GỢI Ý ITEMS THỜI TRANG CHO GIÁO VIÊN CÔNG SỞ TINH TẾ SANG TRỌNG

GỢI Ý ITEMS THỜI TRANG CHO GIÁO VIÊN CÔNG SỞ TINH TẾ SANG TRỌNG

Hằng Content
Th 3 08/11/2022 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Ngoài những bộ đồng phục, những set áo dài truyền thống và dịu dàng, thì các giáo viên nữ cũng đa dạng hơn trong phong cách thời trang của mình, song vẫn giữ được sự thanh lịch và chuẩn mực đối với tính chất công việc.

Vậy nàng chọn đồ thu đông thế nào để vừa trẻ đẹp vừa thanh lịch đúng yêu cầu? Gợi ý sau đây sẽ vô cùng hữu hiệu và tiện ích cho các cô giáo và quý cô công sở.

BEMINE gợi ý cho nàng thời trang những thiết kế siêu đẹp trên giảng đường !!

 

1. Chỉn chu, thanh lịch với set váy vest

Không mấy bất ngờ, phái đẹp luôn biết cách làm cho những trang phục tưởng chừng như quá nghiêm túc như chiếc vest đứng đắn trở nên trẻ trung và gợi cảm hơn rất nhiều.

Ngày đầu tiên của tuần đòi hỏi những bộ trang phục chỉn chu nhất cho buổi chào cờ và họp giao ban. Các cô có thể diện cho mình những set vest chân váy hoặc mitch & match phối cùng quần âu. Trên set đồ có thể kèm theo khăn buộc nơ hay một chiếc ghim cài áo xinh xinh.

2. Đầm suông qua gối nhẹ nhàng và tinh tế

Các cô nàng giáo viên cũng không ngoại lệ, lựa chọn đầm dài qua gối thanh lịch theo dòng chảy xu hướng thời trang công sở trên bục giảng. Bởi những chiều dài vừa phải giúp chị em trở nên duyên dáng và quyến rũ hơn rất nhiều kể cả khi đến trường.

3. Đầm cổ sơ mi nơ ngực phối nơ đằm thắm

Với tính chất công việc yêu cầu sự chỉn chu, lịch sự khi đứng trên bục giảng nên các chị em bị giới hạn trong những quy tắc chung, song không phải vì thế mà các giảng viên không thể có một trang phục nữ tính và đẹp mắt. Bỏ qua những chiếc váy ngắn có vẻ không hợp với công việc thì thiết kế đầm giả áo khoác bên ngoài phối cùng nơ ngực cũng sẽ cực kì dịu dàng và tinh tế. Đây là kiểu váy cho giáo viên rất được yêu thích bởi nét thanh lịch lại còn duyên dáng cho chị em phái đẹp.

4. Đầm somi chuyên nghiệp

Với những quý cô làm trong ngành giáo dục đặc biệt là các bạn nữ là giáo viên đứng lớp thì việc chọn trang phục công sở không chỉ theo sở thích còn phải tuân theo những nội quy ăn mặc của nhà trường, cơ quan. Do vậy, những mẫu đầm cổ somi hiện đại nhưng chuyên nghiệp nơi công sở vẫn được các cô giáo và chị em yêu thích nhất.
 

 

BEMINE hy vọng sẽ giúp bạn biết thêm được ngoài áo dài truyền thống thì giáo viên có thể mặc những trang phục nào nữa. Những thiết kế nhã nhặn ở trên sẽ giúp bạn trở nên duyên dáng, xinh đẹp, quyến rũ hơn nhưng cũng không kém phần thanh lịch khi lên bục giảng. Hy vọng bạn sẽ thật quyến rũ và thanh lịch trong những bộ cánh xinh đẹp do chính mình lựa chọn.

 

 

 
 

 

 

Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết