Đầm đen đi tiệc sang trọng cho quý cô

Đầm đen đi tiệc sang trọng cho quý cô

Lan Anh Content
Th 6 06/05/2022 2 phút đọc
Nội dung bài viết

 

Đầm đen đi tiệc là lựa chọn sáng suốt cho các bạn nữ khi muốn vẻ ngoài sang trọng, một chút bí ẩn và quyến rũ tại sự kiện, buổi hẹn hò hay year end party cùng công ty.Với gam màu đen tưởng chừng sẽ rất thô, nguyên bản hay đơn giản nhưng đây lại là tips hack dáng, che khuyết điểm của chị em. Cùng BEMINE tham khảo những mẫu đầm sau đây nhé!

 

1.Đầm body phối màu cổ nơ

Nếu không quá khoa trường khi nói màu đen sinh ra là chìa khóa vạn năng cho khối chị em. Sự an toàn và phù hợp với mọi dáng người, mọi lứa tuổi. Không những quyến rũ mà cực sang trọng gây ấn tượng với người đối diện.

 

 .  2. Đầm basic cổ sơ mi phối nơ

Bạn nữ nào thích phong cách công sở mà vẫn phải giữ được nét trẻ trung, năng động thì không thể bỏ qua em này. Điểm nhấn nơ trắng đáng yêu giúp bạn trông trẻ hơn bao nhiêu đấy. Chiếc đầm là là bảo bối không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè năm nay ạ.

 

 

 3. Đầm phối tay cổ sơ mi nơ

Chẳng cần lo nghĩ mix&match với bộ đồ nào thích hợp với mình. Giờ đây chỉ cần diện đầm phối tay sơ mi cổ nhà BEMINE thì thoải mái tung tăng, khoe dáng nổi bần bật giữa đám đông.


4. Đầm cổ sơ mi thủy thủ chỉ nổi

Nếu nàng nào chưa tự tin về số đo 3 vòng hay bắp đùi quá khổ, eo không còn thon thả như thời gái đôi mươi. Thì đầm đen cổ sơ mi này là sáng kiến không tồi, mang vẻ đẹp thời thượng và quyến rũ vô cùng.





 

 

5.Đầm vest đính nút tay dài

Không cần quá cầu kỳ, hay cắt xẻ táo bạo chỉ cần màu đen huyền bí mà vẫn giữ được nét thanh lịch, vẻ đẹp quý phái của người mang. Họa tiết đính nút sẽ là điểm cộng dành cho người mặc, một sự quý phái và vô cùng nữ quyền cho người mang.

 

Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết