Top 5 chân váy thời trang hot nhất 2022

Top 5 chân váy thời trang hot nhất 2022

Lan Anh Content
Th 6 18/02/2022 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Mách Nàng 5 kiểu chân váy đang “làm mưa làm gió” năm 2022 không thể bỏ qua.

 

Một chân váy thời trang là món đồ không thể thiếu trong chị em ta trong những buổi hẹn hò lãng mạn như dịp Valentine Day vừa qua. Item vừa dễ phối đồ vừa đa dạng trong thiết kế, form dáng, chất liệu… điều này sẽ giúp bạn chinh phục chàng ngay từ ánh mắt đầu tiên. Cùng Bamine giải đáp 5 kiểu chân váy thịnh hành giúp nàng trong nổi bật nhé .
 

1.Chân váy A

Làm việc nơi công sở hay buổi chiều trà tán gẫu cùng nhóm bạn, không thể bỏ qua những kiểu chân váy ngắn cực kì thời trang, đơn giản mà tinh tế này. Bạn tự tin phối đồ mà không lo sợ “sexy” quá đà , khoe khéo đôi chân thanh mảnh và giúp bạn sẽ cao hơn trông thấy .

 

 

 

Để tăng tính trẻ trung, năng động với chân váy ngắn A này. Bamine gợi ý chị em những item đi kèm như áo sơ mi, áo thời trang Hàn Quốc đi kèm là đôi giày búp bê, đôi boots hay cao gót thời trang…sẽ tăng vóc dáng đến người đối diện .Đừng quên phụ kiện là vòng tay hay chiếc lắc tay khiến nàng trở nên chỉn chu hơn!

 

2.Chân váy xếp ly

Bạn còn đang băn khoăn chưa biết cuối tuần này sẽ mặc gì? Bemine mách bạn một trong những chân váy Hot Hit năm 2022 - Chân váy xếp ly.

Với những mẫu chân váy dập ly sẽ giúp nàng trở nên dịu dàng, thanh lịch mà không kém phần trẻ trung, gây ấn tượng người đối diện. Với item thời trang này, vô cùng đa dạng cách phối đồ. Bạn có thể thử với áo sơ mi, áo phông nhiều họa tiết hay thậm chí một chiếc áo voan trễ vai đầy gợi cảm 


 

3.Chân váy hai tà sẻ

Chân váy với điểm nhấn sẻ tà giúp bạn trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết. Với chất liệu Kaki lụa giữ form dáng cực chuẩn. Bạn gái dễ dàng mix với áo sơ mi, áo voan lụa… tạo cảm giác trang nhã, thanh lịch mà không hề nhàm chán.

 

Phối Chân Váy Với Đồ Mùa Đông Đỉnh Cao - Xu Hướng Thời Trang Hot Trend | Style Hàn Quốc

4.Chân váy xòe

Sản phẩm chân váy xòe luôn được “săn lùng” bởi những nàng tín đồ thời trang đích thực. Bạn không thể thiếu một em chân váy xòe trong tủ đồ của mình với đa dạng cách phối đồ không bao giờ lỗi thời theo năm tháng. 

 

 

Với tính năng che khuyết điểm thần thánh dành cho bạn nào có số đo đùi quá khổ, hay hơi gầy.. Giúp bạn trở nên một vẻ đẹp thời thượng, sành điệu, bạn sẽ tự tin lựa chọn thả sức theo phong cách chính mình.

5.Chân váy bút chì

Một trong những item quen thuộc cho những nàng công sở hiện đại là chiếc chân váy bút chì. Những nàng nào muốn phá cách thì có thể kết hợp những chiếc áo trễ vai tạo sự gợi cảm. Với form dáng ôm gọn đôi chân, tạo đường cong chữ S mê hoặc tăng sự tự tin cho bạn gái. Thì tiếc gì không rinh ngay một em về cho mình!!

 

 
Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết