MỘT SỐ LƯU Ý TRONG VIỆC LỰA CHỌN VÁY ĐẦM DỰ TIỆC

Minh Hùng
Th 4 10/01/2018 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Trong các bữa tiệc lớn, hầu hết các chị em phụ nữ đều diện trên mình những bộ đầm dự tiệc hết sức đẹp đẽ. Tuy nhiên, việc lựa chọn váy đầm dự tiệc cần phải lưu ý một vài nguyên tắc để tránh mắc phải sai lầm khi lựa chọn đồ dự tiệc. Để có thể tránh khỏi những sai lầm đó, chúng ta cần phải lưu ý một số vấn đề khi lựa chọn váy đầm dự tiệc như sau.

  1. Lưu ý về thời tiết lúc dự tiệc

Việc lựa chọn bộ đầm dự tiệc phải căn cứ vào thời điểm diễn ra bữa tiệc có thời tiết như thế nào? Việc lựa chọn bộ váy đầm phù hợp với thời tiết sẽ giúp cho bạn có thể mặc được một cách thoải mái và không trở thành tâm điểm chú ý khác thường trong bữa tiệc. Nếu như thời tiết mùa đông bạn có thể lựa chọn những bộ váy len hay váy lông có chất liệu ấm áp với phụ kiện đi kèm là khăn choàng. Với thời tiết mùa hè nóng bức bạn nên lựa chọn loại váy đầm sát nách, các chất liệu voan nhẹ mỏng để mặc được thoải mái. Với mùa thu se lạnh bạn nên chọn lựa một bộ váy dự tiệc với cánh tay váy dài, vải hơi dày một chút…


 

  1. Lưu ý chọn váy dự tiệc hợp với dáng người

Đây là điều quan trọng nhất khi bạn muốn lựa chọn một bộ đầm dự tiệc. Với chiếc váy hợp với dáng người sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn, đẹp đẽ và hấp dẫn hơn.

Bên cạnh đó, việc phù hợp với dáng người sẽ giúp cho chị em có thể vận động một cách thoải mái hơn trong những chiếc váy đầm xúng xính đẹp lung linh.

 

  1. Lưu ý chọn váy đầm dự tiệc phù hợp với hoàn cảnh

Điều này cũng làm một trong những yếu tố mà chị em nên lưu ý đến. Với việc sử dụng đúng hoàn cảnh sẽ giúp cho bạn thêm phần tự tin hơn và không bị mọi ánh mắt nhìn khác biệt khi bạn mặc không đúng hoàn cảnh, không gian gây lên. Thật vậy, nếu như bạn dự tiệc cưới mà chọn một chiếc váy đầm dự tiệc đen tuyền thì sẽ khiến cho gia chủ và khách khứa cảm thấy không hài lòng bởi màu đen là màu không may trong đám cưới. Nếu như bạn dự tiệc mừng thọ thì không nên mặc các loại váy quá sexy bởi nó sẽ làm phản cảm đối với nhiều người lớn tuổi trong bữa tiệc.

  1. Lưu ý chọn lựa màu sắc của váy đầm dự tiệc

Khi lựa chọn đầm dự tiệc bạn nên lưu ý hết sức đến vấn đề màu sắc của váy. Bạn cần lựa chọn chiếc váy sao cho có màu sắc phù hợp với gam màu da của mình hay màu tóc, màu mắt và son môi của mình. Việc chọn lựa tốt màu sắc cho váy đầm sẽ làm tô điểm cho bạn nên vài phần sắc đẹp. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh để có được đánh giá tốt nhất.

Ngoài ra, việc lưu ý đến màu sắc của váy đầm dự tiệc sẽ giúp cho bạn dự tiệc hợp hoàn cảnh hơn.

Với các lưu ý kể trên, hi vọng rằng bạn có thể lựa chọn được một chiếc đầm dự tiệc sang trọng thật ưng ý và hoàn hảo đem lại nét đẹp hấp dẫn nhất cho bản thân. Việc áp dụng tốt các lưu ý kể trên, bạn sẽ tránh khỏi rơi vào các tình huống dở khóc dở cười không đáng có. Để có thể chọn lựa những chiếc váy đầm dự tiệc tuyệt vời bạn hãy đến với chúng tôi, hệ thống Mie Store chuyên cung cấp váy đầm dự tiệc đầy hấp dẫn.

----------
SHOP THỜI TRANG BEMINE
Add: 54 Đô Đốc Long, F. Tân Quý, Tân Phú.
Phone: 0918 904 898
Email: beminehcm@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/BemineStoreHCM/

Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết