Đầm xinh đi làm cho nàng tháng 5

Đầm xinh đi làm cho nàng tháng 5

Lan Anh Content
Th 7 21/05/2022 2 phút đọc
Nội dung bài viết

 

Bạn nữ văn phòng nào đi làm mùa hè này, chắc hẳn cũng đang kiếm những mẫu đầm mát mẻ, trẻ trung nhưng vẫn là style thanh lịch, nhã nhặn. Muốn nổi bật chốn công sở mà không biết cách thì để BEMINE gợi ý cho nàng những mẫu đầm đang cực kì H.O.T nhé !!

 

 

1. Đầm cổ nơ tay lỡ tùng đuôi cá

Bạn nữ nào thích họa tiết nhỏ nhắn, hoa bé bé xinh xinh thì phải động lòng với em này rồi. Vải voan mang cực mát, bao thấm hút mồ hôi cho những hè vận động nhiều nè. Họa tiết nơ cột giúp nàng nữ tính hơn bao giờ hết cũng là điểm cộng cho em này.

 

2.  Đầm tay ngắn cổ phối nơ

Với Form dáng chữ A này thì chị em sẽ che được khuyết điểm đùi hơi to nè. Chiếc tay ngắn mang thêm điểm nhấn ngay cánh tay trông tiểu thư lắm luôn. Khỏi phải bàn cãi với màu đen huyền thoại này rồi, không bao giờ lỗi thời luôn nên chị em yên tâm diện đi diện lại hoài mà không sợ qua trend này.

 

3.  Đầm tay lồng đèn cổ nơ

Mặc em nào vào là mùa hè bao mát nha. Chất liệu voan mỏng nhẹ, màu xanh mát mắt khiến bao chị em rung động với thiết kế này. Đầm tay lồng đèn sẽ giúp người mang che bớt được những khuyết điểm như bắp tay to, vai tay quá khổ nè .

4. Đầm cổ bẻ nhún vai phối nút giả

Nếu nói không ngoa là em đầm này là best seller bên em. Thiết kế siêu đơn giản nhưng đủ tinh tế, sang chảnh hơn bao giờ hết. Những nút đính ngực giúp nàng tôn lên vẻ quý phái và không nhàm chán giữa đám đông nè.

5. Đầm phối túi viền trắng cổ xoè

Bạn nữ nào đang tìm kiếm mẫu đầm nào xinh xắn, tệp luôn màu da của mình không bị lỗi thời thì nhất định phải rinh em này nha. Cổ xòe siêu iu, túi viền trắng nhẹ nhàng trông nàng như trẻ hơn 10 tuổi luôn. Chất liệu khỏi phải bàn vì mang bao mát nè.

 

Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết