đầm dự tiệc cưới sang trọng 2017

Minh Hùng
Th 7 13/01/2018 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Những chiếc đầm là một phần quan trọng của thời trang và luôn được giới mộ điệu dành cho sự quan tâm vô cùng đặc biệt. Nhiều quý cô có thể sở hữu tới hàng chục mẫu váy đầm đẹp nhưng vẫn khó lòng từ chối sức quyến rũ của những kiểu váy mới và không ngại mạnh tay đầu tư để sắm cho mình item đẹp nhất. Đầm dự tiệc cưới sang trọng 2017 đã có nhiều biến thể hơn, từ váy suông tới váy loe, váy maxi tới váy xòa, váy ôm, trên nhiều chất liệu và họa tiết để các nàng luôn nổi bật và tự tin khi xuất hiện trước mắt mọi người.



Cùng điểm qua các xu hướng váy đầm dự tiệc cưới sang trọng 2017 này để thấy rằng bạn luôn quyến rũ và sành điệu với bất kỳ món đồ thời trang nào nhé. Sau đây chính là các mẫu váy đẹp mà chúng tôi gửi đến bạn gái , hãy xem bạn đã có bao nhiêu chiếc trong số này rồi nhé.

Đây là chiếc đầm paster 2 lớp duyên dáng, với thiết kế tà chéo, chất liệu chiffon mang đến vẻ thướt tha, mềm mại nữ tính cho người mặc. Trên thân áo có dây rút, xếp li nhẹ tạo độ phồng, nếu bạn có số đo vòng 1 hơi khiêm tốn thì đây sẽ là chiếc váy tuyệt vời dành cho bạn.

Những bộ đầm dự tiệc cưới sang trọng 2017 kiểu dáng maxi đẹp hàn quốc luôn là xu hướng thời trang được yêu thích nhất mùa hè giúp các nàng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng ấn tượng của bản thân. Đầm maxi đã xuất hiện từ rất lâu trên thị trường thời trang và chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt, qua các năm kiểu đầm maxi lại có thêm nhiều mẫu đa dạng cho các nàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của bản thân như đầm maxi đi biển, đầm maxi dự tiệc, đầm maxi dạo phố,….Đầm maxi khá dễ mặc và phù hợp với hầu hết các dáng người khác nhau nên rất được các cô nàng sành điệu yêu thích. Mùa hè đang đến với nhiều hoạt động hấp dẫn các nàng cũng hãy nhanh chóng chọn cho mình một kiểu đầm maxi phù hợp với bản thân nhé.

Từ khi thời trang váy chấm bi xuất hiện thì nó đã tạo nên một hiện tượng "hút hồn" giới trẻ cách kì lạ. Chúng nhanh cóng trở thành xu hướng của các tín đồ thời trang. Những bộ đầm dự tiệc cưới sang trọng 2017 có họa tiết chấm bị mang tới cho các bạn gái nét quyến rũ, duyên dáng và nổi bật. Váy chấm bi rất dễ ặc và dễ kết hợp với các loại phụ kiện.

Các kiểu váy vintage họa tiết hoa nhí cũng rất được ưa chuộng trong năm 2017. Những chiếc váy này mang lại nét nữ tính khó cưỡng cho người mặc. Đơn giản nhưng mang lại hiệu quả không ngờ.

Mùa hè này, nhiều thương hiệu cao cấp xứ Hàn đã tích cực lăng xê các mẫu váy đầm đẹp, tạo điểm nhấn lạ mắt cho các nàng. Thế nên, nếu chưa có ý tưởng nào trong mùa mới, bạn gái hãy nhanh tay sắm cho mình những mẫu đầm dự tiệc cưới sang trọng 2017 thật đẹp – những xu hướng thời trang chủ đạo trong mùa hè năm nay nhé.

------

SHOP THỜI TRANG BEMINE
Add: 54 Đô Đốc Long, F. Tân Quý, Tân Phú.
Phone: 0918 904 898
Email: beminehcm@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/BemineStoreHCM/

Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết