THỜI TRANG, LÀM ĐẸP VÀ TẠI SAO BẠN CẦN LÀM ĐẸP ?

Minh Hùng
Th 4 03/01/2018 3 phút đọc
Nội dung bài viết

THỜI TRANG, LÀM ĐẸP VÀ TẠI SAO BẠN CẦN LÀM ĐẸP ?

Thời nay, nếu bạn hoàn toàn không biết làm duyên hoặc không chú ý đến việc chăm chút bản thân thì có lẽ là điều không bình thường chút nào. Bởi ngày nay, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì con người (cả nam và nữ) càng quan tâm sớm đến việc làm đẹp chính mình và cũng là làm đẹp chung cho xã hội. Đây là một xu hướng tích cực của giới trẻ trong một xã hội văn minh, hiện đại.

Quả thật khó có thể chấp nhận một cô gái thời nay khi đi ra ngoài đường, dù là đi chơi, đi học hay đi làm, với dáng vẻ quá xuề xoà, cẩu thả, hay từ đầu tóc, cơ thể, quần áo lại tỏa ra một mùi “khó chịu”. Không có gì là hay ho nếu trước khi bước ra khỏi nhà mà bạn không tự hỏi:

Mình sẽ xuất hiện trước mọi người ra sao, và mọi người sẽ nghĩ về mình như thế nào? Chăm chút ngoại hình, chăm sóc bản thân trước hết chính tỏ sự tôn trọng của bạn đối với mọi người mà mình tiếp xúc; thứ hai đó là cách để bạn cảm thấy yêu mến mình và người khác yêu mến bạn; và cuối cùng nó giúp bạn cảm thấy tự tin hơn hẳn trong khi giao tiếp.

Và bạn cũng biết đấy, sự tự tin chính là yếu tố quyết định phần lớn sự thành công của bạn trong cuộc sống.

Một cách vô hình, xã hội ngày nay đòi hỏi người phụ nữ luôn phải đẹp trong bất cứ lĩnh vực nào, dường như nó trở thành một nhu cầu thiết yếu.

Một nữ sinh viên khi đến trường cần phải xuất hiện với sự duyên dáng, thanh lịch để tạo nên tính quy củ, tôn nghiêm cho trường học; một bạn gái khi đến công sở thì đầu tóc cần gọn gàng, trang điểm vừa phải, ăn mặc trang nhã, tiện dụng để tạo nên “bộ mặt” của công ty, hay tạo ra một phong cách riêng cho hãng mình; những cô gái làm nghề quảng cáo hay tư vấn mỹ phẩm thì phải là những “mẫu mực” của cái đẹp để tạo uy tín cho thương hiệu, sản phẩm mà mình đang quảng bá: một cô gái khi bước ra đường, sánh vai với người yêu dạo phố cần càng phải trang điểm kỹ lưỡng, giữ cho quần áo sạch sẽ, thơm tho, dáng vẻ lịch lãm để tạo nên nét duyên, nét lãng mạn cho tình yêu…

Vì phái nữ là một nửa thế giới, và họ có mặt trong hầu hết các lĩnh vực cuộc sống, vậy nên họ nhận trách nhiệm đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp.

Phụ nữ đẹp thật là quan trọng! Nhưng không quan trọng đến mức các bạn gái vĩnh viễn phải biến mình thành nô lệ của “công nghệ” làm đẹp vừa tốn tiền, lại tốn thời gian, công sức.

Có những cách làm đẹp khiến bạn trở nên quyến rũ hơn mà không tốn kém, đó là hãy làm phong phú tâm hồn mình bằng tri thức và vốn hiểu biết; hãy luôn tự tin về hình thức của mình, dù bạn không phải là xinh đẹp, giữ một vẻ ngoài trẻ trung tươi tắn, dùng mỹ phẩm vừa phải, trang điểm phù hợp với lứa tuổi, công việc và hoàn cảnh, trang phục không cần mốt mới nhất. Nhưng phải đẹp thanh lịch, thơm tho, sạch sẽ….

Có một lời khuyên dành cho bạn rằng: “Bạn không cần có một gương mặt đẹp như tài tử Catherine Zeta Jones để trở thành một cô gái các chàng trai muốn làm quen. Biết chấp nhận những điểm không hoàn hảo của mình là cách tốt nhất để trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người khác. Trong danh sách những cô gái đẹp, hãy cộng thêm cả tên của bạn nữa. Bởi vì bạn xứng đáng được như thế!”

Xem thêm: http://bemine.vn/collections/dam-thoi-trang

------

SHOP THỜI TRANG BEMINE

Add: 54 Đô Đốc Long, F. Tân Quý, Tân Phú.

Phone: 0918 904 898

Email: beminehcm@gmail.com

Website: bemine.vn

Facebook: https://www.facebook.com/BemineStoreHCM/

Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết