CÁC MẪU VÁY ĐẦM CÔNG SỞ ĐƯỢC CÁC QUÝ CÔ

CÁC MẪU VÁY ĐẦM CÔNG SỞ ĐƯỢC CÁC QUÝ CÔ "SĂN ĐÓN" NHIỀU NHẤT

Uyển My
Th 7 19/09/2020 2 phút đọc
Nội dung bài viết

Ngày nay, thời trang không còn là những món đồ chỉ để diện cho những buổi tiệc tùng, những cuộc đi chơi, hay các lễ hội quan trọng. Mà thời trang còn dành cho những tín đồ nghiện mua sắm như là các "quý cô văn phòng" trưng diện nơi công sở. 

Đi làm mà vẫn muốn thật sành điệu, và bắt kịp trend thì bạn không thể bỏ một số gợi ý dưới đây mà BeMine dành cho bạn nhé ! 

1. Chọn các mẫu váy trơn đơn sắc : 


Màu sắc có thể tùy theo sở thích của mỗi người và mỗi màu đều có những ưu điểm riêng. Như màu đen giúp phối dễ dàng hơn, lại mang nét sang trọng, chững chạc và lịch sự khi đi làm. Tuy nhiên, cũng có nhiều chị em thích chọn màu sáng như màu kem, trắng, xanh da trời,... giúp trông trẻ trung và tươi sáng hơn. Với màu sắc tươi sáng thì bạn cần cẩn thận khi ngồi hay giặt chung đồ để tránh làm bẩn hay dây màu lên váy.

Diện những mẫu váy này các cô nàng công sở tha hồ di chuyển thoải mái vì thường dáng váy sẽ dài qua gối cho nàng dễ dàng thuận tiện trong các cuộc họp hay đi gặp đối tác khách hàng. Cũng có một số người lựa chọn loại váy trơn một màu không có họa tiết gì. Họa tiết còn tùy theo phong cách thời trang của riêng bạn.

2. Chọn các mẫu váy họa tiết caro :

Họa tiết được lựa chọn nhiều nhất vẫn là họa tiết caro, chấm bi hay nhiều hoa trên nền vải sáng hoặc tối tùy vào sở thích của từng người. Nhưng vẫn "hot" nhất và phủ sóng trên khắp mọi xu hướng thời trang trên thế giới vẫn là họa tiết Caro.


Những item mang họa tiết kẻ caro không chỉ thời thượng, sành điệu mà còn giúp người diện "hack tuổi" hiệu quả, trở nên trẻ trung, nữ tính và ngọt ngào hơn bội phần. Nên các cô nàng công sở vẫn luôn ưa chuộng những họa tiết caro như thế này nhờ sự đơn giản lại còn dễ phối trong mọi hoàn cảnh. 

3. Chọn các mẫu váy hoa nhí đơn giản:

Đối với váy hoa bạn thường sẽ có nhiều sự lựa chọn từ chất vải cho đến kiểu dáng. Nhưng để phù hợp diện đi làm nơi công sở thì bạn nên chọn những mẫu váy hoa nhí dáng dài hoặc có chiều dài ngang gối để trông tinh tế và lịch sự hơn nhé.

Chỉ cần mỗi sáng thức dậy đi làm mà bạn phân vân không biết mặc gì thì bạn hãy bổ sung thêm vào tủ đồ một vài em váy hoa ngay nhé. Chỉ cần diện một chiếc váy hoa là đã có đủ năng lượng tràn đầy cho một ngày dài rồi nè. 

Hy vọng một số gợi ý nhỏ của BeMine có thể mang đến cho các bạn một nguồn cảm hứng mới để bắt đầu một ngày mới làm việc hiệu quả mà vẫn thật fashion nhé ! 

Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết