TRỞ THÀNH

TRỞ THÀNH "HOT GIRL" SÀNH ĐIỆU HƠN VỚI NHỮNG MẪU ÁO KHOÁC SIÊU XỊN DÀNH CHO MÙA LẠNH

Thủy Content
Th 5 21/01/2021 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Đôi lúc muốn trở nên sành điệu, phong cách để "đú trend" vào tời tiết lạnh nhưng lại chưa chọn được những mẫu áo khoác nào "xịn xò" đúng ý. Bài viết này sẽ đưa ra những mẫu áo khoác làm mưa làm gió, trở thành hot hit trong thời gian gần đây mà các tín đồ thời trang đang săn đón mạnh mẽ nhất nhé!!

Dù là thời tiết se lạnh hay nóng trời, đối với chị em phụ nữ chúng ta mà nói, yếu tố thẩm mĩ luôn được ưu tiên trên vị trí đầu. Vào những lúc trời lạnh không muốn ra khỏi nhà, các chị em phải tìm đâu ra một sản phẩm áo khoác thật ấm nhưng " mà phải đẹp" nha.

Trong thời gian gần đây, nhiều mẫu áo khoác đang được săn lùng bởi thời tiết khắc nghiệt này. Và bài viết này sẽ hỗ trợ các bạn trong việc tìm kiếm các mẫu thịnh hành, hot hit và lọt vào mắt xanh của các chị em cực mạnh. Hy vọng các bạn sẽ chọn ra được những Items " phù hợp" nhất với bản thân.

1. Áo khoát mustang

Phải nói đây là thiết kế được rất nhiều cô gái yêu thích trong năm qua và đang tìm kiếm bởi sự chiều lòng của em nó cả về thẫm mĩ và chất lượng, đặc biệt là vào đông giá rét. Các bạn sẽ trở nên quý phái, sang chảnh hơn với một sản phẩm được mang đậm chất thời trang " chất lừ" này nha.

Một điểm trừ nhỏ nhỏ cho những chiếc áo khoác mustang chính là sự nâng cao của phần cổ bởi độ dày của lông áo được trộn ra mặt ngoài áo. Nhưng chỉ nên cân nhắc giành cho những cô gái tỉ mỉ khó tính nhất trong từng đường nét, đây không phải là điểm yếu gây ảnh hưởng lớn đến thẩm mĩ áo nên các bạn không phải lo khi chọn sản phẩm này đâu ạ.

Áo khoác lông xù

Đây cũng là một phiên bản thời trang có sức ảnh hưởng mạnh được lọt vào mắt xanh của các cô nàng xinh đẹp nhà ta bởi sự ấm áp mà cũng phong cách không kém. Diện những mẫu áo khoác lông xù này vào thì sự " sang chảnh" phải gọi là không có đối thủ rồi.

ÁO KHOÁC LÔNG - Unique shop - Thương hiệu thảm lông số 1

Mẫu này cũng có một điểm yếu là rất khó phối đồ bởi sự "đồ sộ" của phần lông áo. Chiếc áo này sẽ mỉm cười hơn với những cô nàng " mảnh mai" hay " mình dây" nha.

Áo khoác chất liệu tweed

Một mẫu được săn đón trong thời gian vừa qua, độ hot của chúng chưa thấy dấu hiệu giảm và càng ngày càng trở thành từ khóa tìm kiếm của giới đẹp. Chất vải khá chìu lòng thời tiết, em ấy vẫn nổi bật và được sử nhiều cả mùa nóng lẫn mùa lạnh. Kết hợp thêm một chiếc chân váy thì lại hoàn hảo hơn nữa các nàng nhé.

Áo khoác vải tweed: Các nàng sang chảnh nhất showbiz Việt - Hàn đều đang  chết mê chết mệt, còn bạn thì sao?
Đi đôi với sự sang trọng là sự thanh lịch hơn, trưởng thành hơn bởi thiết kế này. Vậy nên, trước khi lựa chọn một mẫu áo tweed, các bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng hơn trong kích thước, màu sắc hợp với mình nhất để không phải gặp tình trạng " đứng tuổi hơn" nàng nhé.
Nơi bán Áo Khoác Tweed giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất
Trên đây là một vài gợi ý áo khoác xịn xò dành cho các nàng vào mùa lạnh này nhé. Hy vọng các bạn sẽ tìm được một mẫu cực yêu dành riêng cho bản thân nhé!

Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết