TOP 10 mẫu đầm thờ trang đẹp dự đám cưới sang trọng đầy lôi cuốn

Minh Hùng
Th 6 05/01/2018 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Những mẫu đầm thời trang đẹp dự tiệc 2017

Đối với con gái chúng mình, thời trang và mỹ phẩm luôn là hai lĩnh vực quan tâm hàng đầu. Với con gái váy và son là không bao giờ đủ. Có lẽ chính vì vậy, mà trong những dịp cuối năm này, khi mà nhà nhà cưới, người người cưới, thì chúng mình cũng đâu thể diện xuề xòa được phải không nào, cũng đâu thể năm, mười đám cưới chỉ diện một chiếc váy, một kiểu váy như nhau.

Nhưng chọn váy như thế nào để đi tiệc cưới không quá “lấn át” cô dâu mà vẫn nổi bật và thu hút?

Câu trả lời năm trong bài viết: “Các mẫu đầm đẹp dự đám cưới giúp nàng xinh lung linh” này của BEMINE, chúng mình sẽ gợi ý cho các bạn những kiểu váy tuy đơn giản, nhưng vẫn rất thanh lịch, đúng chất “sang” để các bạn khi đi tiệc. Nếu muốn biết đó là những kiểu váy gì thì nhớ theo dõi đến hết bài viết nhé!

Năm 2017 có rất nhiều mẫu váy hot, phù hợp được với rất nhiều dáng người và rất dễ để kết hợp với các loại trang phục khác:

Các mẫu váy xếp ly dài qua gối

Nếu nói đến trend năm nay thì không thể nào không nhắc đến váy xếp ly dài qua gối. Kiểu váy xếp ly này đã rất hot từ cuối năm ngoái và cho đến năm nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Kiểu váy xếp ly giúp các bạn trở nên nữ tính, thanh lịch hơn, đồng thời lại phù hợp được với cả các bạn gầy và các bạn hơi tròn một chút.

Các bạn có thể kết hợp váy xếp ly với các loại áo len cổ lọ, áo thun đơn giản, áo trễ vai,…tùy vào phong cách mà các bạn lựa chọn, cũng như gu thẩm mỹ cá nhân để kết hợp cùng với nhiều loại phụ kiện để làm nổi bật cá tính của các bạn.

Về kiểu váy xếp ly, các bạn có thể lựa chọn chất liệu ren, voan mỏng nếu thời tiết ấm áp, còn nếu các bạn ở những nơi lạnh như Hà Nội hiện tại, thì các bạn có thể chọn các kiểu váy xếp ly làm từ chất liệu dạ, kaki cứng cáp và ấm áp. Đối với váy xếp ly, có rất nhiều loại họa tiết để các bạn chọn lựa, các bạn có thể lựa chọn những chiếc váy có gam màu trung tính, nhã nhặn, đơn giản phối với những chiếc áo bắt mắt, ngộ nghĩnh bên trên, hoặc áo đơn giản, váy họa tiết cầu kì hơn. Các bạn có thể thoải mái kết hợp miễn sao phù hợp nhất với buổi tiệc mà các bạn đến.

Các mẫu váy xòe siêu bánh bèo

Váy xòe từ lâu đã là một loại váy siêu nữ tính dành cho con gái chúng mình. Chưa kể với kiểu váy xòe này, sẽ rất thích hợp với những cô nàng có thân hình tam giác ngược, hoặc thân hình hình vuông, vì sẽ tạo cảm giác vòng ba của các bạn to hơn, đầy đặn hơn, giúp “ăn gian” thân hình một cách hiệu quả.

Kiểu váy này các bạn có thể mặc kiểu váy xòe liền thân hoặc kiểu chân váy xòe đều được. Kiểu váy xòe sẽ tạo cảm giác sang trọng, lịch sự hơn, còn kiểu chân váy thì sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi kết hợp, giúp các bạn trông trẻ trung và năng động hơn.

Vào mùa hè các bạn có thể chọn các chất liệu mềm, mát, còn mùa lạnh như hiện tại thì phương án tốt nhất là váy xòe từ các chất liệu dạ sẽ giúp bạn ấm áp hơn.

Các kiểu váy đuôi cá cuốn hút dự tiệc

Tất nhiên váy đuôi cá không thể thiếu khi dự tiệc rồi phải không các bạn. Các kiểu váy đuôi cá ôm sát sẽ giúp tôn vòng ba hiệu quả. Nhưng kiểu váy này chỉ phù hợp với các bạn có thân hình trái lê, thân hình đồng hồ cát, còn các bạn thân hình chữ nhật, tam giác ngược khi mặc kiểu váy này sẽ làm lộ nhược điểm vòng ba khiêm tốn.


Mẫu váy đuôi cá dự tiệc có rất nhiều kiểu dáng cho các bạn chọn lựa. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì có thể chọn các kiểu váy đuôi cá dài trên đầu gối. Hiện nay, có rất nhiều kiểu váy đuôi cá dài qua gối rất sexy và độc đáo nhưng sẽ gây bất tiện đôi chút cho các bạn khi di chuyển.

Các mẫu váy chữ A dự tiệc cho các nàng béo

Nếu bạn chưa tìm được kiểu váy ưng ý sau khi tìm hiểu hai mẫu váy trên, các bạn có thể chọn kiểu váy chữ A. Váy chữ A phù hợp với các bạn có thân hình quả táo. Giúp các bạn thoải mái hơn, và không làm lộ khuyết điểm vòng hai lớn.

Nếu các bạn béo muốn mặc kiểu váy chữ A thì nên chọn các kiểu chân váy, có chít eo hoặc có thắt lưng, để tạo cảm giác có vòng eo, trông các bạn sẽ không bị thẳng đuột. Nếu các bạn chọn kiểu váy chữ A suông, sẽ rất dễ tạo cảm giác nặng nề và béo hơn.

Các kiểu váy chữ A có rất nhiều chất liệu cho các bạn chọn lựa, từ voan, kaki, jean,…các bạn có thể tùy vào sở thích và chọn một chất liệu phù hợp.

Để bộ trang phục không bị nhàm chán, các bạn có thể mix cùng với các loại phụ kiện như bông tai, vòng tay, túi xách, để trông không bị nhàm chán

Những mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những mẫu váy ôm dự tiệc sang trọng

Đối với các bạn có thân hình đẹp, như thân hình đồng hồ cát chẳng hạn, thì các bạn không thể không diện các mẫu váy ôm này.

Váy ôm sẽ tạo cảm giác quyến rũ, thu hút hơn hẳn, đồng thời rất phù hợp với các bạn yêu thích phong cách thanh lịch, sang trọng.

Váy dáng suông thoải mái không lo lộ bụng

Các dáng váy suông tiện lợi sẽ rất thích hợp với các bạn có khuyết điểm vòng hai lớn. Tuy nhiên vì kiểu dáng suông sẽ rất dễ tạo cảm giác đơn giản, nhàm chán, nên các bạn nhớ mix với phụ kiện để trang phục được đẹp hơn.

Trên đây, là bài viết: “Các mẫu đầm thời trang dự tiệc  giúp nàng xinh lung linh” của BEMINE , mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích, để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho mình những kiểu váy đẹp và phù hợp nhất!

------

SHOP THỜI TRANG BEMINE

Add: 54 Đô Đốc Long, F. Tân Quý, Tân Phú.

Phone: 0918 904 898

Email: beminehcm@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/BemineStoreHCM/

Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết