MẸO CHĂM SÓC DA CHO HỘI LƯỜI.

MẸO CHĂM SÓC DA CHO HỘI LƯỜI.

Design Nguyên
Th 2 21/09/2020 2 phút đọc
Nội dung bài viết

Nếu bạn quá lười để chăm sóc cho làn da hãy áp dụng ngay 6 cách tái tạo làn da ngay dưới đây.

1. Bắt buộc phải tẩy trang trước khi đi ngủ

Dù có lười đến đâu, bạn không thể ngủ với lớp trang điểm trên mặt, đó là điều không thể chấp nhận. Nếu không thể thực hiện đủ các bước tẩy trang, rửa mặt và chăm sóc da vì quá mệt, bạn hãy sử dụng bông tẩy trang và lau sạch lớp phấn, bụi bẩn trên da. Bằng cách này bạn có thể đi ngủ mà không cần phải ra khỏi giường.

Tuy nhiên đến sáng hôm sau, bạn cần phải làm sạch da mặt sâu.

2. Thay đổi vỏ gối hàng tuần

Việc thay vỏ gối cũng giống như việc bạn cần rửa mặt mỗi ngày. Bạn có biết vỏ gối là nơi tiếp xúc trực tiếp với da mặt, do đó chúng chứa rất nhiều vi khuẩn - nguyên nhân gây mụn trứng cá, mụn bọc trên da. Vậy nên, nếu sở hữu làn da nhạy cảm, bạn cần thay vỏ gối một cách thường xuyên hơn.

3. Đắp mặt nạ miếng

Mặt nạ là một trong những phát minh độc đáo nhất dành cho hội lười biếng ở mọi thời đại. Chỉ cần tẩy trang và đắp mặt nạ từ 15 - 20 phút, làn da của bạn sẽ được cung cấp độ ẩm tốt nhất, khiến chúng trở nên căng bóng, láng mịn.

4. Uống nhiều nước

Nước được coi là thần cứu cánh cho các cô nàng lười biếng. Nước giúp thanh lọc cơ thể, cung cấp độ ẩm, độ đàn hồi và làm sáng da. Đây cũng chính là "phương thuốc thần" giúp bạn trì hoãn các dấu hiệu lão hóa da, nếp nhăn và quầng thâm trên gương mặt.

5. Thay thế cà phê bằng trà xanh

Cà phê có thể giúp bạn tỉnh táo nhưng lại dễ gây ảnh hưởng không tốt cho làn da. Nếu bạn không mất ngủ, hãy sử dụng trà xanh như một nguồn nguyên liệu tuyệt vời. Bạn có biết trong trà xanh có chứa nồng độ chất chống oxy hóa cao - đây được coi cách tự nhiên để cải thiện làn da, giúp chúng trở nên chắc khỏe của bạn, căng mịn.

6. Ngủ đủ giấc

Ngủ ngon và sâu giấc sẽ làm giảm các quầng thâm dưới mắt, các nếp nhăn không mong muốn và làn da trắng sáng. Không những vậy, ngủ đủ giấc còn khiến bạn có máy tóc dày, khỏe mạnh. Do đó, bạn nên ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, không sử dụng điện thoại khi đi ngủ để có được giấc ngủ tốt nhất.

Viết bình luận của bạn
𝟕 Đ𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐍𝐄̂𝐍 𝐍𝐇𝐎̛́ 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐌𝐔𝐎̂́𝐍 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐇𝐎̛𝐍 𝐌𝐎̂̃𝐈 𝐍𝐆𝐀̀𝐘

𝟕 Đ𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐍𝐄̂𝐍 𝐍𝐇𝐎̛́ 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐌𝐔𝐎̂́𝐍 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐇𝐎̛𝐍 𝐌𝐎̂̃𝐈 𝐍𝐆𝐀̀𝐘

Th 5 15/06/2023 2 phút đọc

Mỗi ngày đều phải đau đầu suy nghĩ phải phối outfit nào để đi làm, phải vừa thoải mái nhưng vẫn đảm bảo độ xinh đẹp... Đọc tiếp

TOP NHỮNG CHIẾC ĐẦM GIÚP CÁC NÀNG GẦY THÊM TỰ TIN VÀ CUỐN HÚT

TOP NHỮNG CHIẾC ĐẦM GIÚP CÁC NÀNG GẦY THÊM TỰ TIN VÀ CUỐN HÚT

Th 6 30/09/2022 3 phút đọc

Người gầy nên mặc váy như thế nào luôn là câu hỏi khiến cho nhiều chị em đau đầu. Trong bài viết này, BEMINE sẽ chia... Đọc tiếp

THÓI QUEN TỐT GIÚP NÀNG THĂNG HẠN VẺ ĐẸP (PART 1)

THÓI QUEN TỐT GIÚP NÀNG THĂNG HẠN VẺ ĐẸP (PART 1)

Th 5 22/09/2022 3 phút đọc

 1.Mỗi ngày đều mặc váy.Là con gái thì nên mặc váy nhiều hơn, thể hiện ra sức hút phái nữ của mình. Nếu bạn cảm thấy mặc... Đọc tiếp

CÁCH NHẬN BIẾT NGƯỜI CÓ TRÍ TUỆ CẢM XÚC (EQ) CAO

CÁCH NHẬN BIẾT NGƯỜI CÓ TRÍ TUỆ CẢM XÚC (EQ) CAO

Th 7 03/09/2022 6 phút đọc

Các nhà khoa học cho rằng: EQ - Chỉ số cảm xúc là một yếu tố quyết định thành công còn quan trọng hơn cả trí thông... Đọc tiếp

Nội dung bài viết