Những điều cần chú ý khi chọn BOOTS cổ cao sao cho CHUẨN nhất

Những điều cần chú ý khi chọn BOOTS cổ cao sao cho CHUẨN nhất

Thủy Content
Th 4 13/01/2021 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Khi chọn những món hàng như giày dép, ai ai cũng phải căng não suy nghĩ để chọn được kiểu dáng đẹp nhất. Có thể những mẫu này có cổ thấp hoặc diện tích bề mặt tiếp xúc với đôi chân là ít nên vấn về chọn size sẽ dễ dàng hơn nhưng vẫn có đôi lúc khi mang về nhà không như ta mong muốn. Với Boots cổ cao càng khó khăn hơn để chọn một đôi vừa hợp ý, vừa chân mà vẫn thoải mái nhất.

Vậy nên có một số lưu ý mà mọi người cần cân nhắc kỹ trong việc chọn boots cổ cao nhé!! 

1. Chú ý trong việc chọn độ cao của đế giày. 

Những đôi boots có gót cao sẽ nhìn quý phái, thời thượng nhưng không dễ dàng gì để "thuần hóa " được một đôi boots gót cao đâu nha. Bên cạnh đó, những đôi boots có đế thô hoặc vừa trung bình từ khoảng 3-5 cm sẽ là chiều cao lí tưởng luôn đó, vừa dễ dàng di chuyển mà vừa lại tạo được vóng dáng cao ráo.

Ngoài ra, với độ cao trung bình này sẽ giúp cho ta dễ dàng hơn trong việc vệ sinh giày đấy nha.

2. Chú ý trọng việc lựa chọn chất liệu của giày

Kiểu dáng của giày tuy có quan trọng nhưng mong các bạn nhất định phải dành quan tâm hơn đối chất liệu khi chọn giày bởi việc này sẽ có ảnh hưởng lớn đến sự thoải mái khi sử dụng giày.

Nhiều bạn có suy nghĩ chọn boots thì nên chọn chất liệu cứng cáp để nhìn đứng dáng hơn, tạo cảm giác cao hơn nhưng lại không nghĩ đến vấn đề khi sử dụng sẽ rất khó chịu, còn loại mềm quá thì khi mang vào lại không được xinh. Vì vậy, chúng ta nên lựa chọn chất liệu mềm vừa phải tạo sự thoải mái, êm chân khi sử dụng và dáng đứng cũng vô cùng chuẩn.

3. Chú ý trong việc chọn size giày boots

Độ rộng của giày cũng khá quan trọng cần được quan tâm nhiều hơn. Nếu chọn boots có độ rộng vừa khít với đôi chân thì không phải là ý hay với một thiết kế cao cổ kín mít đâu.Bạn nên chọn những mẫu có độ rộng hơn số đo vòng chân khoảng 1-1.2cm nhé. Như vậy khi đi lại sẽ thoải mái hơn mà tạo cảm giác thon chân và dáng cực chuẩn luôn đó ạ.

Về chiều dài của boots cao cổ thì nên chọn những mẫu có độ dài cao hơn hoặc thấp hơn đầu gối chân của bạn 3cm nhé. Nếu bạn chọn những mẫu dài bằng đầu gối chân khi di chuyển sẽ khó khắn hoặc đứng ngồi sẽ bị cọ xác vào da, không thoải mái. Như vậy, độ dài những đôi boots cách đầu gối khoảng 3cm là chiều dài lí tưởng nhất nhé!!

Trên đây là một số mẹo khi chọn giày boots cổ cao. Mong rằng các bạn sẽ chọn được những đôi giày hợp hợp gu, hợp thời trang nhất mà sử dụng cũng sẽ thoải mái nhé!!

Nguồn: Kenh14.vn

Ảnh: Internet

Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết