Những mẫu đầm dự tiệc cưới trẻ trung sang trọng 2018

Những mẫu đầm dự tiệc cưới trẻ trung sang trọng 2018

Minh Hùng
Th 5 15/03/2018 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Hẳn có nhiều cô nàng phải đau đầu mỗi khi lựa chọn trang phục để đi dự tiệc cưới, trang phục đẹp không nên quá nhiều chi tiết dẫn đến rối mắt, kém sang. Những trang phục đơn giản, hợp với vóc dáng và tone da của bạn sẽ mang đến những ánh nhìn thiện cảm, giúp bạn thể hiện phong cách thời trang của mình rõ nhất .

Đám cưới là nơi  bạn tiếp xúc với nhiều người và cũng là dịp để bạn khoác lên mình những bộ cánh thời trang thật trẻ trung và sành điệu.

Bí quyết chọn đầm dự tiệc cưới trẻ trung

Bạn nên tìm hiểu xem đám cưới được tổ chức ở đâu, ở nhà thờ, ngoài trời hay trong nhà hàng sang trọng. Ngoài ra cô dâu, chú rể có yêu cầu khách mời mặc trang phục theo chủ đề hay không. Bạn hãy để ý điều đó và lựa chọn cho mình trang phục phù hợp.
Nếu đám cưới diễn ra trong nhà thờ, hay nhà hàng những bộ váy dài là gợi ý cho bạn. Còn đám cưới ngoài trời bạn có thể chọn những trang phục đa dạng và thoải mái hơn.

Những bộ trang phục đẹp là những bộ đồ mang đến cho chủ nhân nét quyến rũ, thanh lịch. Bạn không nên mặc quá hở hang, nếu đầm có nhiều khoảng hở hay quá bó có thể khiến bạn không được thoải mái khi hoạt động và có thể gây phản cảm với những người dự tiệc.
Chị em cũng nên tránh ăn mặc xuề xòa, đơn giản như jeans và áo thun. Bạn có thể chọn những trang phục nữ tính với màu sắc tươi sáng, nhấn nhá chút hoa văn.

Những mẫu đầm dự tiệc trẻ trung

Đầm dự tiệc cưới dáng xòe sang trọng

Với những cô nàng có phong cách điệu đà, nhẹ nhàng, nàng có thể chọn cho mình một chiếc váy xòe. Dáng đầm này làm hài lòng mọi vóc dáng cơ thể, đặc biệt với những cô nàng hơi có bụng hoặc vòng mông lớn, dáng váy xòe bồng bềnh che đi những khuyết điểm này.

Khi bạn chọn trang phục dự tiệc cưới với thiết kế đầm xòe bạn nên lựa những chiếc đầm ren, đầm đơn sắc hoặc bạn cũng có thể chọn đầm họa tiết nhẹ nhàng. Những chiếc đầm có gam màu tối thường giúp bạn trông lịch sự và sang trọng hơn.
Khi mặc đầm xòe, bạn nên chọn chiều dài váy tầm trên gối, không nên chọn váy quá dài sẽ làm giảm chiều cao của bạn đi rất nhiều.

Đầm dự tiệc cưới dáng ôm

Nói đến những mẫu đầm dự tiệc cưới, không thể không nhắc đến kiểu đầm ôm body quyến rũ rồi. Không quá cầu kỳ về kiểu dáng nhưng đầm ôm với thiết kế tôn vòng eo giúp bạn đầy cuốn hút mà thanh lịch, ngoài ra, mẫu váy đầm dáng ôm còn tạo cho bạn những nét hấp dẫn rất riêng.

Những bộ cánh với phần cut-out ở lưng hoặc có điểm nhấn tại eo sẽ khiến người khác không thể rời mắt khỏi bạn. Bạn có thể lựa chọn những chất liệu co giãn để tạo nên sự thoải mái nhất trong khi mặc nhé.

Đầm dự tiệc cưới dáng suông

Đầm suông là một loại trang phục khá phổ biến, được đông đảo phái nữ yêu thích. Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, đầm suông là một trong những kiểu đầm che khuyết điểm vô cùng tốt được nhiều cô gái chọn lựa mỗi khi đi đám cưới, dự tiệc. Nếu bạn có vóc dáng chưa được đẹp hay bạn không tự tin lắm với chút bụng mỡ, hay vòng hông to thì đầm dáng suông là loại trang phục dành cho bạn.

Đầm suông đem lại sự thoải mái cho người mặc và dù yêu thích phong cách gợi cảm hay dễ thương, xinh xắn, bạn cũng đều có thể xinh đẹp với chiếc đầm suông này. Đầm dáng suông với đủ mọi thiết kế, chất liệu cho bạn dễ dàng lựa chọn một phong cách riêng , mang cá tính của riêng mình.

Đặc biệt thiết kế với đường may thẳng, xuôi theo chiều dài cơ thể sẽ tạo cảm giác đôi chân bạn được kéo dài ra hơn. Tuy nhiên kiểu váy này có thiết kế khá đơn giản, bạn cũng nên mang thêm những phụ kiện nho nhỏ như túi, trang sức… nhé, nếu không rất dễ giống thành đầm bầu đó nha.

Tips nhỏ cho bạn

Nếu không muốn tốn quá nhiều chi phí để mua trang phục, những mẫu váy đơn giản nhưng kết hợp với nhiều phụ kiện sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp sang trọng và trẻ trung. Dù cùng một chiếc váy đó nhưng nếu bạn mix với túi, mũ, giày và trang sức khác nhau sẽ giúp bạn có diện mạo mới mẻ, không giống như mặc lại. Trang sức to bản cũng giúp bạn trông nổi bật và đặc biệt hơn.

Khi đi dự tiệc cưới bạn không thể thiếu túi xách, nó bổ sung cho set đồ của bạn thêm xinh đẹp cũng là nơi để bạn bỏ những món đồ cần thiết như son môi, phấm dặm, băng y tế và cả điện thoại… Những mẫu clutch cầm tay đính đá, kim loại hay màu metallic là gợi ý để bạn thêm lựa chọn.
Hãy chọn cho mình một đôi giày cao gót vừa vặn và hợp với set đồ của bạn nhé. Giày đế xuồng, giày cao gót, sandal hay giày đế bệt mũi nhọn điệu đà là những lựa chọn cho bạn.

rang điểm tất nhiên là phần không thể bỏ qua khi chuẩn bị tham dự tiệc cưới. Đánh chút kem nền, tán nhẹ đôi má hồng, chọn son môi màu tươi tắn và tô điểm vào phần mắt đánh nhũ với làn mi chuốt mascara.

Về kiểu tóc bạn có thể chọn bất kỳ kiểu tóc nào để tới tiệc cưới, từ tóc tết cầu kì, sang chảnh cho đến mái tóc xoăn bồng bềnh. Hoặc bạn cũng có thể chọn những món kẹp tóc, băng đô, nơ dễ thương …để ấn tượng hơn.

Với phong cách đầm dự tiệc cưới trẻ trung, sang trọng BEMINE hy vọng những cô gái xinh đẹp của chúng ta đã chọn được chiếc váy phù hợp nhất cho những bữa tiệc cưới sắp tới.

Xem thêm: http://bemine.vn/blogs/news/mot-so-luu-y-trong-viec-lua-chon-vay-dam-du-tiec

Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết