Mua đầm dự tiệc big size cho người mập ở đâu TPHCM?

Mua đầm dự tiệc big size cho người mập ở đâu TPHCM?

Bemine Store
Th 2 08/04/2019 12 phút đọc
Nội dung bài viết

Đôi lúc, chính vì sự đa dạng phong phú của mình mà những kiểu đầm dự tiệc sang trọng đã gây ra không ít khó khăn cho người mặc, bởi bạn không biết nên chọn kiểu đầm dự tiệc đẹp nào cho mình. Khi mặc một chiếc váy, phụ nữ thường quan tâm đến kiểu dáng và màu sắc hợp với cá tính của họ. Quan trọng là bạn phải lựa chọn phong cách cho phù hợp với hoàn cảnh để luôn luôn mặc một chiếc váy cho phù hợp; Đầm váy có thể giúp phụ nữ tôn dáng, có thể giúp họ trở nên tự tin thêm, thậm chí có thể làm cho họ cảm thấy hãnh diện và thoải mái. Đầm váy đẹp phải đủ ôm dáng để cho thấy bạn là một người phụ nữ thon thả và đủ rộng để cho thấy bạn là một người phụ nữ thoải mái và tự tin. Vì vậy, lựa chọn những chiếc đầm váy hợp với tính cách và vóc dáng của bạn, có thể giúp bạn phần nào thể hiện được bản thân mình cũng như sự quyến rũ vốn có của một người phụ nữ.

 Đầm big size dự tiệc kiểu dáng xòe dành cho người có thân hình mập

Đầm Xòe big size dành cho người mập là mẫu đầm rất phổ biến hiện nay vì nó đơn giản dễ mặc, không kén da. Những chiếc váy đầm dự tiệc dáng xòe dành cho các chị em có thân người mập mạp tuy không mang lại vẻ gợi cảm như những chiếc đầm ôm sát, nhưng nó lại mang một vẻ đẹp rất sang trọng và lịch sự, thích hợp với những bữa tiệc mang tính chất trọng đại như như: tổng kết năm, tất niên… Với kiểu đầm big size dự tiệc này, những cô nàng bụng béo tốt nhất nên chọn dáng váy xòe rộng một chút, thắt đai cao ở phần eo để tạo cảm giác có ‘eo giả’.

Khi bạn cần lựa chọn một trong những mẫu đầm dự tiệc cho người mập dáng xòe thì với các bạn nữ có thân hình tròn trại thì nên chú ý đến màu sắc của chiếc đầm size lớn mà bạn sẽ lựa chọn. Lưu ý rằng bạn nên tránh tuyệt đới không chọn những gam màu quá chói như vàng chanh, hồng neon, đỏ tươi… tốt hơn hết để cơ thể thêm thon gọn bạn nên chọn các gam màu an toàn như đen, xanh coban, tím, các màu sắc tươi sáng có thể mặc như camel, vàng nhạt, váy họa tiết nhỏ… Khi chọn mua đầm dự tiệc cho người mập để dự tiệc cuối năm, bạn cũng nên chú ý đến chất liệu váy đầm. Tuyệt đối không chọn những chiếc váy có vải mềm, chất liệu bóng, trong suốt sẽ khiến bạn bị lộ thêm nhược điểm. Thay vào đó, hãy chọn đầm dự tiệc có chất liệu lụa, vải mềm sẽ giúp bạn trở nên sang trọng trong đêm tiệc mà vẫn vô cùng tự tin, quyến rũ.


 Đầm dự tiệc big size có dáng suông cho người mập

Trong các loại váy đầm cho người béo bụng, thì đầm suông size lớn dành cho người béo — mập là món đồ không kén dáng hơn cả so với những mẫu đầm khác. Không chỉ dễ mặc, dễ phối đồ, những thiết kế đầm suông còn tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, năng động. Với kiểu dáng thuôn dài, màu sắc trung tính giúp che khuyết điểm vòng eo ngấn mỡ của bạn gái trông thật gọn gàng Đặt biệt những mẫu đầm suông cho người béo còn phù hợp với hầu hết các dáng người. Từ những cô nàng bụng béo, hông to đến các nàng gầy nhẳng nhưng bụng dưới bánh mỳ, hay vòng 2, vòng 3 đều quá khổ… tất cả đều có thể mặc được mẫu đầm đẹp này.

Váy đầm suông dáng chữ A không chỉ mang đến sự tươi mới, trẻ trung mà nó còn mang lại sự tự tin cho các bạn nữ vì nó có ưu điểm là có thể che được vòng eo bánh mỳ che — một trong những khuyết điểm mà hầu như chị em mập nào cũng tự ti. Đây cũng là kiểu đầm dự tiệc cho người bụng béo đang được ưa chuộng vì rất dễ phối hợp với những phụ kiện khác. Với thiết kế thuôn dài cả váy, phần eo quá khổ của các bạn gái sẽ được che chắn hiệu quả. Nếu muốn phần bụng béo được giấu đi triệt để hơn nữa, bạn có thể quấn gen bụng ở bên trong, sau đó mặc váy đầm suông bên ngoài là được.

 Đầm maxi big size dự tiệc cho người mập lùn

Đầm maxi được yêu thích vừa mát mẻ, gợi cảm lại rất hợp với biển cả và mùa hè. Các nàng có thân hình quá khổ có thể lựa chọn các mẫu may sẵn, hoặc may đo cho phù hợp với dáng của mình. Nếu là các nàng có chiều cao khiêm tốt, thì lựa chọn một kiểu dáng váy để may đo thì là lựa chọn tốt nhất để không bị kém vừa vặn dẫn tới không thật sự thỏa mái. Với những bạn gái có thân hình mập — lùn khi lựa chọn một chiếc đầm maxi big size cho mình thì nên chú ý tới độ dài chiếc váy. Đối với bạn thì lựa chọn chiếc váy maxi chiều dài đến đầu ngón chân cái là thích hợp nhất, hoặc lựa chọn váy maxi chưa qua gối cũng là giải pháp tốt.

Nếu bạn đang nghĩ rằng việc mặc Đầm maxi cho người mập lùn là phải rộng thùng thình. Điều đó không đúng với một người có thân hình mập mạp như bạn. Các bạn gái mập và thấp người thì cố gắng đừng bị lọt thỏm trong bộ váy maxi vì vậy hãy tránh những chiếc váy thùng thình, nó sẽ làm cho bạn trở nên thấp hơn. Hãy lựa chọn các váy có phần eo thắt cao, chân của bạn sẽ có cảm giác được dài ra. Lựa chọn mẫu váy maxi xếp ly cũng là lựa chọn tối ưu cho bạn, vì nó sẽ tạo tạo cảm giác đôi chân được dài hơn nhé.

Bạn nên chọn những chiếc váy maxi big size dành cho người mập có màu sắc nhẹ nhàng, thanh thoát nữ tính sẽ giúp bạn dịu dàng hơn nhiều, các màu lựa chọn nên là hồng pastel, xanh nhạt. Màu sắc hài hòa, và pha lẫn một chút tươi mát sẽ là điểm nhấn trong trang phục của bạn. Bạn nên tránh những họa tiết to bản nó sẽ làm bạn trở nên mập ra và không được đẹp lắm. Hãy chọn những họa tiết nhỏ, kẻ sọc dọc sẽ trở thành cứu tinh cho cô nàng mập — lùn.

 Đầm dạ hội size lớn dành cho người mập

Đầm váy thời trang hầu như là một nhu cầu thiết yếu của phụ nữ, nó sẽ luôn là một phần cuộc sống của họ. Một chiếc váy đẹp là sẽ làm người phụ nữ, người con gái và thậm chí là các bé gái trở nên xinh xắn, duyên dáng và phong cách. Rất nhiều bạn gái chó thân hình mập cho rằng, với thân hình mập mạp thì không thể trở nên quyến rũ trong các trang phục dạ hội được, nhưng đừng lo, thời trang là do con người tạo ra, và không có khuyết điểm nào trên body mà thời trang không thể làm được cả.

Kiêu sa, lộng lẫy và quyến rũ, đó là những gì toát lên từ những chiếc váy dài gợi cảm. Với những chất liệu quen thuộc như satanh, voan, ren… cùng với kỹ thuật đính đá tinh xảo đã mang lại sự uyến rũ đến mê lòng cho phái đẹp, làm điên đảo biết bao tín đồ yêu thời trang. Gam màu vàng lấp lánh quyền lực như muốn chứng minh vị trí nổi bật nhất trong đêm tiệc đang thuộc về bạn đấy nhé. Với phần tay ren lỡ vừa phải, những đường cut out tinh tế phần ngực giúp bạn khéo léo khoe những điểm đẹp nhất trên cơ thể.

Với những người mập thì có thể tập tung sự chú ý của người đối diện vào lợi thế vòng 1 đẫy đà của bạn bằng cách diện váy cổ chữ V là điều bạn nên lưu ý. Nó cũng giúp phần thân trên trông nhẹ nhàng hơn. Váy trơn màu là lựa chọn thông minh, tạo cảm giác cao và nhỏ nhắn hơn. Ưu tiên những gam màu tối là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Sự đơn giản, thanh lịch mới phù hợp với bạn và không nên mặc váy với đai eo quá to và bó, chúng sẽ phân khúc cơ thể và làm lộ nhược điểm khiến bạn mất tự tin trong buổi dạ hội.

Không ai phủ nhận những mẫu đầm dạ hội có màu sắc, họa tiết sặc sỡ trông rất bắt mắt và giúp bạn nổi bật hơn trong mỗi buổi dự tiệc. Nhưng đó chỉ là lựa chọn dành cho những cô nàng sở hữu thân hình cân đối. Vậy những bạn có thân hình mập mạp nên lựa chọn trang phục màu nào? Tông màu phù hợp: Màu đen, ghi, tím, đỏ đô, …những họa tiết kẻ sọc, hoa văn nhỏ để cảm giác cơ thể mềm mại và nhỏ nhắn hơn.

Những màu sắc trầm sẽ tạo cho bạn một vẻ đẹp sang trọng và nhẹ nhàng hơn. Thêm một bí quyết nhỏ để bộ cánh thêm lộng lẫy trong buổi tiệc chính là kết hợp thêm phụ kiện. Túi xách, dây lưng, giày dép, vòng tay, khuyên tai, … chúng sẽ thu hút người đối diện để quên đi thân hình tròn trịa của bạn. Tuy nhiên, các bạn nên chú ý kết hợp phụ kiện phù hợp với màu sắc bộ váy, tránh kết hợp quá nhiều phụ kiện với nhau gây rối mắt và làm mất đi vẻ đẹp của trang phục.

Vậy mua đầm dự tiệc big size cho người mập ở đâu TPHCM?

Đầm váy thời trang hầu như là một nhu cầu thiết yếu của phụ nữ, nó sẽ luôn là một phần cuộc sống của họ. Một chiếc váy đẹp là sẽ làm người phụ nữ, người con gái và thậm chí là các bé gái trở nên xinh xắn, duyên dáng và phong cách. Đây dường như đã trở thành một nhu cầu mặc định của phái nữ có từ xa xưa đến nay. Đầm váy có thể có nhiều phong các và kiểu dáng thời trang khác nhau, từ các thiết kế truyền thống, và phát triển với nhiều kiểu dáng hiện đại, mới mẻ hơn để phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người phụ nữ hiện đại thời nay.

Với Bộ sưu tập đầm big size dự tiệc vô cùng đẹp tại BEMINE sẽ mang đến cho các bạn gái mũm mĩm vô vàng những sự lựa chọn đa dạng và độc đáo. Mỗi kiểu đầm mà BEMINE mang đến bạn sẽ là một phong cách khác nhau phù hợp cho từng cá tính và phong cách khác nhau. Mua sắm thời trang là nhu cầu thiết yếu của cả phái mạnh và phái đẹp.

không chỉ mang đến cho bạn những sản phẩm đầm dự tiệc big size cập nhất xu hướng thời trang mà còn mang đến cho bạn chất lượng trên từng sản phẩm. Hàng hóa của chúng tôi được nhập khẩu từ nước ngoài về với những chất liệu, mẫu mã đã qua sự kiểm duyệt nên bạn có thể hoàn toàn hài lòng với những gì chúng tôi mang đến. Các bạn có thể yên tâm vì BEMINE tiết kiệm chi phí đối đa nên bạn có thể mua được hàng với GIÁ CẢ ĐÚNG NHƯ CHẤT LƯỢNG khi mua Đầm dự tiệc big size cho người mập tại đây.

---------------

SHOP THỜI TRANG BEMINE

Add: 1154 Cách Mạng Tháng 8, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Phone: 0911 19 19 55

Email: beminehcm@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/BemineStoreHCM/

Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết