5 NỮ IDOL BIỂU TƯỢNG THỜI TRANG CỦA KPOP

5 NỮ IDOL BIỂU TƯỢNG THỜI TRANG CỦA KPOP

Thủy Content
Th 2 24/05/2021 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Jennie (BLACKPINK)

Thường được ca ngợi với biệt danh “VIÊN ĐÁ QUÝ” của thế giới thời trang , Jennie (BLACKPINK) luôn chứng tỏ đẳng cấp thời trang của mình mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Kèm theo đó, thành viên của BLACKPINK luôn biết cách khiến fan phải trầm trồ ghen tị với muôn kiểu tạo dáng cực chất trong mỗi tấm ảnh.    

Là thành viên của nhóm nữ quyền lực BLACKPINK, bên cạnh đó còn là một nghệ sĩ solo cực thành công khi nắm giữ vô số kỷ lục của KPOP, từng nhất cử nhất động của Jennie luôn được netizen đặc biệt quan tâm theo dõi. Phong cách thời trang “chất lừ” của Jennie luôn tạo được dấu ấn đậm nét trong giới trẻ và trở thành người dẫn đầu xu hướng. Dường như cụm từ “sang chảnh” luôn là từ khóa đi kèm với cái tên Jennie.

Không phải tự nhiên Jennie được giới truyền thông Hàn Quốc gọi là “Cô gái của Chanel”. Nữ ca sĩ trẻ thường diện những thiết kế kinh điển của nhà mốt Pháp như bộ suit vải tweed hay áo t-shirt cổ điển, biến tấu cùng những xu hướng thời trang hiện đại. Bằng cách phối đồ rất riêng, Jennie đã đưa thương hiệu cao cấp Pháp tới gần hơn với giới trẻ yêu thời trang của Hàn Quốc.

 

Chỉ là một outfit đơn giản nhưng khi được cô nàng diện vào lại hóa sang chảnh như thường (ảnh: Internet)

Vừa sang chảnh lại vừa chất lừ thế này chỉ có thể là Kim Jennie (ảnh: Internet)

Hội tụ mọi tố chất của một idol Jennie dường như được sinh ra để trở thành người nổi tiếng (ảnh: Internet)

HyunA

HyunA từng được biết đến là nữ hoàng quyến rũ, ghi dấu ấn với gu thời trang ấn tượng từ sân khấu đến ngoài đời. Trái với hình ảnh sexy cực độ, cựu thành viên 4Minutes bình thường lại ăn diện thoải mái, năng động và vẫn rất hợp thời.

HyunA từng được bình chọn là một trong những fashion icon của giới K-pop. (Ảnh: Twitter)

Phong cách thời trang của nữ ca sĩ lấy nguồn cảm hứng từ những thập kỷ trước nhưng không hề cũ kỹ. Đó chủ yếu là những trang phục đầy màu sắc và sự kết hợp vô cùng sáng tạo. Dù ở phong cách nào, không ai phủ nhận sự bắt mắt và cuốn hút trong những trang phục HyunA chọn lựa.
 

HyunA có những pha phối đồ mà không ai dám thử. (Ảnh: IG)

Sunmi

Sunmi sở hữu tài năng âm nhạc là điều ai cũng nhận thấy. Nữ idol Hàn còn gây ấn tượng với thân hình mảnh mai, quyến rũ cùng đôi chân dài thon gọn. Sunmi trong trang phục đời thường cũng đủ khiến cô nàng thu hút mọi ánh nhìn. Cô nàng còn được gọi là nữ hoàng thời trang tại Hàn Quốc bởi luôn sở hữu những item đình đám khiến hội chị em khao khát.

Những chiếc áo khoác dáng dài luôn tạo nên vẻ ngoài trendy cho người mặc và "chị đại" của chúng ta cũng không thể tránh khỏi sức hút khó cưỡng của những mẫu áo khoác này 

Vẻ ngoài vừa trẻ trung lại quyến rũ 

Yura Girl’s Day

Khác với các idol khác YURA xuất hiện với phong cách khá bánh bèo bên những chiếc váy lung linh

Naeun Apink

Được xem là thành viên có phong cách ăn mặc nổi bật nhất Apnk và là fashion icon hàng đầu Kpop, Naeun luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện.Tuy gắn liền với hình ảnh sexy, quyến rũ đã lâu nhưng nếu theo dõi Naeun (A Pink) đủ lâu, bạn sẽ biết ngoài đời thực cô ăn mặc hoàn toàn trái ngược. Nói không với đồ hở, hạn chế mặc đồ bó chẽn và trung thành hết sức với đồ oversized thùng thình, đấy mới là phong cách thực sự của Naeun.

Dạo vòng qua trang cá nhân của Naeun mới thấy những trang phục tông đen trung tính chiếm phần lớn trong tủ đồ thời trang hàng ngày của cô nàng.

Phong cách đời thường của Naeun được cô đề cao tính thoải mái, trẻ trung mà năng động.

Từng được người hâm mộ phong tặng danh hiệu 'Nữ thần legging' do mặc kiểu quần bó quá đẹp nên Naeun thường xuyên trưng diện item này. Không chỉ ở phòng gym mà cô còn diện legging khi đi dạo phố, ra sân bay. Những mẫu legging ôm chân tối đa giúp cô khoe dáng nuột nà mà chẳng cần ăn vận hở hang.

 

 

Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết