NHỮNG CÔ NÀNG

NHỮNG CÔ NÀNG "NGỰC LÉP" MẶC SAO CHO ĐẸP

Thủy Content
CN 28/03/2021 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Dù bạn có là một cô nàng "nở nang" hay là một cô nàng " ngực lép" hơn một xíu, đương nhiên vẫn có cách ăn mặt thời trang hợp gu và trendy khiến nàng thật phù hợp trong những bộ trang phục đó và xinh đẹp không kém phần ai. Vậy nên bài viết này sẽ đưa ra một số bí kíp chọn trang phục siêu đỉnh cho các nàng " ngực lép " nè! Chắc hẳn ai đó sẽ cần??

1. Tận dụng tối đa trạng phục hở lưng.

Đây là một trong những món hàng không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng " hai lưng". Diện món hàng này sẽ là tuyệt chiêu cực mạnh cho nàng để thu hút mọi ánh nhìn đó nha.

Có thể bạn chưa biết, để lưng trần sẽ là một trong những cách giúp nàng khoe khéo làn da trắng mịn cùng những đường cong ngọt ngào của cơ thể nhưng lại không hề phản cảm chút nào nha.

Đây là sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho những cô nàng hai lưng cùng với tấm lưng thon gọn. Khi kết hợp mặc với đầm hở lưng, những cô nàng hai lưng không những không còn kém tự tin bởi vòng 1 nữa mà còn tạo thu hút, gợi cảm hơn rất nhiều đó nha, xinh hết phần người khác luôn.

CÁC LOẠI ÁO LÓT MẶC VÁY HỞ VAI, KHOÉT LƯNG VỪA TÔN DÁNG VỪA TRÁNH HỚ HÊNH,  PHẢN CẢM

2. Kiểu áo tay phồng

Những kiểu áo tay phồng sẽ không phù hợp với những cô nàng ngực khủng và tất nhiên nó sẽ hoàn toàn phù hợp cho những cô nàng ngực nhỏ.

Thiết kế này không những tạo cảm giác cho người đối diện phần dể chịu hơn bởi áo form rộng có thể dấu đi khuyết điểm điểm của bản thân mà còn làm cho họ chú ý điểm chính là cánh tay phồng dễ thương của bạn hơn.

Áo tay phồng

3. Áo trễ vai.

Thường thì thiết kế của áo trễ vai sẽ được may nhún tạo cảm giác giữa ngực sẽ phồng ra. Vì thế những cô nàng " hai lưng "  sẽ thích kiểu áo này vừa nữ tính lại vừa dịu dàng, che được khuyết điểm cùng khoe được bờ vai mảnh mai cực kỳ gợi cảm.

Mua Áo nữ trễ vai trên mạng giá rẻ tại RẻMỗiNgày

4. Trang phục Baby Doll

Khi diện mẫu váy Baby Doll thì tin chắc đa số các nàng " hai lưng " sẽ cực kỳ thoải mái và tự tin hơn rất nhiều bởi đây chính là một trong những giải pháp siêu sao cho nàng với thiết kế form rộng cực kỳ dễ thương. 

Kết hợp thêm với chiếc quần short hoặc chân váy ngắn thì cá tính lắm luôn, khỏi phải lo về những khuyết điểm khác nữa bởi khi nhìn vào bạn chính là đang nhìn vào một phiên bản hoàn hảo không khuyết điểm đó ạ.

Áo baby doll phối màu đen trắng | Shopee Việt Nam

5. Tuyệt vời hơn với áo Croptop

Mẫu này thiết kế thân áo sẽ ngắn, bạn có thể dùng khoe vòng eo con kiến của bạn. Phần ngực thường rộng nên không còn cảm giác ngực nhỏ nữa, người ta sẽ chủ yếu quan tâm đến vẻ đẹp vòng eo của bạn.

Sẽ cuốn hút hơn rất nhiều dành cho những cô nàng " ngực lép " với một chiếc áo croptop đó ạ. Một kiểu áo khuyến khích được sử dụng nhiều hơn nếu muốn mặc đẹp và tự tin hơn nha.

SÉT 2 ÁO CROPTOP | Shopee Việt Nam

Trên đây là một số phương hướng ăn mặc hợp gu và đẹp nhất dành cho các cô gái " ngực lép " . Hy vọng các bạn đã có những thông tin bổ ích thông qua bài viết.

Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết