NHỮNG ĐIỀU GIÚP CUỘC SỐNG CỦA BẠN SẼ HẠNH PHÚC HƠN

NHỮNG ĐIỀU GIÚP CUỘC SỐNG CỦA BẠN SẼ HẠNH PHÚC HƠN

Thủy Content
Th 7 10/04/2021 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Mỗi người sẽ có mỗi cuộc sống khác nhau, và cuộc đời của bất kì ai cũng chứa đựng những thử thách khó khăn. Bất kể họ là người được sinh ra trong hoàn cảnh thuận lợi hay khó khăn, nếu không được có những kiến thức vững vàng cũng như hiểu biết thì cuộc sống của họ đương nhiên sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Dưới đây là một trong số những điều giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn, cùng mình tham khảo nhé!

1. Sau mỗi bửa ăn tối, bạn hãy tập thói quen rửa sạch chén bát, tuyệt đối không nên ngâm để chúng qua đêm hoặc đừng để mình có cơ hội suy nghĩ " một lát nữa sẽ rửa" , như vậy, không đơn giản là chuyện rửa bát, những chuyện khác bạn sẽ có thói quen kéo dài thời gian mà không thực hiện ngay. Như vậy, bạn đã tự tăng thêm độ khó khăn cho các công việc của bạn.

5 lý do khiến bạn phải mua máy rửa bát ngay lập tức


2. Nếu được thì bạn hãy học cách từ chối trong một số tình huống không cần thiết, bạn không nên chấp nhận mọi cuộc hẹn hò, rủ rê từ bạn bè. Những người trưởng thành thường sẽ có cách từ chối như nhắn tin thì không trả lời, yêu cầu thì sẽ không chấp nhận, hoặc cuộc hẹn thì lại không có thời gian cụ thể. Bạn nên chú ý những việc này chỉ trong những tình huống không cần thiết thôi nhé.

3. Trong khi vực làm việc của bạn, hãy đặt một chậu cây xanh gần máy tính. Việc này rất đơn giản nhưng nó sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng hơn mỗi khi nhìn thấy nó, giảm mỏi mắt và tâm trạng của bạn cũng sẽ tốt hơn rất nhiều. 

Gợi ý cách trang trí bàn học đơn giản và đẹp mắt nhất 2021

3. Bàn làm việc bị lộn xộn sẽ không khó sắp xếp lại như bạn nghĩ đâu. Thực ra khó khăn là lúc bạn quyết định sẽ dọn dẹp nó. Vậy nên, cứ quyết định, đối với bất kể chuyện gì, bạn cũng sẽ cảm thấy dễ dàng hơn đấy.

4. Nếu bạn tức giận hãy hít thật sâu và đi ra ngoài, một lát sau bình tỉnh và quây trở lại và xử lí mọi chuyệnu, như vậy bạn sẽ tránh được 90% hối hận sau này.

5. Nếu bạn bè của bạn kể cho bạn nghe những câu chuyện bí mật của họ, thay vì tiếp tục kể cho người khác nghe lại câu chuyện đó, bạn hãy đồng cảm với bạn của bạn và cùng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn của họ bởi vì chỉ có những người bạn mà họ xem trọng mới được kể cho nghe những câu chuyện quan trọng cũng như bí mật của họ. Ngược lại, nếu bạn kể cho người khác tiếp tục nghe câu chuyện đó, thì bạn đã mất đi một người bạn thật sự.

6. Những lúc xa nhà, có thể là bạn đi làm hay đi học ở xa quê, ba mẹ thường gọi điện cho bạn nhưng thời gian cuộc gọi rất ngắn. Không phải vì bố mẹ gọi cho có hay sợ tốn tiền điện thoại mà bố mẹ sợ sẽ làm mất thời gian của bạn đấy, họ rất nhớ bạn nên mới gọi cho bạn. Vậy nên, nếu có thời gian, thay vì đi dạo mát hay đi hẹn hò thì bạn nên dành ra ít thời gian gọi lại cho bố mẹ nhé! Chỉ cần bạn gọi, bố mẹ sẽ rất vui đó.

7. Hãy học nói cảm ơn với những người giúp đỡ mình, chuyện này sẽ không xấu hổ chút nào mà ngược lại còn giúp bạn chạm được vào trái tim họ, trong mắt họ, bạn sẽ là một người chuẩn mực và có thiện chí. Nếu có những lần tiếp theo, bạn cần tới sự giúp đỡ của họ thì họ cũng sẽ sẵn lòng đấy.

THƯ CẢM ƠN - VIMEXPO 2020

Trên đây là một số tình huống cũng như điều sẽ hỗ trợ bạn dễ dàng hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và chia sẻ cho mọi người để cùng sống vui vẻ và hạnh phúc hơn nhé! Hy vọng bạn đã đọc được những kiến thức bổ ích và giúp đỡ được bạn trong hành trình của bạn.


Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết