GỢI Ý CHỌN ĐẦM THỜI TRANG DỰ TIỆC “TÔN DA, CHUẨN DÁNG”

Minh Hùng
Th 6 05/01/2018 4 phút đọc
Nội dung bài viết

GỢI Ý CHỌN ĐẦM THỜI TRANG DỰ TIỆC “TÔN DA, CHUẨN DÁNG”

Ngoài đầm thời trang công sở, dạo phố.. thì việc chọn các kiểu váy dự tiệc cũng là một vấn đề làm tốn không ít thời gian, khiến các chị em đau đầu. Bạn luôn muốn sở hữu những bộ váy dự tiệc nổi bật nhất? Bạn luôn muốn mình là tâm điểm của bữa tiệc với sự nổi bật trong gu ăn mặc sành mốt ?

Làm thế nào để đi tiệc với set đồ thoải mái, tôn da và phù hợp với vóc dáng là điều không dễ

Mỗi người một cá tính, một vóc dáng và màu da khác nhau, nhưng mọi thứ không khó như bạn tưởng. Để giải quyết vấn đề này, BEMINE sẽ mách các nàng cách lựa chọn trang phục đi tiệc thật phù hợp và cũng thật nổi bật.

1. Đầm thời trang dự tiệc duyên dáng với thiết kế xòe tự nhiên

Nếu bạn là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính thì một chiếc váy xòe là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Item thời trang này giúp bạn tôn lên vóc dáng, che đi phần khuyết điểm ở bụng hay vòng 3 “quá khổ”. Vì thế, những cô nàng “bánh bèo” hãy tự tin với sự lựa chọn này nhé!

Những cô nàng có nước da trắng sáng, thì sắc cam nổi bật này càng giúp tôn lên làn da ngọc ngà của bạn. Kết hợp thêm đôi giày cao gót, túi xách nhỏ… bạn sẽ trông thật nổi bật và là tâm điểm buổi tiệc đấy nhé.

Thông thường váy dự tiệc dáng xòe với màu sắc trang nhã, họa tiết đơn giản được các nàng ưa chuộng hơn cả. Và bạn sẽ nổi bật hơn với chiếc váy xòe ngang gối, hoặc ngang đùi. Đừng mạo hiểm với những chiếc váy quá dài, vì như thế bạn sẽ trông lùn hơn đấy nhé.

2. Sang trọng với váy dự tiệc dáng ôm body

Nếu bạn có một thân hình với 3 vòng chuẩn thì ngần ngại gì nữa mà không chọn ngay cho mình những chiếc váy ôm body tôn dáng. Khác với váy xòe, váy ôm body mang lại sự quyến rũ, gợi cảm một chút cho những ai diện chúng. Chắc chắn không riêng gì bạn mà các chàng cũng phải ngất ngây với vẻ đẹp này.

Để chọn váy ôm đi dự tiệc giúp tôn da, bạn cũng đừng quên những gam màu như pastel ngọt ngào hay những gam màu nổi bật như: đỏ, đen… Tuy nhiên, không nên quá lòe loẹt, vì chúng sẽ khiến bạn trông thật “quê mùa” đấy nhé!

3. Váy dự tiệc có điểm nhấn ở eo

Với những cô nàng gầy thì tại sao không khoe phần eo đẹp của mình? Hãy mạnh dạn chọn những mẫu váy đầm dự tiệc có phần nhấn nhá ở eo như cut out eo, hoặc có phần thắt eo, có thắt lưng bản nhỏ,… chắc chắn, bạn sẽ trở thành điểm thu hút trong đêm tiệc.

Những item này có rất nhiều họa tiết và màu sắc, tuy nhiên nàng thanh mảnh nên lựa chọn gam màu tươi sáng và họa tiết to bản. Bởi một lẽ đường nhiên là khi bạn gầy, mặc lên những màu sáng và họa tiết như vậy sẽ giúp quý cô trông đầy đặn hơn rất nhiều đấy.

4. Váy dự tiệc với dáng váy suông thời thượng

Bạn tự ti khi mình béo bụng? Phần hông của bạn “quá khổ” khiến bạn khó khăn trong việc chọn lựa trang phục dự tiệc. Một chiếc váy dự tiệc dáng suông sẽ là sự lựa chọn vô cùng thông minh dành cho bạn. Với muôn vàng màu sắc và kiểu dáng, bạn tha hồ diện khi dự tiệc hay đi cưới.

Để tự tin hơn, bạn nên “trang bị” thêm những phụ kiện đi kèm, có thể là một chiếc clutch sành điệu hay vòng tay, vòng cổ… Đừng quá đơn điệu, chiếc đầm của bạn sẽ mất đi vẻ sang trọng và không khéo thì vô tình biến thành váy bầu nhé.

Giờ đây việc chọc đầm thời trang dự tiệc sẽ không còn quá khó khăn với các chị em nữa phải không nào? Là phụ nữ hãy thật xinh đẹp dù ở bất cứ đâu nàng nhé!
Hãy để BEMINE cùng bạn tự tin hơn, nổi bật hơn mọi lúc mọi nơi nhé.

Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết