Người gầy có nên mặc váy?

Minh Hùng
Th 6 05/01/2018 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Người gầy có nên mặc váy?

Như các bạn đã biết, có rất nhiều dáng người với rất nhiều kiểu thân hình khác nhau, từ thân hình trái lê, thân hình tam giác ngược, thân hình đồng hồ cát, hình chữ nhật,..Mỗi người có một đặc điểm cơ thể khác nhau.
Vì vậy, việc lựa chọn và phối trang phục là tùy thuộc vào đặc điểm cơ thể của từng người cũng như sở thích và gu thẩm mỹ.

Các bạn sở hữu thân hình đồng hồ cát thì quá tuyệt vời, các bạn có thể mặc bất cứ một bộ trang phục nào mà các bạn muốn. Chỉ cần thân hình chuẩn, mọi bộ trang phục sinh ra như thể dành cho bạn.
Tuy nhiên, với các bạn có thân hình chưa được chuẩn, như thân hình trái lê, tam giác ngược, thân hình trái táo,…phải làm sao để kết hợp trang phục để giúp bản thân đẹp và tự tin hơn?

Trong bài viết: “Các kiểu váy cho người gầy chân nhỏ khắc phục khuyết điểm” này, BEMINE sẽ dành riêng cho các bạn có thân hình tam giác ngược, tức là dáng người có chân và hông nhỏ, chúng mình sẽ gợi ý cho các bạn một số loại trang phục phù hợp với thân hình của các bạn, cũng như các kết hợp trang phục sao cho làm nổi bật được ưu điểm của các bạn, và giấu đi các khuyết điểm khiến bạn kém tự tin. Cùng khám phá trong bài viết này nhé!

Những kiểu váy cho người gầy chân nhỏ xinh nhất

Đối với các bạn có dáng người gầy và chân nhỏ, cơ thể không được cân đối giữa phần vai và chân nên nếu không biết khéo léo kết hợp trang phục, trông các bạn sẽ lộ rõ khuyết điểm của cơ thể.
Vì vậy về kiểu dáng váy các bạn nên chọn những kiểu váy xòe, giúp các bạn ăn gian được vòng ba. Những chiếc váy xòe sẽ giúp vòng ba của bạn trông to hơn và cân đối hơn. Các bạn cũng có thể lựa chọn các loại váy xếp ly đang rất thịnh hành hiện nay, kiểu váy xếp ly vừa đem lại hiệu quả tương tự như váy xòe mà còn hợp trend hơn.

Các kiểu váy chữ A với phần váy xòe to, cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho các nàng chân bé, hoặc các bạn cũng có thể chọn các kiểu váy tulip hay các kiểu váy phồng to cũng đem lại một vòng ba cân đối hơn.
Các nàng chân bé không nên chọn các kiểu váy đuôi cá hay các kiểu váy bút chì, váy ôm sát vì chúng sẽ vô tình tố cáo nhược điểm trên cơ thể của các bạn. Các bạn cũng không nên diện các kiểu váy quá ngắn, sẽ làm cho đôi chân trông càng khẳng khiu hơn, độ dài của váy phù hợp nhất là khoảng từ chạm đầu gối, đến quá gối.

Về chất liệu của váy, các bạn nên tìm và lựa chọn những chiếc váy có chất liệu đứng dáng, cứng cáp như kaki, dạ,…đồng thời chọn các kiểu váy có điểm nhấn, có thắt lưng tại phần eo, sẽ tạo cảm giác vòng ba trông đầy đặn hơn. Với các bạn có đôi chân gầy và nhỏ chống chỉ chỉ với những kiểu váy có chất liệu voan, ren mỏng manh, vì chúng sẽ lộ nhược điểm đôi chân gầy gò của các bạn.
Về mặt họa tiết của váy, các bạn nên chọn những mẫu váy có họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng như họa tiết chấm bi, họa tiết hoa nhí, hay các họa tiết kẻ ngang sẽ giúp bạn ăn gian vòng ba, tạo cảm giác vòng ba đầy đặn và to hơn.

Các bạn không nên chọn những mẫu váy có họa tiết quá nổi bật, hay quá lớn, vì chúng sẽ làm ánh mắt của mọi người chú ý đến vòng ba của bạn nhiều hơn, và sẽ tố cáo nhược điểm của bạn. Ngoài ra các bạn cũng không nên chọn các kiểu váy có họa tiết kẻ sọc, vì chúng sẽ kéo dài đôi chân của chúng mình, tạo cảm giác chân càng dài, càng nhỏ đi.

Đối với các kiểu váy dành cho người chân nhỏ, các bạn nên chọn các kiểu váy có màu sắc đơn giản, trung tính, nhẹ nhàng, cũng không nên quá cầu kì chọn những gam màu đối lập, vì chúng sẽ tạo sự chú ý cho cơ thể không cân đối của các bạn. Tuy nhiên, đây hoàn toàn chỉ là những lời khuyên mang tính chất tham khảo, các bạn có thể tùy vào sở thích, cá tính cũng như gu thẩm mỹ của mình để có thể kết hợp trang phục phù hợp với bản thân nhất. Vì thời trang thì không có bất kì một giới hạn nào.

------

SHOP THỜI TRANG BEMINE

Add: 54 Đô Đốc Long, F. Tân Quý, Tân Phú.

Phone: 0918 904 898

Email: beminehcm@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/BemineStoreHCM/

Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết