba, mục đích đó sẽ được thông báo cho người dùng và phải có sự đồng ý khi sử dụng. /giai đoạn cung cấp. Tuy nhiên, có những trường hợp ngoại lệ được áp dụng trong trường hợp luật và quy định liên quan có quy định khác.
ⓔ Trong trường hợp BEMINE phải được sự đồng ý của người dùng theo khoản 2 và 3, danh tính của người chịu trách nhiệm quản lý thông tin cá nhân (liên kết, tên và số điện thoại, thông tin liên hệ khác), mục đích thu thập và sử dụng thông tin, bên thứ ba Các vấn đề được quy định tại Điều 22 (2) của Đạo luật khuyến khích sử dụng mạng thông tin và truyền thông và bảo vệ thông tin, v.v., bao gồm các vấn đề liên quan đến việc cung cấp thông tin (người nhận thông tin, mục đích cung cấp và nội dung thông tin được cung cấp), phải được nêu rõ hoặc thông báo trước và người dùng phải được thông báo trước. Bạn có thể rút lại sự đồng ý này bất cứ lúc nào.
ⓕ Người dùng có thể yêu cầu xem và sửa các lỗi trong thông tin cá nhân của họ do BEMINE nắm giữ bất cứ lúc nào và BEMINE có nghĩa vụ thực hiện các biện pháp cần thiết ngay lập tức. Nếu người dùng yêu cầu sửa lỗi, BEMINE sẽ không sử dụng thông tin cá nhân cho đến khi lỗi được sửa.
ⓖ Để bảo vệ thông tin cá nhân, BEMINE phải giới hạn số lượng người xử lý thông tin cá nhân của người dùng ở mức tối thiểu và ngăn ngừa mất mát, trộm cắp, rò rỉ, cung cấp cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý hoặc thay đổi thông tin cá nhân của người dùng , bao gồm thông tin thẻ tín dụng và tài khoản ngân hàng. Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về mọi thiệt hại mà người dùng phải chịu vì những lý do đó.
ⓗ BEMINE hoặc bên thứ ba đã nhận được thông tin cá nhân từ đó sẽ hủy thông tin cá nhân ngay lập tức khi mục đích thu thập hoặc cung cấp thông tin cá nhân đã đạt được.
ⓘ BEMINE không chọn trước hộp đồng ý liên quan đến việc thu thập, sử dụng và cung cấp thông tin cá nhân. Ngoài ra, nó chỉ định cụ thể các dịch vụ bị hạn chế khi người dùng từ chối đồng ý với việc thu thập, sử dụng và cung cấp thông tin cá nhân, đồng thời cung cấp các dịch vụ như đăng ký thành viên do người dùng từ chối đồng ý với việc thu thập, sử dụng và cung cấp. thông tin cá nhân không bắt buộc phải thu thập. Chúng tôi sẽ không giới hạn hoặc từ chối các đề nghị.
Điều 18 (Nghĩa vụ của BEMINE)
ⓐ BEMINE sẽ không thực hiện bất kỳ hành vi nào bị pháp luật hoặc các Điều khoản và Điều kiện này cấm hoặc trái với trật tự và đạo đức công cộng, đồng thời sẽ cố gắng hết sức để cung cấp hàng hóa và dịch vụ một cách liên tục và ổn định cơ sở phù hợp với các quy định của các Điều khoản và Điều kiện này.
ⓑ BEMINE phải có hệ thống bảo mật để bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng (bao gồm cả thông tin tín dụng) để người dùng có thể sử dụng dịch vụ Internet một cách an toàn.
ⓒ Nếu BEMINE gây thiệt hại cho người dùng do thực hành dán nhãn hoặc quảng cáo không công bằng được quy định tại Điều 3 của Đạo luật về dán nhãn và quảng cáo công bằng đối với sản phẩm hoặc dịch vụ, thì BEMINE sẽ chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại.
ⓓ BEMINE không gửi email quảng cáo thương mại mà người dùng không mong muốn.
Điều 19 (Nghĩa vụ của thành viên về ID và mật khẩu)
ⓐ Ngoại trừ trường hợp Điều 17, thành viên có trách nhiệm quản lý ID và mật khẩu của mình.
ⓑ Thành viên không được cho phép bên thứ ba sử dụng ID và mật khẩu của mình.
ⓒ Nếu thành viên biết ID và mật khẩu của mình đã bị đánh cắp hoặc đang bị bên thứ ba sử dụng, họ phải thông báo ngay cho BEMINE và làm theo mọi hướng dẫn do BEMINE cung cấp. Điều 20 (Nghĩa vụ của người dùng) Người dùng không được thực hiện các hành vi sau.
Đăng ký thông tin sai lệch khi đăng ký hoặc thay đổi
Đánh cắp thông tin của người khác
Thay đổi thông tin đăng trên BEMINE
Truyền hoặc đăng thông tin (chương trình máy tính, v.v.) ngoài thông tin được chỉ định bởi BEMINE
Xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ như bản quyền của BEMINE hoặc của bên thứ ba khác
Hành vi gây tổn hại đến uy tín của BEMINE hoặc các bên thứ ba khác hoặc can thiệp vào hoạt động kinh doanh của họ
Tin nhắn tục tĩu hoặc bạo lực , hình ảnh, giọng nói hoặc các hành vi khác trái với trật tự và đạo đức công cộng Đạo luật tiết lộ hoặc đăng thông tin trên BEMINE
Điều 21 (Mối quan hệ giữa BEMINE được kết nối và BEMINE được kết nối)
ⓐ BEMINE cấp trên và cấp dưới BEMINE được siêu liên kết (ví dụ: đối tượng của siêu liên kết bao gồm văn bản, hình ảnh, v.v.) và video, v.v.), cái trước được gọi là BEMINE (trang web) kết nối và cái sau được gọi là BEMINE được kết nối ”(trang web).
ⓑ Nếu BEMINE được kết nối nêu rõ trên màn hình ban đầu của BEMINE được kết nối hoặc màn hình bật lên tại thời điểm kết nối rằng nó không chịu trách nhiệm đảm bảo các giao dịch với người dùng về hàng hóa, v.v. được cung cấp độc lập bởi người được kết nối BEMINE. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đảm bảo giao dịch. Điều 22 (Quyết định bản quyền và hạn chế sử dụng)
ⓐ Bản quyền và các quyền sở hữu trí tuệ khác đối với tác phẩm do SHOP BEMINE tạo ra thuộc về BEMINE.
ⓑ Người dùng có thể sử dụng thông tin thu được bằng cách sử dụng BEMINE có quyền sở hữu trí tuệ thuộc về BEMINE cho mục đích kiếm lợi nhuận bằng cách sao chép, truyền tải, xuất bản, phân phối, phát sóng hoặc các phương thức khác mà không có sự đồng ý trước của BEMINE hoặc bên thứ ba Bạn không được cho phép người khác sử dụng nó.
ⓒ Nếu BEMINE sử dụng bản quyền thuộc về người dùng theo thỏa thuận thì phải thông báo cho người dùng.
Điều 23 (Giải quyết tranh chấp)
ⓐ BEMINE thành lập và vận hành một tổ chức xử lý bồi thường thiệt hại để phản ánh ý kiến hoặc khiếu nại chính đáng của người dùng và bồi thường thiệt hại.
ⓑ BEMINE ưu tiên các khiếu nại và ý kiến của người dùng. Tuy nhiên, nếu việc xử lý kịp thời gặp khó khăn, người dùng sẽ được thông báo ngay lập tức về lý do và lịch trình xử lý.
ⓒ Trong trường hợp người dùng nộp đơn xin giảm nhẹ thiệt hại liên quan đến tranh chấp thương mại điện tử phát sinh giữa BEMINE và người dùng, người dùng có thể phải chịu sự hòa giải của cơ quan hòa giải tranh chấp do Ủy ban Thương mại Công bằng hoặc thành phố yêu cầu. /Thống đốc tỉnh.
Điều 24 (Luật điều chỉnh và thẩm quyền)
ⓐ Tranh chấp liên quan đến tranh chấp thương mại điện tử phát sinh giữa BEMINE và người dùng sẽ được xác định theo địa chỉ của người dùng tại thời điểm nộp đơn kiện. Nếu không có địa chỉ, vụ kiện sẽ được thực hiện. thuộc thẩm quyền độc quyền của tòa án quận có thẩm quyền đối với nơi cư trú của người dùng. Tuy nhiên, nếu địa chỉ hoặc nơi cư trú của người dùng không rõ ràng tại thời điểm nộp đơn hoặc nếu người dùng cư trú ở nước ngoài thì vụ kiện sẽ được nộp lên tòa án có thẩm quyền theo Đạo luật tố tụng dân sự.
ⓑ Luật pháp VIỆT NAM áp dụng cho các vụ kiện thương mại điện tử giữa BEMINE và người dùng. 2. Nếu có thông tin sai lệch, thiếu sót hoặc sai sót trong thông tin đăng ký
Nếu xét thấy việc đăng ký làm thành viên sẽ cản trở đáng kể đến công nghệ của BEMINE . sự chấp thuận của BEMINE được trao cho thành viên. Đây là điểm đạt được.
ⓓ Nếu có thay đổi về thông tin đã đăng ký tại thời điểm đăng ký thành viên, thành viên phải thông báo cho BEMINE về sự thay đổi đó trong một khoảng thời gian hợp lý thông qua các phương pháp như chỉnh sửa thông tin thành viên.
Điều 7 (Rút tư cách thành viên, mất tư cách thành viên, v.v.)
ⓐ Thành viên có thể yêu cầu rút khỏi BEMINE bất cứ lúc nào và BEMINE sẽ xử lý việc rút tư cách thành viên ngay lập tức.
ⓑ Nếu thành viên thuộc bất kỳ lý do nào sau đây, BEMINE có thể hạn chế hoặc đình chỉ tư cách thành viên.
Nếu thông tin sai lệch được đăng ký khi đăng ký làm thành viên
Nếu thành viên không thanh toán giá hàng hóa đã mua bằng BEMINE hoặc các khoản nợ khác mà thành viên phải chịu liên quan đến việc sử dụng BEMINE vào ngày đến hạn 3 4. Người khác
Khi sử dụng BEMINE để thực hiện hành vi bị pháp luật hoặc các Điều khoản và Điều kiện này cấm hoặc trái với trật tự và đạo đức công cộng, chẳng hạn như
ⓒ. BEMINE là thành viên Sau khi hạn chế hoặc đình chỉ tư cách, nếu hành vi tương tự được lặp lại hơn hai lần hoặc nếu lý do không được khắc phục trong vòng 30 ngày, BEMINE có thể thu hồi tư cách thành viên.
ⓓ Nếu BEMINE thu hồi tư cách thành viên, việc đăng ký thành viên sẽ bị hủy. Trong trường hợp này, thành viên sẽ được thông báo về điều này và có cơ hội giải thích trong khoảng thời gian ít nhất 30 ngày trước khi hủy đăng ký thành viên.
Điều 8 (Thông báo cho Thành viên)
ⓐ Khi BEMINE thông báo cho thành viên, nó có thể thực hiện thông qua địa chỉ email do thành viên chỉ định trước khi thỏa thuận với BEMINE.
ⓑ Trong trường hợp thông báo cho số lượng thành viên không xác định, BEMINE có thể thay thế thông báo riêng lẻ bằng cách đăng thông báo đó lên bảng thông báo BEMINE trong hơn một tuần. Tuy nhiên, thông báo cá nhân sẽ được cung cấp cho các vấn đề có tác động đáng kể đến giao dịch của thành viên.
Điều 9 (Đơn đăng ký mua hàng và đồng ý cung cấp thông tin cá nhân, v.v.)
ⓐ Người dùng BEMINE đăng ký mua hàng trên BEMINE bằng các phương pháp sau hoặc tương tự và BEMINE cung cấp thông tin sau khi người dùng đăng ký mua hàng : phải được cung cấp một cách dễ hiểu.
Tìm kiếm và lựa chọn hàng hóa, v.v.
Nhập tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email (hoặc số điện thoại di động) của người nhận.
Điều khoản và điều kiện, dịch vụ có quyền hạn chế hủy đăng ký, chi phí chẳng hạn như phí vận chuyển và lắp đặt Xác nhận các nội dung liên quan đến gánh nặng
Thể hiện sự đồng ý với các điều khoản và điều kiện này cũng như xác nhận hoặc từ chối các mục trong mục 3 ở trên (ví dụ: nhấp chuột)
Đơn đăng ký mua hàng, v.v. và xác nhận hoặc xác nhận của BEMINE Đồng ý
Lựa chọn phương thức thanh toán
ⓑ Khi BEMINE cần cung cấp thông tin cá nhân của người mua cho bên thứ ba:
1) người nhận thông tin cá nhân,
2) mục đích sử dụng thông tin cá nhân thông tin của người nhận thông tin cá nhân,
3) Các mục thông tin cá nhân được cung cấp,
4) Thời gian lưu giữ và sử dụng thông tin cá nhân của người nhận thông tin cá nhân phải được thông báo cho người mua và phải có sự đồng ý. (Điều tương tự cũng được áp dụng ngay cả khi các chi tiết được đồng ý thay đổi.)
ⓒ Trong trường hợp BEMINE ủy thác cho bên thứ ba nhiệm vụ xử lý thông tin cá nhân của người mua,
1) người được ủy thác xử lý thông tin cá nhân,
2) chi tiết về công việc được ủy thác xử lý thông tin cá nhân sẽ được thông báo cho người mua và sự đồng ý được đưa ra. (Điều tương tự cũng được áp dụng ngay cả khi các chi tiết đã được đồng ý thay đổi.)
Tuy nhiên, trong trường hợp cần thiết cho việc thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ và liên quan đến việc cải thiện sự thuận tiện của người mua, phương pháp được quy định trong Đạo luật khuyến khích Sử dụng mạng thông tin và truyền thông và bảo vệ thông tin, v.v. Bằng cách thông báo cho chúng tôi thông qua chính sách xử lý thông tin cá nhân, bạn không cần phải thực hiện các thủ tục thông báo và chấp thuận.
Điều 10 (Thiết lập hợp đồng)
ⓐ BEMINE có thể không chấp nhận yêu cầu mua hàng như đã nêu tại Điều 9 nếu áp dụng bất kỳ điều nào sau đây. Tuy nhiên, khi giao kết hợp đồng với trẻ vị thành niên phải thông báo rằng trẻ vị thành niên hoặc người đại diện theo pháp luật có thể hủy bỏ hợp đồng nếu không được sự đồng ý của người đại diện theo pháp luật.
Nếu ứng dụng chứa thông tin sai lệch, thiếu sót hoặc sai sót. Nếu trẻ vị thành niên mua hàng hóa hoặc dịch vụ bị cấm theo Đạo luật bảo vệ thanh thiếu niên, chẳng hạn như thuốc lá hoặc rượu. Nếu việc phê duyệt các ứng dụng mua hàng khác cản trở đáng kể công nghệ BEMINE.
ⓑ Nếu xác định rằng có hợp đồng, hợp đồng được coi là đã được thiết lập khi sự chấp thuận của BEMINE đến tay người dùng dưới dạng thông báo xác nhận biên nhận theo Điều 12, Đoạn 1.
ⓒ Biểu thức phê duyệt của BEMINE phải bao gồm xác nhận yêu cầu mua hàng của người dùng, tình trạng bán hàng sẵn có, thông tin về việc sửa hoặc hủy yêu cầu mua hàng, v.v. Điều 11 (Phương thức thanh toán) Việc thanh toán hàng hóa hoặc dịch vụ được mua từ BEMINE có thể được thực hiện bằng bất kỳ phương thức nào sau đây. Tuy nhiên, BEMINE không thể thu bất kỳ loại phí bổ sung nào vào giá hàng hóa, v.v. liên quan đến phương thức thanh toán của người dùng.
Chuyển khoản khác nhau như phone Banking, internet Banking và mail Banking
Thanh toán bằng nhiều loại thẻ như thẻ trả trước, thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng
Chuyển khoản ngân hàng trực tuyến
Thanh toán bằng tiền điện tử
Thanh toán khi nhận được 6 . Số dặm, v.v. Thanh toán bằng điểm do BEMINE thanh toán. Thanh toán bằng phiếu quà tặng đã ký trong hợp đồng với BEMINE hoặc được BEMINE công nhận.Thanh toán bằng các phương thức thanh toán điện tử khác, v.v.
Điều 12 (Biên lai Thông báo xác nhận, mua hàng) (Thay đổi và hủy đăng ký)
ⓐ BEMINE sẽ thông báo cho người dùng về việc nhận hàng nếu có yêu cầu mua hàng từ người dùng.
ⓑ Nếu có sự khác biệt trong cách thể hiện ý định, người dùng đã nhận được thông báo xác nhận đã nhận có thể yêu cầu thay đổi hoặc hủy yêu cầu mua hàng ngay sau khi nhận được thông báo xác nhận đã nhận và nếu có yêu cầu từ người dùng trước khi giao hàng , BEMINE sẽ phản hồi yêu cầu ngay lập tức. Yêu cầu này phải được xử lý tương ứng. Tuy nhiên, nếu khoản thanh toán đã được thực hiện thì các quy định về hủy đăng ký, v.v. tại Điều 15 sẽ được áp dụng.
Điều 13 (Cung cấp hàng hóa, v.v.)
ⓐ Trừ khi có thỏa thuận riêng với người dùng về thời gian cung cấp hàng hóa, v.v., BEMINE sản xuất hàng hóa theo yêu cầu, v.v. để có thể giao hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày người dùng đăng ký. Hãy đóng gói và thực hiện các biện pháp cần thiết khác. Tuy nhiên, nếu BEMINE đã nhận được toàn bộ hoặc một phần khoản thanh toán cho hàng hóa, v.v., hành động sẽ được thực hiện trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được toàn bộ hoặc một phần khoản thanh toán. Lúc này, BEMINE sẽ thực hiện các biện pháp thích hợp để người dùng có thể kiểm tra quy trình cung cấp, tiến độ hàng hóa, v.v.
ⓑ BEMINE chỉ định phương thức giao hàng, người chịu trách nhiệm thanh toán chi phí giao hàng bằng phương tiện và thời gian giao hàng bằng phương tiện đối với hàng hóa mà người dùng đã mua. Nếu BEMINE vượt quá thời gian giao hàng đã thỏa thuận, thì BEMINE phải bồi thường cho người dùng về mọi thiệt hại phát sinh.
Tuy nhiên, điều này không áp dụng nếu BEMINE chứng minh được rằng không có cố ý hoặc sơ suất. Điều 14 (Hoàn tiền) Nếu BEMINE không thể giao hoặc cung cấp hàng hóa mà người dùng đã yêu cầu mua vì những lý do như hết hàng, nó sẽ thông báo ngay cho người dùng về lý do và nếu thanh toán hàng hóa , v.v. đã được nhận trước, Chúng tôi sẽ hoàn lại khoản thanh toán hoặc thực hiện hành động cần thiết trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khoản thanh toán.
Điều 15 (Rút tiền đăng ký, v.v.)
ⓐ Người dùng đã ký hợp đồng với BEMINE để mua hàng hóa, v.v. phải gửi tài liệu liên quan đến chi tiết hợp đồng theo Điều 13, Đoạn 2 của Đạo luật về Bảo vệ người tiêu dùng trong Thương mại điện tử, v.v. Bạn có thể rút đăng ký trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận (nếu việc cung cấp hàng hóa, v.v. được thực hiện muộn hơn thời điểm nhận được tài liệu, điều này đề cập đến ngày mà tài liệu hàng hóa, v.v. đã được cung cấp hoặc việc cung cấp hàng hóa, v.v. đã bắt đầu). Tuy nhiên, nếu Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử, v.v. có quy định khác về việc hủy đăng ký thì các quy định của Đạo luật tương tự sẽ được áp dụng.
ⓑ Khi người dùng nhận được hàng hóa, v.v., chúng không thể được trả lại hoặc trao đổi trong bất kỳ trường hợp nào sau đây.
Nếu hàng hóa, v.v. bị mất hoặc hư hỏng vì các lý do liên quan đến người dùng (tuy nhiên, nếu bao bì, v.v. bị hư hỏng để kiểm tra nội dung của hàng hóa, v.v., đăng ký có thể bị hủy) 2 3. Nếu hàng hóa bị mất hoặc hư hỏng do người dùng sử dụng hoặc tiêu thụ một phần 3. Nếu giá trị của hàng hóa, v.v. giảm đáng kể theo thời gian đến mức khó bán lại
Nếu sản phẩm, v.v. được sao chép với hiệu suất tương tự và bao bì của hàng hóa gốc, v.v. đã bị hư hỏng.
ⓒ Trong trường hợp tiểu đoạn 2 đến 4 của Đoạn 2, nếu BEMINE không thực hiện các biện pháp như nêu rõ trước việc hủy đăng ký bị hạn chế ở nơi người tiêu dùng có thể dễ dàng nhìn thấy hoặc cung cấp sản phẩm dùng thử, thì đăng ký có thể được rút lại, vv không giới hạn.
ⓓ Bất chấp các quy định tại khoản 1 và 2, nếu nội dung của hàng hóa, v.v. khác với nội dung trưng bày hoặc quảng cáo hoặc được thực hiện khác với nội dung của hợp đồng, người dùng sẽ được thông báo về sự việc trong vòng 3 tháng kể từ ngày cung cấp hàng hóa, v.v. Ngoài ra, bạn có thể hủy đăng ký trong vòng 30 ngày kể từ ngày bạn biết về điều đó.
Điều 16 (Hiệu lực của việc hủy đăng ký, v.v.)
ⓐ Khi người dùng trả lại hàng hóa, v.v., BEMINE sẽ hoàn lại số tiền đã thanh toán cho hàng hóa, v.v. trong vòng 3 ngày làm việc. Trong trường hợp này, khi BEMINE trì hoãn việc hoàn trả hàng hóa, v.v. cho người dùng, lãi suất chậm trễ được tính bằng cách nhân thời gian chậm trễ với lãi suất chậm trễ quy định tại Điều 21-2 của Nghị định thi hành Luật Người tiêu dùng. Bảo vệ trong thương mại điện tử, v.v.
ⓑ Khi hoàn trả số tiền trên, nếu người dùng đã thanh toán hàng hóa, v.v. bằng phương thức thanh toán như thẻ tín dụng hoặc tiền điện tử, BEMINE sẽ ngay lập tức đình chỉ việc thanh toán cho hàng hóa, v.v. bằng cách yêu cầu doanh nghiệp đã cung cấp phương thức thanh toán được đề cập hoặc yêu cầu chúng tôi hủy.
ⓒ Trong trường hợp hủy đăng ký, v.v., người dùng sẽ phải chịu chi phí cần thiết để trả lại hàng hóa đã cung cấp, v.v. BEMINE không tính phí phạt hoặc bồi thường thiệt hại cho người dùng vì những lý do như hủy đăng ký. Tuy nhiên, nếu nội dung của hàng hóa, v.v. khác với nội dung trưng bày hoặc quảng cáo, hoặc hợp đồng được thực hiện khác và việc đăng ký bị hủy, BEMINE sẽ chịu các chi phí cần thiết để trả lại hàng hóa, v.v.
ⓓ Nếu người dùng thanh toán chi phí vận chuyển khi nhận hàng, v.v., BEMINE sẽ nêu rõ ai sẽ chịu chi phí khi hủy đăng ký để người dùng dễ hiểu.
Điều 17 (Bảo vệ thông tin cá nhân)
ⓐ Khi thu thập thông tin cá nhân của người dùng, BEMINE sẽ thu thập lượng thông tin cá nhân tối thiểu cần thiết để cung cấp dịch vụ.
ⓑ BEMINE không thu thập trước thông tin cần thiết để hoàn thành hợp đồng mua bán khi đăng ký làm thành viên. Tuy nhiên, điều này không áp dụng trong trường hợp cần phải xác minh danh tính trước hợp đồng mua bán để thực hiện nghĩa vụ theo luật liên quan và lượng thông tin cá nhân cụ thể tối thiểu được thu thập.
ⓒ Khi BEMINE thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của người dùng, nó sẽ thông báo cho người dùng về mục đích và nhận được sự đồng ý.
ⓓ BEMINE không thể sử dụng thông tin cá nhân được thu thập cho các mục đích khác ngoài mục đích đã định và khi phát sinh mục đích sử dụng mới hoặc khi thông tin được cung cấp cho bên thứ ba, mục đích đó sẽ được thông báo cho người dùng và phải có sự đồng ý khi sử dụng. /giai đoạn cung cấp. Tuy nhiên, có những trường hợp ngoại lệ được áp dụng trong trường hợp luật và quy định liên quan có quy định khác.
ⓔ Trong trường hợp BEMINE phải được sự đồng ý của người dùng theo khoản 2 và 3, danh tính của người chịu trách nhiệm quản lý thông tin cá nhân (liên kết, tên và số điện thoại, thông tin liên hệ khác), mục đích thu thập và sử dụng thông tin, bên thứ ba Các vấn đề được quy định tại Điều 22 (2) của Đạo luật khuyến khích sử dụng mạng thông tin và truyền thông và bảo vệ thông tin, v.v., bao gồm các vấn đề liên quan đến việc cung cấp thông tin (người nhận thông tin, mục đích cung cấp và nội dung thông tin được cung cấp), phải được nêu rõ hoặc thông báo trước và người dùng phải được thông báo trước. Bạn có thể rút lại sự đồng ý này bất cứ lúc nào.
ⓕ Người dùng có thể yêu cầu xem và sửa các lỗi trong thông tin cá nhân của họ do BEMINE nắm giữ bất cứ lúc nào và BEMINE có nghĩa vụ thực hiện các biện pháp cần thiết ngay lập tức. Nếu người dùng yêu cầu sửa lỗi, BEMINE sẽ không sử dụng thông tin cá nhân cho đến khi lỗi được sửa.
ⓖ Để bảo vệ thông tin cá nhân, BEMINE phải giới hạn số lượng người xử lý thông tin cá nhân của người dùng ở mức tối thiểu và ngăn ngừa mất mát, trộm cắp, rò rỉ, cung cấp cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý hoặc thay đổi thông tin cá nhân của người dùng , bao gồm thông tin thẻ tín dụng và tài khoản ngân hàng. Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về mọi thiệt hại mà người dùng phải chịu vì những lý do đó.
ⓗ BEMINE hoặc bên thứ ba đã nhận được thông tin cá nhân từ đó sẽ hủy thông tin cá nhân ngay lập tức khi mục đích thu thập hoặc cung cấp thông tin cá nhân đã đạt được.
ⓘ BEMINE không chọn trước hộp đồng ý liên quan đến việc thu thập, sử dụng và cung cấp thông tin cá nhân. Ngoài ra, nó chỉ định cụ thể các dịch vụ bị hạn chế khi người dùng từ chối đồng ý với việc thu thập, sử dụng và cung cấp thông tin cá nhân, đồng thời cung cấp các dịch vụ như đăng ký thành viên do người dùng từ chối đồng ý với việc thu thập, sử dụng và cung cấp. thông tin cá nhân không bắt buộc phải thu thập. Chúng tôi sẽ không giới hạn hoặc từ chối các đề nghị.
Điều 18 (Nghĩa vụ của BEMINE)
ⓐ BEMINE sẽ không thực hiện bất kỳ hành vi nào bị pháp luật hoặc các Điều khoản và Điều kiện này cấm hoặc trái với trật tự và đạo đức công cộng, đồng thời sẽ cố gắng hết sức để cung cấp hàng hóa và dịch vụ một cách liên tục và ổn định cơ sở phù hợp với các quy định của các Điều khoản và Điều kiện này.
ⓑ BEMINE phải có hệ thống bảo mật để bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng (bao gồm cả thông tin tín dụng) để người dùng có thể sử dụng dịch vụ Internet một cách an toàn.
ⓒ Nếu BEMINE gây thiệt hại cho người dùng do thực hành dán nhãn hoặc quảng cáo không công bằng được quy định tại Điều 3 của Đạo luật về dán nhãn và quảng cáo công bằng đối với sản phẩm hoặc dịch vụ, thì BEMINE sẽ chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại.
ⓓ BEMINE không gửi email quảng cáo thương mại mà người dùng không mong muốn.
Điều 19 (Nghĩa vụ của thành viên về ID và mật khẩu)
ⓐ Ngoại trừ trường hợp Điều 17, thành viên có trách nhiệm quản lý ID và mật khẩu của mình.
ⓑ Thành viên không được cho phép bên thứ ba sử dụng ID và mật khẩu của mình.
ⓒ Nếu thành viên biết ID và mật khẩu của mình đã bị đánh cắp hoặc đang bị bên thứ ba sử dụng, họ phải thông báo ngay cho BEMINE và làm theo mọi hướng dẫn do BEMINE cung cấp. Điều 20 (Nghĩa vụ của người dùng) Người dùng không được thực hiện các hành vi sau.
Đăng ký thông tin sai lệch khi đăng ký hoặc thay đổi
Đánh cắp thông tin của người khác
Thay đổi thông tin đăng trên BEMINE
Truyền hoặc đăng thông tin (chương trình máy tính, v.v.) ngoài thông tin được chỉ định bởi BEMINE
Xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ như bản quyền của BEMINE hoặc của bên thứ ba khác
Hành vi gây tổn hại đến uy tín của BEMINE hoặc các bên thứ ba khác hoặc can thiệp vào hoạt động kinh doanh của họ
Tin nhắn tục tĩu hoặc bạo lực , hình ảnh, giọng nói hoặc các hành vi khác trái với trật tự và đạo đức công cộng Đạo luật tiết lộ hoặc đăng thông tin trên BEMINE
Điều 21 (Mối quan hệ giữa BEMINE được kết nối và BEMINE được kết nối)
ⓐ BEMINE cấp trên và cấp dưới BEMINE được siêu liên kết (ví dụ: đối tượng của siêu liên kết bao gồm văn bản, hình ảnh, v.v.) và video, v.v.), cái trước được gọi là BEMINE (trang web) kết nối và cái sau được gọi là BEMINE được kết nối ”(trang web).
ⓑ Nếu BEMINE được kết nối nêu rõ trên màn hình ban đầu của BEMINE được kết nối hoặc màn hình bật lên tại thời điểm kết nối rằng nó không chịu trách nhiệm đảm bảo các giao dịch với người dùng về hàng hóa, v.v. được cung cấp độc lập bởi người được kết nối BEMINE. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đảm bảo giao dịch.
Điều 22 (Hạn chế quyền sở hữu và sử dụng bản quyền)
ⓐ Bản quyền và các quyền sở hữu trí tuệ khác đối với tác phẩm do BEMINE tạo ra thuộc về BEMINE.
ⓑ Người dùng có thể sử dụng thông tin thu được bằng cách sử dụng BEMINE có quyền sở hữu trí tuệ thuộc về BEMINE cho mục đích kiếm lợi nhuận bằng cách sao chép, truyền tải, xuất bản, phân phối, phát sóng hoặc các phương thức khác mà không có sự đồng ý trước của BEMINE hoặc bên thứ ba Bạn không được cho phép người khác sử dụng nó.
ⓒ Nếu BEMINE sử dụng bản quyền thuộc về người dùng theo thỏa thuận thì phải thông báo cho người dùng.
Điều 23 (Giải quyết tranh chấp)
ⓐ BEMINE thành lập và vận hành một tổ chức xử lý bồi thường thiệt hại để phản ánh ý kiến hoặc khiếu nại chính đáng của người dùng và bồi thường thiệt hại.
ⓑ BEMINE ưu tiên các khiếu nại và ý kiến của người dùng. Tuy nhiên, nếu việc xử lý kịp thời gặp khó khăn, người dùng sẽ được thông báo ngay lập tức về lý do và lịch trình xử lý.
ⓒ Trong trường hợp người dùng nộp đơn xin giảm nhẹ thiệt hại liên quan đến tranh chấp thương mại điện tử phát sinh giữa BEMINE và người dùng, người dùng có thể phải chịu sự hòa giải của cơ quan hòa giải tranh chấp do Tòa án các cấp hoặc thành phố yêu cầu.
Điều 24 (Luật điều chỉnh và thẩm quyền)
ⓐ Tranh chấp liên quan đến tranh chấp thương mại điện tử phát sinh giữa BEMINE và người dùng sẽ được xác định theo địa chỉ của người dùng tại thời điểm nộp đơn kiện. Nếu không có địa chỉ, vụ kiện sẽ được thực hiện. thuộc thẩm quyền độc quyền của tòa án quận có thẩm quyền đối với nơi cư trú của người dùng. Tuy nhiên, nếu địa chỉ hoặc nơi cư trú của người dùng không rõ ràng tại thời điểm nộp đơn hoặc nếu người dùng cư trú ở nước ngoài thì vụ kiện sẽ được nộp lên tòa án có thẩm quyền theo Đạo luật tố tụng dân sự.
ⓑ Luật pháp Việt Nam áp dụng cho các vụ kiện thương mại điện tử giữa BEMINE và người dùng.
Điều khoản bổ sung (Ngày thi hành) Các điều khoản và điều kiện này có hiệu lực từ ngày 16, tháng 05, năm 2013
