MUA ĐẦM DỰ TIỆC ĐẸP TPHCM Ở ĐÂU?

MUA ĐẦM DỰ TIỆC ĐẸP TPHCM Ở ĐÂU?

Minh Hùng
Th 2 19/03/2018 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Thỉnh thoảng có một vài dịp đặc biệt mà bạn sẽ cùng bạn bè hoặc gia đình của mình tham gia ở những chốn đông người. Với những buổi tiệc này ai cũng muốn mình thật sự nổi bật và cuốn hút ánh nhìn với người đối diện. Và BeMine tin rằng chỉ có những chiếc váy dự tiệc được thiết kế sang trọng sẽ tôn thêm cho bạn vẻ đẹp quý phái và nữ tính trong mắt người nhìn.

Bạn đang tìm kiếm những mẫu đầm dự tiệc đẹp ? có rất nhiều kiểu dáng với những thiết kế độc đáo và bạn nên chọn cho mình những bộ cánh thật phù hợp.Với bộ sưu tập dưới đây, shop thời trang nữ BeMine tự tin sẽ khoác lên cho bạn màu áo mới đầy thú vị và lại giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Đừng quên ghé thăm BeMine một trong những shop đầm dự tiệc đẹp TpHcm bạn nhé!

Xu thế đầm ren đầy quyến rũ:

Với những tín đồ thời trang nữ, thì các mẫu đầm kết hợp chất liệu ren lại quá quen thuộc, nhưng khi đến với shop đầm dự tiệc đẹp TpHcm cùng Yes Moon bạn lại không ngờ rằng bản thân mình được thực sự lột xác và làm chủ được vẻ đẹp của mình. Những kiểu đầm dự tiệc bằng vải ren hoặc có nhấn thêm ren ở một vài chi tiết thường giúp cho phái đẹp có được nét cuốn hút và kiêu sa không thể cưỡng lại. Chẳng cần bày tỏ thêm, vì đây hẳn là chất liệu vải đã được phái nữ ưu tiên nhất trong năm qua và đã được những nhà thời trang cho ra đời từ những mẫu đầm dạo phố cho đến những chiếc váy sang chảnh để dự tiệc.


Đầm suông cá tính giúp các nàng tự tin hơn:

Tinh tế và nhẹ nhàng, đây là những món quà kì diệu mà BeMine mang đến cho những vị thượng đế của mình với phương châm làm hài lòng quý khách. Hầu như trong suốt chặng đường dài của thập kỉ thì guồng quay thời trang sau những bước đột phá đều không bỏ lỡ những mốt đầm suông nào bởi vì đây là một cô nàng cực kì dễ tính.

Kiểu đầm dự tiệc này được nhiều cô nàng ưa thích bởi tính tiện lợi cũng như khả năng che đi khuyết điểm tuyệt vời của nó. Đây được coi là kiểu  đầm cứu cánh cho những cô nàng có vòng eo bánh mì hoặc “trung hòa” vòng 3 nhỏ hoặc hơi nở nang.

Đầm hai dây-một chút lãng mạn và hấp dẫn cho cô nàng sexy:

Có thể bạn đang nghĩ những chiếc đầm 2 dây “kén chọn” cho các buổi tiệc nhưng hầu như các cô nàng cá tính và hiện đại thì lại coi đây là điểm đột phá dành cho chính mình.

Những chiếc đầm 2 dây (slip-dress) đầy nữ tính đang ngày càng khẳng định độ “hot” của mình không kém cạnh các quý cô đầm công chúa hay các quý bà lưng trần gợi cảm. Với nhiều đổi mới, cách điệu từ chiều dài, phom dáng, đường nét, những chiếc đầm 2 dây hiện nay đã trở thành “vũ khí” lợi thể để tôn dáng và phong cách trong những buổi tiệc xa xỉ của bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua đầm dự tiệc đẹp thành phố Hồ Chí Minh thì đừng bỏ lỡ những mẫu thời trang được thiết kế đúng chuẩn ở shop thời trang BeMine bạn nhé. Ở đây, bạn sẽ có vô vàng sự lựa chọn cho tất cả các mẫu đầm dự tiệc theo yêu cầu và sở thích của bạn, thậm chí còn có thể chỉnh sửa tại chỗ để phù hợp hơn cho các nàng. Cùng thương hiệu chúng tôi tạo dựng cho mình một phong cách độc đáo và cá tính trong những buổi tiệc quan trọng nào.

Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết