SĂN SALE BLACK FRIDAY - QUÝ CÔ THỜI TRANG NÊN MUA GÌ

SĂN SALE BLACK FRIDAY - QUÝ CÔ THỜI TRANG NÊN MUA GÌ

Hằng Content
Th 2 21/11/2022 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Thay vì tựa vào bờ vai ai đó, hãy ngả lòng mình vào những em đầm thiết kế thanh lịch và sang trọng từ BEMINE, có thể ở cạnh bạn thật lâu và không bao giờ quay lưng với dòng chảy xu hướng.

 

Lễ hội siêu sale ngày Black Friday tháng 11 lớn nhất năm BEMINE trình làng chương trình sale khủng chưa từng có cùng những thiết kế mới nhất!!

Sẽ không khó để các tín đồ thời trang bắt gặp hình ảnh nàng thơ công sở diện những em đầm tay lụa thanh lịch hay những thiết kế nơ cổ cách điệu tao nhã giữa chốn văn phòng đòi hỏi tính chuyên nghiệp hay nơi giảng đường chuẩn mực đầy thanh lịch. Dưới đây là những item không thể thiếu để BEMINE bổ sung ý tưởng phối đồ thú vị lại còn SALE giá siêu tốt cho phong cách hằng ngày của nàng.

 

1. Đầm phối nơ cổ tay dài

Đối với trường học hay văn phòng , đầm tay dài không thể phủ nhận là một sự lựa chọn quá tuyệt vời dành cho các giáo viên. Không chỉ gói gọn ở dáng áo cổ sơmi, tay áo chất liệu voan đứng form thanh lịch không gây cảm giác nhẹ nhàng thoải mái khi vận động lại tạo cảm giác nữ tính. Gam màu tươi mới sẽ thật phù hợp để chọn diện đầu ngày - mớ đầu ngày làm việc đầy năng suất!

Zalo

 

Zalo

ZaloZalo

2. Đầm xòe dáng dài

Dáng váy không chỉ thích hợp trong tiết trời đông se lạnh mà nó còn dễ dáng giúp bạn gái mix đồ tôn dáng. Tùng xòe A cải thiện số đo ba vòng, tự tin che khuyết điểm, tạo cái nhìn dễ thương và thân thiện hơn trong mắt người đối diện. Dù nàng theo đuổi hình tượng nào, thanh lịch – nhẹ nhàng hay cá tính – quyến rũ, dáng váy A luôn biết cách tôn dáng các quý cô để phù hợp với mọi hoàn cảnh.

ZaloZaloZaloZalo

3. Đầm đơn sắc - đơn giản nhưng không đơn điệu

Váy đầm nhà BEMINE được thiết kế trên nền chất liệu vải nhẹ nhàng, mềm mại và cực kì thoáng mát, tạo cho các nàng cảm giác thật thoải mái và tự tin hơn khi diện xuống phố hay đi làm. Những chiếc váy đầm gam màu đơn sắc thì điểm nhấn hướng đến lại là thiết kế, vì thế dù đơn giản nhưng không đơn điệu như bạn nghĩ. Nó vẫn có sự thu hút đặc biệt: đơn giản nhưng luôn nổi bật dù bất cứ đâu!

 
ZaloZalo
 
 
Zalo
Zalo
 
 

Toàn bộ sản phẩm hot hit, nhà BEMINE đều sale dịp Black Friday đồng loạt 60%. Dịp săn sale hời nhất với giá shock chưa từng có đã đến, nhanh tay rinh về những em đầm xịn - sang nhất cho mùa Giáng Sinh hay du Xuân nanwm mới nào các nàng ơi!!

 
Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết