TOP 10 MẪU VÁY HOA NHÍ ĐƯỢC CÁC CÔ NÀNG

TOP 10 MẪU VÁY HOA NHÍ ĐƯỢC CÁC CÔ NÀNG "BÁNH BÈO" ƯA CHUỘNG TRONG NĂM 2020

Uyển My
Th 5 20/08/2020 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Váy hoa nhí luôn là sự lựa chọn đơn giản và mới mẻ đối với các cô nàng "bánh bèo", bất kể dù là tiết mùa như thế nào chỉ cần chọn một em váy hoa đều giúp nàng toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính. Cùng điểm qua những em váy với vô vàn kiểu dáng thiết kế độc lạ, tinh tế. 

Em váy hoa nhí xinh yêu của mang gam màu nhẹ nhàng, đậm cảm giác vintage cổ điển khiến nàng nào diện lên cũng auto xinh xẻo hơn vài phần. Nàng nào sắm em váy này về chụp ảnh sống ảo thì ảnh nào cũng nên thơ hết cỡ.

Em váy hoa nhí xinh yêu mang gam màu nhẹ nhàng, đậm cảm giác vintage cổ điển khiến nàng nào diện lên cũng auto xinh xẻo hơn vài phần. Nàng nào sắm em váy này về chụp ảnh sống ảo thì ảnh nào cũng nên thơ hết cỡ.


Với chất Lụa mềm mịn siêu mát, dáng cổ tròn cổ điển, nhấn nhá một chút ở eo giúp nàng tôn lên đường cong quyến rũ cùng với phần tay bồng nhẹ xinh xẻo hẳn sẽ là item được nhiều nàng lựa chọn .


Với họa tiết hình cúc họa mi, chính là item xinh xắn chẳng bao giờ lỗi mốt. Nền vải màu sắc ngọt ngào đan xen họa tiết cúc họa mi, phối cùng cổ ren thêu làm điểm nhấn, em váy này phù hợp với những cô nàng có nước da trắng trẻo hồng hào.



Vẫn là họa tiết hoa cúc, nhưng được "biến tấu" trên một nền vải khác, một kiểu dáng khác. Với thiết kế cổ đắp chéo, form váy suông xòe nhẹ sẽ là một trong những sự lựa chọn cho các quý cô công sở cùng với tone màu tím trendy giúp nàng thêm xinh yêu. 


Bên cạnh những mẫu váy cổ tròn kín đáo thì váy hoa nhí cổ vuông là item được nhiều nàng "săn đón" nhiều nhất. Thiết kế cổ vuông mang đến cảm giác phóng khoáng, khoe khéo xương quai xanh của chủ nhân.


Nhiều nàng thường ngại diện váy hoa nhí vì sợ "dừ" vậy thì bí kíp của bạn là hãy chọn váy có chiều dài trên đầu gối cộng với chi tiết nhấn eo sẽ giúp vóc dáng cao ráo hơn. Em váy này còn có thêm chi tiết bèo nhún đầy điệu đà.


Một gợi ý khác cũng nổi bật không kém chính là em váy vàng với thiết kế đuôi cá ôm dáng gợi lên đường cong quyến rũ, cùng cổ V tinh tế nàng diện đi biển chụp hình sống ảo thì không ai có thể bỏ qua ánh nhìn về phía nàng. 


Mang gam màu trắng họa tiết hoa đỏ nhẹ nhàng, dù ăn diện đơn giản đến đâu thì em váy này cũng giúp bạn chiếm trọn spotlight trong mọi khung hình.


Chọn item cực xinh yêu này để diện trong những chuyến picnic hay những buổi cà phê trà chiều cũng là một lựa chọn "nhanh-gọn-lẹ" cho các nàng thích sự đơn giản đấy nhé !


Và cuối cùng không thể bỏ qua là em váy hoa nhí đuôi cá với tone màu Tím trendy, gam màu cực nổi cực sang khi lên hình sống ảo, vậy nên nếu đang chuẩn bị váy áo đi du lịch thì hẳn khối nàng sẽ phải tăm tia qua em váy hoa này.

Thiếu váy hoa nhí thì style cũng nhạt đi vài phần, vậy nên các nàng còn chần chừ gì mà không sắm ngay một em để bổ sung vào tủ đồ. 

Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết