💍 ĐẦM TRẮNG CÔNG SỞ ĐỐN TIM PHÁI ĐẸP 💍

💍 ĐẦM TRẮNG CÔNG SỞ ĐỐN TIM PHÁI ĐẸP 💍

Hằng Content
Th 4 12/10/2022 3 phút đọc
Nội dung bài viết

 Không biết từ bao giờ, những chiếc đầm trắng tinh khôi đã trở thành một trong những trang phục luôn đi kèm đối với phái đẹp, đặc biệt đó chính là những cô nàng công sở. Hãy cùng BEMINE tìm hiểu những mẫu đầm công sở màu trắng sang trọng và tinh khôi luôn được săn đón nhé !!!

Đơn giản và dễ mặc, váy công sở màu trắng tinh khôi chưa bao giờ lỗi mốt, cho các quý cô dễ dàng lựa chọn trang phục hàng ngày mà không cần đăn đo hôm nay mặc gì ? Cho dù là mùa nào trong năm thì gam màu trắng cũng không bao giờ lỗi mốt còn mang tính ứng dụng cao... 

1. Đầm công sở màu trắng dáng chữ A

​Đầm cổ tròn túi hộp đính nút MT5993: 

Dựa trên nền tảng của tối giản nhưng vẫn mang nét quý phái riêng, BEMINE đã khéo léo lựa chọn chất liệu TAPTA Bông cao cấp, họa tiết hoa chìm vừa bí ẩn lại vừa kín đáo biểu đạt nét thanh lịch riêng cho các chị em của chúng ta cảm giác thoải mái khi diện em đầm này. Với mẫu chuẩn thanh lịch, cổ tròn, dáng chữ A tôn eo che khuyết điểm. Tông màu trắng thể hiện sự tao nhã trẻ trung, đầm đẹp mặc đi công sở, dự tiệc, dạo phố hay ghi điểm trong những lần hẹn hò.

 

Đầm đuôi cá đính nút ngực MT5289TRANG: 

Mẫu thiết kế này chị em thay đổi một chút phong cách sang trọng sang dáng đầm A bồng bềnh 2 lớp nhằm t   ạo sự trẻ trung thơ ngây cũng như nét dịu dàng nhiều hơn cho người mặc. Em đầm có kèm dây thắt eo. Chiếc váy đầm liền thân màu trắng này có thể được sử dụng cho trang phục công sở hay đi tiệc đều ok nhé!

 

2. Đầm Công Sở Trắng Dáng Xòe Phủ Gối Sang Trọng

Đầm tay phồng cổ tròn MT5313TRANG

Ý tưởng thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ tinh thần của nét hoài cổ của chất liệu BUPLY trơn mịn không nhăn, đứng form nhưng vẫn vô cùng nhẹ nhàng, trang trọng. Ấn tượng với mọi ánh nhìn từ quý cô công sở đến nàng thơ yêu kiều dự tiệc hay hẹn hò.

 

Đầm rút eo cổ tròn MT5677:

​Màu trắng đang là ‘hot trend’ cho các nàng thơ, nhất là trang phục váy đầm công sở màu trắng và đầm kiểu dự tiệc cưới, màu trắng là một gam màu dễ mặc, hợp với nhiều form người, nước da hay cá tính. Dáng váy xòe phủ gối và phần eo chít dây nâng eo cao khiến các cô nàng nhìn rất đáng yêu, rất tao nhã – mộc mạc.

 

 

 

3. Set Chân Váy Áo Rời Dễ Dàng Mix & Match

Đừng biến mình thành những bà cô công sở bằng những bộ trang phục quá quen thuộc. Để có vẻ ngoài là một quý cô công sở chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần thời thượng, Set Chân Váy cùng Áo Rời sẽ thỏa sức phối đồ của nàng "tín đồ" thời trang đấy. Dù bạn là cô gái có thân hình  đầy đặn hay cò hương thì đều có thể diện set combo này. Tuy nhiên, với những cô nàng công sở sở hữu một thân hình không được nuột nà thì đây chính là món đồ thời trang giúp nàng giấu khéo những khuyết điểm vóc dáng như eo, bụng ngấn mỡ mà còn giúp thân hình trông cao hơn.

 

 

Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết