BÍ QUYẾT GIÚP BẠN BẢO TRÌ VÀ GIỮ CHO TRANG PHỤC LUÔN ĐẸP

BÍ QUYẾT GIÚP BẠN BẢO TRÌ VÀ GIỮ CHO TRANG PHỤC LUÔN ĐẸP

Minh Hùng
Th 4 03/01/2018 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Đầu tư vào trang phục có thể trở thành một khoản đầu tư cực kỳ lãng phí trừ khi bạn bảo trì chống lại sự xuống cấp của trang phục.

Những lưu ý khi bảo trì trang phục:

Làm sạch vải:

Trang phục không được sạch kéo dài sẽ làm mất giá trị và bạn sẽ phải đầu tư bộ mới. Trang phục không sạch đến từ 3 nguyên nhân.

1) Sản phẩm giặt không đủ khả năng loại bỏ vết bần.

2) Chất bẩn bám trở lại vải trong quá trình ngâm giặt gây ra những vết bẩn loang màu khó giặt sạch trở lại.

3) Các chất trong sản phẩm giặt vẫn còn lưu lại trong quần áo sau khi giặt.

Bí kíp giữ vải sạch:

Sử dụng sản phẩm giặt có khả năng loại bỏ bụi bẩn. Những vết bẩn khó giặt nên được xử lý riêng với sản phẩm tẩy an toàn. Tốt nhất nên chọn sản phẩm tẩy khô để dễ dàng khoanh vùng xử lý chứ không tẩy toàn bộ trang phục.

Chọn sản phẩm giặt có chứa chất ngăn cản bụi bẩn bám trở lại trang phục.

Chọn nước giặt dễ dàng hòa tan trong nước và sau khi hòa tan không có cặn bột giặt, vì cặn bột giặt là những chất làm nặng khi bám trở lại vào trang phục sẽ là một trong những nguyên nhân làm bẩn trang phục.

Chọn sản phẩm giặt mau chóng xả sạch bằng nước thường. Khi giặt nên cho một lượng sản phẩm giặt vừa phải, tránh lạm dụng chất xà phòng, chất tẩy trong sản phẩm giặt vì nếu xả không sạch các chất này lưu lại trên trang phục không những làm hỏng trang phục mà còn khiến da khô, bị dị ứng rất có hại cho sức khỏe.

Giữ màu vải:

Trang phục bị bạc màu hoặc bị lem màu sẽ bị mất giá trị và bạn sẽ phải đầu tư vào bộ trang phục mới. Sử dụng sản phẩm giặt có tính năng tẩy mạnh sẽ làm vài ra màu làm bạc màu vải nhanh chóng, ngoài ra con gây ran guy cơ vải bị lem lẫn các màu vào nhau làm nước vải không còn được trong và sắc nét như mới. Trang phục sẽ bị mất giá trị. Bên cạnh đó, vải cũng bị bạc màu do tác động của ánh nắng trong quá trình phơi.

Bí kíp giữ màu vải:

Chọn sản phẩm giặt có tính năng loại bỏ bụi bẩn an toàn, không chứa chất tẩy mạnh. Khi trang phục có những vết bẩn khó giặt, cần xử lý riêng với sản phẩm tẩy an toàn. Tốt nhất nên chọn sản phẩm tẩy khô giúp tẩy khoanh vùng tại khu vực có vết bẩn, tránh ảnh hưởng của chất tẩy lên các khu vực khác.

Chọn sản phẩm giặt có chứa chất chống tia UV, bảo vệ màu vải trong quá trình phơi.

Tránh phơi trang phục nơi nắng quá to, quá gắt. Nên chọn nơi phơi thoáng gió, có nắng vừa phải.

Giữ gìn chất liệu vải như mới:

Trang phục bị sờn, nhão hoặc vải bị mòn đi sẽ làm mất giá trị trang phục. Mặc một trang phục bị sờn, nhão hoặc vải bị mòn sẽ làm hình ảnh của bạn trở nên lôi thôi, mất sức thu hút và quan trọng là bạn trở nên không nghiêm chỉnh trong mắt người khác.

Một trong những nguyên nhân lớn làm cho vải bị mòn, nhão là do chất tẩy trong sản phẩm giặt tác động lên kết cấu vải, làm vải mau chóng xuống cấp. Bên cạnh đó việc vắt, phơi không đúng cách sẽ làm trang phục bị hư dáng, vải bị nhão.

Việc bảo trì trang phục không cần đầu tư nhiều công sức khi bạn chọn sản phẩm giặt thông minh và chú ý một số kỹ thuật trong quá trình giặt phơi.

Xem thêm: http://bemine.vn/blogs/news/nhung-mau-vay-suong-dep-nhat-huong-dan-giat-dung-cach-cho-tung-loai-vai-trang-phuc

------

SHOP THỜI TRANG BEMINE

Add: 54 Đô Đốc Long, F. Tân Quý, Tân Phú.

Phone: 0918 904 898

Email: beminehcm@gmail.com

Website: bemine.vn

Facebook: https://www.facebook.com/BemineStoreHCM/

Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết