MẸO LÀM ĐẸP TỪ THIÊN NHIÊN NHẤT ĐỊNH BẠN PHẢI BIẾT

MẸO LÀM ĐẸP TỪ THIÊN NHIÊN NHẤT ĐỊNH BẠN PHẢI BIẾT

Thủy Content
CN 28/02/2021 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Cách làm đẹp từ thiên nhiên

Làm đẹp từ với quả chanh

Chanh là loại  quả có thể được chống lão hóa cực tốt.Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C. Chanh có thể loại bỏ các sắc tế gây nám, sạm da, tàn nhanh.Ngoài ra, từ những axit được chứa trong chanh có thể giúp làm trắng da, nhưng nên sử dụng đủ không nên lạm dụng quá nhiều nhé.

Hướng dẫn cách làm đẹp từ phương pháp này:

10 công dụng làm đẹp tuyệt vời từ chanh

Nước cốt chanh giúp chống oxy hóa rất tốt tuy nhiên da nhạy cảm dễ kích ứng nên lưu ý thử trên vùng cổ tay trước khi dùng

Vắt chanh lấy nước vắt, lọc bỏ hạt chanh đi nhé. Sư rdungj bông gòn thấm và thoa đều lên da, thư giãn từ 15- 20 phút và sửa sạch bằng nước lạnh. Lưu ý không để qua đem nhé!

Làm đẹp da bằng củ đậu

Củ đậu (hay còn gọi là củ sắn) là có chứa nhiều hợp chất tốt cho da phải kể đến như rotenon, vitamin B1 và cả vitamin C. Củ đậu còn chứa đến 80-90% thành phần là nước. Vì thế cho nên mặt nạ củ đậu sẽ giúp làn da được mịn màng và còn ngăn ngừa tình trạng da bị nứt nẻ. Hơn nữa làn da sẽ trở nên sáng hơn nếu sử dụng phương pháp này thường xuyên.

Củ Sắn – Bách Hóa Nông Sản

Củ đậu (củ sắn) giúp da mịn màng mềm mại

Sử dụng của sắn làm mặt nạ thì cực tốt cho da luôn đó ạ. Đầu tiến lột bỏ và xay nhuyễn cho vào bát, sau đó đắp lên mặt rồi thư giãn trong khoảng 15 phút chờ mặt nạ này phát huy tác dụng. Thực hiện khoảng 2 lần / tuần là vừa đủ rồi ạ.

Làm đẹp với đu đủ

Đu đủ chứa hàm lượng vitamin lớn có thể giúp da săn chắc, sáng mịn. Ngoài ra nếu biết làm đẹp với đu đủ, phát huy hết tác dụng của nó sẽ giúp tẩy được tết bào chết và làm sáng trắng da hơn. Một lợi ích khác nữa là đu đủ có thể trị mụn đầu đen, các vùng sạm da một cách rất an toàn.

Cách thực hiện đơn giản :

13 tác dụng của đu đủ nhất định bạn phải biết

Đu đủ giúp da trị mụn đầu đen, làm sáng da rất an toàn

Xoay nhuyễn đu đủ và 1 thia hạnh nhân. Sau đó bạn đem hỗn hợp này đắp lên mặt trong vòng 15 phút. Sau cùng, bạn nhớ rửa lại với nước ấm là xong nhé.

Làm đẹp da với dưa hấu

 Bên trong dưa hấu có  nhiều vitamin như A, B6, C có tác dụng làm trắng da, sửa chữa vùng da bị hư hại và bảo vệ làn da dưới ánh nắng gay gắt. Chính vì vậy mà dưa hấu còn được mệnh danh là mỹ phẩm tự nhiên. Đây là một cách làm đẹp tự nhiên vô cùng hiệu quả và an toàn.

Dưa hấu có hạt – Bác Tôm

Nước dưa hấu giúp da được cấp nước và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời

Lấy nước ép dưa hấu kết hợp với sữa bột và một ít bột năng. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, thư giãn khoảng 15-20 phút đễ các chất phát huy tác dụng rồi rửa mặt sạch với nước. Nên dùng mặt nạ này từ 1-2 lần/ tuần là vừa đủ và có một làn da trắng sáng rồi ạ.

Cách làm đẹp da mặt bằng mật ong

Mật ong là một trong những nguyên liệu được dùng trong mỹ phẩm và làm đẹp hiệu quả nhất. Chúng có tác dụng làm sáng da, chăm sóc da và còn có thể trị mụn hiệu quả. Những loại vitamin như A, E, C, B và một số khoáng chất có trong mật ong sẽ đem lại tác dụng tốt cho cả sức khỏe và làn da. Trong mật ong còn có các chất chống oxy hóa giúp tránh được một phần tác hại của ánh nắng mặt trời.

Cách tiến hành làm đẹp da bằng mật ong tại nhà khá đơn giản:

Tác dụng không ngờ của mật ong với sức khỏe và làm đẹp

Mật ong rất lành tính vừa trị mụn dưỡng da và tẩy tế bào chết dịu nhẹ

Bạn có thể tạo mặt nạ bằng cách trộn khoảng 2 thìa mật ong nguyên chất, nước ép cà chua và nước cốt chanh. Sau đó bạn đem hỗn hợp thoa lên da mặt và để trong vòng 20 phút. Cuối cùng bạn chỉ cần rửa mặt lại với nước ấm là xong. Nên thực hiện khoảng 2 lần/ tuần sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt mong chờ đó.

Trên đây là một số cách làm mặt nạ, dưỡng da, chăm sóc da để bạn có thể sở hữu một làn da trắng sáng, căn mịn với những phương pháp dễ thực hiện ngay tại nhà. Hy vọng các bạn sẽ nhận được kiến thức bổ ích từ bài viết này.

Viết bình luận của bạn
𝟕 Đ𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐍𝐄̂𝐍 𝐍𝐇𝐎̛́ 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐌𝐔𝐎̂́𝐍 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐇𝐎̛𝐍 𝐌𝐎̂̃𝐈 𝐍𝐆𝐀̀𝐘

𝟕 Đ𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐍𝐄̂𝐍 𝐍𝐇𝐎̛́ 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐌𝐔𝐎̂́𝐍 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐇𝐎̛𝐍 𝐌𝐎̂̃𝐈 𝐍𝐆𝐀̀𝐘

Th 5 15/06/2023 2 phút đọc

Mỗi ngày đều phải đau đầu suy nghĩ phải phối outfit nào để đi làm, phải vừa thoải mái nhưng vẫn đảm bảo độ xinh đẹp... Đọc tiếp

TOP NHỮNG CHIẾC ĐẦM GIÚP CÁC NÀNG GẦY THÊM TỰ TIN VÀ CUỐN HÚT

TOP NHỮNG CHIẾC ĐẦM GIÚP CÁC NÀNG GẦY THÊM TỰ TIN VÀ CUỐN HÚT

Th 6 30/09/2022 3 phút đọc

Người gầy nên mặc váy như thế nào luôn là câu hỏi khiến cho nhiều chị em đau đầu. Trong bài viết này, BEMINE sẽ chia... Đọc tiếp

THÓI QUEN TỐT GIÚP NÀNG THĂNG HẠN VẺ ĐẸP (PART 1)

THÓI QUEN TỐT GIÚP NÀNG THĂNG HẠN VẺ ĐẸP (PART 1)

Th 5 22/09/2022 3 phút đọc

 1.Mỗi ngày đều mặc váy.Là con gái thì nên mặc váy nhiều hơn, thể hiện ra sức hút phái nữ của mình. Nếu bạn cảm thấy mặc... Đọc tiếp

CÁCH NHẬN BIẾT NGƯỜI CÓ TRÍ TUỆ CẢM XÚC (EQ) CAO

CÁCH NHẬN BIẾT NGƯỜI CÓ TRÍ TUỆ CẢM XÚC (EQ) CAO

Th 7 03/09/2022 6 phút đọc

Các nhà khoa học cho rằng: EQ - Chỉ số cảm xúc là một yếu tố quyết định thành công còn quan trọng hơn cả trí thông... Đọc tiếp

Nội dung bài viết