TOP NHỮNG MÓN ĂN THAY CƠM MÀ KHÔNG PHẢI SỢ TĂNG CÂN

TOP NHỮNG MÓN ĂN THAY CƠM MÀ KHÔNG PHẢI SỢ TĂNG CÂN

Thủy Content
Th 6 05/03/2021 2 phút đọc
Nội dung bài viết

Bạn luôn tìm kiếm một thực phẩm, món ăn nào đó để thay thế cơm những lúc hơi thèm món lạ. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ bạn sẽ sợ và rất sợ tăng cân nếu chọn không đúng món ăn, phản tác dụng đi những ngày tháng ăn kiêng, rèn luyện thể thao của bạn. Ngay tại bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra Top 6 món ăn giàu chất dinh dưỡng nhưng không phải lo sợ tăng cân nhé.

1. KHOAI LANG

Khoai lang có an toàn cho người bệnh tiểu đường? | Vinmec

Bạn thường nghĩ khoai lang chứa rất nhiều tinh bột nhưng thật chất lượng tinh bột được chứa trong khoai lang chỉ bằng 1/4 so với cơm. Ngoài ra, khoai lang còn giàu chất xơ giúp tạo cảm giác no lâu và thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa. Nếu bạn muốn sử dụng khoai lang để chăm sóc da và tóc thì đây là một ý tưởng không tồi đâu nha.

2. BÔNG SÚP LƠ

Cách làm súp lơ xào nấm cực thơm ngon

Bông súp lơ phải nói là loại thực phẩm chế biến món ăn cực đỉnh đó nha. Nó có chứ năng ăn thay cơm bởi trong món bông súp lơ không chứa tinh bột, hàm lượng calories thấp, giàu đạm, vitamin C, magie và chất xơ, giúp bạn no lâu hơn.

3. GẠO LỨT

Vì sao ngày càng nhiều người lựa chọn gạo lứt? | VnEconomy

Gạo lứt rất giàu vitamin và các chất dinh dưỡng với hàm lượng chất xơ cao gấp 2 lần gạo thường nên sẽ tạo cảm giác no lâu hơn cho bạn. Gạo lứt còn có thể giúp làm đẹp da và tóc rất hiệu quả.

4. YẾN MẠNH

Các cách chế biến yến mạch ngon, dinh dưỡng, dễ ăn | Vinmec

Trong yến mạnh có hàm lượng vitamin cao cùng với nhiều chất xơ hòa tan, ngoài ra còn chứa nhiều chất khoáng cần thiết cho cơ thể. Yến mạch sẽ cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể, tạo cho bạn cảm giác no lâu và ít thèm ăn hơn.

5. BẮP NGÔ

Bắp ngô và 8 lợi ích tuyệt vời bạn không thể không khám phá

Trong bắp ngô có chứa nhiều chất xơ, bắp ngô giàu chất béo tốt như omega3 và omega6. Giusp chống lão hóa, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Nếu bạn ăn ngô để thay cơm thì đây là một ý kiến hay và giúp cơ thể bạn vẫn đủ năng lượng hoạt động hiệu quả lâu hơn sau khi ăn ngô.

6. ĐẬU ĐEN

15 Công Dụng Của Đậu Đen Cực Tốt Cho Sức Khỏe

Dùng đậu đen để chế biến các món ăn thì không chê vào đâu được rồi nha. Đậu đen chứa nhiều chất xơ và không chứa chất béo hòa tan. Sau khi ăn đậu đen sẽ giúp bạn no lâu hơn, hạn chế được tình trạng thèm các món khác, tránh được thề chất gây béo phì.

Hy vọng bài biết này, bạn sẽ có thêm được kiến thức bổ ích, hiệu quả hơn trong làm đẹp, chăm sóc sức khỏe thật tốt cho bản thân nhiều hơn.

Viết bình luận của bạn
𝟕 Đ𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐍𝐄̂𝐍 𝐍𝐇𝐎̛́ 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐌𝐔𝐎̂́𝐍 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐇𝐎̛𝐍 𝐌𝐎̂̃𝐈 𝐍𝐆𝐀̀𝐘

𝟕 Đ𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐍𝐄̂𝐍 𝐍𝐇𝐎̛́ 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐌𝐔𝐎̂́𝐍 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐇𝐎̛𝐍 𝐌𝐎̂̃𝐈 𝐍𝐆𝐀̀𝐘

Th 5 15/06/2023 2 phút đọc

Mỗi ngày đều phải đau đầu suy nghĩ phải phối outfit nào để đi làm, phải vừa thoải mái nhưng vẫn đảm bảo độ xinh đẹp... Đọc tiếp

TOP NHỮNG CHIẾC ĐẦM GIÚP CÁC NÀNG GẦY THÊM TỰ TIN VÀ CUỐN HÚT

TOP NHỮNG CHIẾC ĐẦM GIÚP CÁC NÀNG GẦY THÊM TỰ TIN VÀ CUỐN HÚT

Th 6 30/09/2022 3 phút đọc

Người gầy nên mặc váy như thế nào luôn là câu hỏi khiến cho nhiều chị em đau đầu. Trong bài viết này, BEMINE sẽ chia... Đọc tiếp

THÓI QUEN TỐT GIÚP NÀNG THĂNG HẠN VẺ ĐẸP (PART 1)

THÓI QUEN TỐT GIÚP NÀNG THĂNG HẠN VẺ ĐẸP (PART 1)

Th 5 22/09/2022 3 phút đọc

 1.Mỗi ngày đều mặc váy.Là con gái thì nên mặc váy nhiều hơn, thể hiện ra sức hút phái nữ của mình. Nếu bạn cảm thấy mặc... Đọc tiếp

CÁCH NHẬN BIẾT NGƯỜI CÓ TRÍ TUỆ CẢM XÚC (EQ) CAO

CÁCH NHẬN BIẾT NGƯỜI CÓ TRÍ TUỆ CẢM XÚC (EQ) CAO

Th 7 03/09/2022 6 phút đọc

Các nhà khoa học cho rằng: EQ - Chỉ số cảm xúc là một yếu tố quyết định thành công còn quan trọng hơn cả trí thông... Đọc tiếp

Nội dung bài viết