5 GAM MÀU BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG TỦ ĐỒ VÀO DỊP THU

5 GAM MÀU BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG TỦ ĐỒ VÀO DỊP THU

Uyển My
Th 2 28/09/2020 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Mùa Thu này, hãy sắm ngay thêm cho tủ quần áo của mình những item với các màu sắc dưới đây để có những bộ trang phục ưng ý và “hợp thời” nhất nhé.


Trong thế giới thời trang, màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng, gây ấn tượng đầu tiên đối với người nhìn. Vòng xoáy thời trang luôn luôn quay vòng và biến đổi, xu hướng màu sắc cũng theo đó mà có sự luân chuyển tự nhiên. 

Gợi ý về những tông màu dành cho mùa thu dưới đây sẽ giúp bạn "bắt kịp xu hướng" để có một phong cách hợp mốt và sành điệu hơn.

1. Màu đỏ

Có thể khẳng định, màu đỏ chính là tông màu hot nhất mùa thu này khi mà nó đang được hàng loạt các tín đồ thời trang trên thế giới lựa chọn và "lăng xê".

Được ví như là "nữ hoàng" của các màu sắc, đỏ là sắc màu nổi bật. Vào những ngày thu se lạnh, sắc đỏ nồng nàn quyến rũ sẽ mang lại cảm giác ấm áp. Đẹp và sống động là thế, nhưng trang phục màu đỏ lại không hề dễ mặc và kết hợp. Cần một chút khéo léo để khi diện đồ với gam đỏ, người mặc có diện mạo thu hút và tinh tế hơn. 

Vì màu đỏ có tính chất sặc sỡ và nổi bật nên bạn cần mix trang phục có gam đỏ với những món đồ có màu sắc cơ bản như xám, trắng, đen...

2. Màu vàng

Đến hẹn lại lên, như thường lệ, cứ mỗi độ thu về, sắc vàng với vẻ tươi tắn lại được các tín đồ thời trang trưng dụng cho tủ đồ của mình. Những items với gam màu vàng sẽ  mang đến cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung thanh lịch.

Có rất nhiều sắc vàng cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích và màu da của mỗi người như vàng pastel, vàng mù tạt, vàng tươi... Ưu điểm của những trang phục màu vàng là toát lên sự trẻ trung, yêu đời và cực kỳ tôn da.

Cũng giống như màu đỏ, bản thân màu vàng đã quá nổi bật nên bạn cần kết hợp màu này với những sắc màu trung tính để làm giảm bớt sự "chói" , khiến cho set đồ trở nên thanh lịch và tinh tế hơn.

3. Hồng đất 

Sẽ không sai khi nói màu hồng đất chính là gam màu ngọt ngào, yểu điệu và cũng là hợp nhất với những nàng "bánh bèo" trong mùa thu này. Hồng đất là sự biến tấu hoàn hảo của gam màu hồng. Không sến súa, lòe loẹt như màu hồng đậm, hồng đất mang đến sự nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng không kém phần sang chảnh cho người mặc.

Ưu điểm lớn nhất mà tone hồng đất sở hữu đó là gam màu này có thể phù hợp với nhiều sắc độ da từ da trắng, da vàng cho đến da ngăm. Thêm nữa, màu hồng đất cũng phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

4. Màu  xám

Màu xám là một màu trung tính được rất nhiều cô nàng yêu thời trang ưa thích vì nó mang lại sự thanh lịch, sang trọng, cổ điển mà lại không bị nặng nề như sắc đen, đồng thời vẫn ấm áp và không hề kén màu da khi diện đồ. Đây là gam màu rất hợp với tiết trời ngày se lạnh. Vì vậy bạn đừng bỏ lỡ gam màu này cho tủ đồ mùa thu của mình nhé! 

 Áo len xám là một item có thể ứng dụng linh hoạt trong rất nhiều phong cách.

Bạn hoàn toàn có thể diện cả một cây xám nếu thích cách diện đồ theo lối ton sur ton. Để bộ trang phục không nhàm chán, cần nhấn nhá thêm phụ kiện như túi xách, giày cao gót, kính mắt ...

 5. Màu nâu 

Sẽ thật là thiếu sót nếu bạn không có những món đồ màu nâu trong tủ đồ của mình. Vốn dĩ rất nhiều bạn gái ngại mặc màu nâu vì sợ “dừ” hơn tuổi nhưng nếu biết cách kết hợp thì gam màu này sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Đặc biệt những trang phục với gam màu này còn có thể giúp tôn làn da của bạn, khiến da bạn trông trắng sáng và tươi tắn hơn.

Trang phục màu nâu đẹp và phù hợp nhất khi được mix cùng các gam màu trung tính khác như trắng, đen, xám...

Kết hợp cùng chân váy mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính nhưng cũng rất phong cách.


Ảnh : internet

Nguồn: emdep.vn





Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết