TOP 5 MẪU VÁY CHO NGƯỜI MẬP GIÚP NÀNG MI NHON HƠN

TOP 5 MẪU VÁY CHO NGƯỜI MẬP GIÚP NÀNG MI NHON HƠN

Hằng Content
CN 30/10/2022 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Hỡi các chị em "mũm mĩm"!! Có phải chị em vẫn đang khổ sở vì thân hình quá khổ của mình? Phải làm thế nào bây giờ? Hãy để BEMINE giúp các bạn.
Nhịn ăn để giảm cân? Không cần! Tập luyện, tăng cường vận động? Không cần!! Vậy làm thế nào? Tất cả chỉ cần một chiếc đầm.

1. Đầm suông dài cổ V

Mẫu váy đầu tiên mà BEMINE muốn chia sẻ đến với các bạn là một thiết kế với cổ V, đầm cho người mập thường không quá chú trọng đến thiết kế cổ váy mà chỉ chăm chăm muốn che đi phần mỡ bụng, chính vì thế mà bạn đã bỏ qua một chi tiết giúp bạn thon gọn hơn.

Cổ V làm nổi bật xương quai xanh, bỏ đi mọi ràng buộc, tôn lên khí chất đáng yêu của bạn. Thiết kế chun eo, ôm sát vòng eo nhưng lại không quá bó sẽ giúp che đi vòng 2 của bạn.

Zalo

Zalo

 Đầm cổ vest eo đính nút MT6060

 

Zalo

2. Đầm chữ A cổ tròn

Thiết kế váy chữ A có thể coi là "vị cứu tinh" cho những nàng mập. Thiết kế xòe phần chân váy vừa che vòng 2 to bè, tôn lên vòng 3 và khiến cho cặp chân dài hơn.

Với chiếc đầm này, bạn có thể thể hiện nét cá tính mà không hề đơn điệu. Bạn có thể mặc những chiếc váy chữ A trong nhiều dịp khác nhau, từ đi chơi, đi dạo cho đến đi làm hay đi họp,... đều rất phù hợp.

 Đầm cổ tròn tay bo chun MT5735

Zalo

Zalo

3. Váy cổ vuông

Thiết kế cổ vuông trong thời gian gần đây đã thịnh hành trở lại. Kiểu dáng cổ điển, hơi phục cổ rất phù hợp với những cô nàng mũm mĩm.

Một số loại váy khác các bạn có thể chọn lựa như váy suông đuôi cá, váy suông cổ sơ mi,... cũng là những chiếc váy rất phù hợp với những bạn béo.

 MT5499XANH - Đầm eo chun tùng xòe

 MT5279XANHBIEN - Đầm cổ vuông đính nơ cổ

Zalo

Dù mặc gì đi chăng nữa, các nàng cũng phải có được sự tự tin, khi đó dù ngoại hình của bạn có thế nào đi nữa thì cũng không còn phải che lấp gì nữa.

Nếu như bạn vẫn chưa biết chiều cao, cân nặng, dáng người của mình nên chọn mặc những loại váy đầm nào thì hãy liên hệ ngay với BIMINE, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách chọn sản phẩm chất lượng và gam màu phù hợp nhất. Đảm bảo mỗi một cô gái đều luôn xinh đẹp trong những bộ cánh yêu thích.

Đăng ký, ký nhận thông tin ưu đãi khủng ngay hôm nay để biết thêm các thông tin giá cả tiết kiệm, mua hàng online tiện lợi, ứng dụng công nghệ số an toàn nhất. Giúp các bạn yên tâm khi mua sắm và sử dụng sản phảm của chúng tôi.

 

 

 

 
 

 

Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết