Đầm đi đám cưới cho người mập

Minh Hùng
Th 4 10/01/2018 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Bí quyết lựa chọn đầm đi đám cưới cho người mập

Vào dịp tháng 10, đây là mùa cưới trong năm và do đó việc lựa chọn đầm đi đám cưới cho người mập là một nhiệm vụ ưu tiên đặt ra cho các chị em văn phòng. Đầm dự tiệc, đầm dạ hội,… luôn là từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trong khoảng thời gian này. Bất cứ chị em nào cũng mong muốn tỏa sáng trong chiếc đầm đi đám cưới sang trọng, không đụng hàng.

Với các chị em nhân viên văn phòng, thường xuyên ngồi tại một chỗ, việc vận động ít đi khiến nguy cơ bị thừa mỡ phần bụng tăng lên, vì vậy các chị em luôn lo lắng khi chọn những món đồ này. Khi chọn đầm đi đám cưới cho người mập, chị em chú ý đến kiểu dáng và form váy có thời trang và vừa vặn với cơ thể hay không, đặc biệt lưu ý vấn đề che giấu vòng bụng không mấy thon thả.

Người mập có nên mặc đầm đi đám cưới dáng suông?

Một chiếc váy bó có tác dụng tôn lên những đường dáng của người mặc, khiến cô gái trông trở nên quyến rũ, gợi cảm. Thế nhưng, nếu bạn có vòng 2 bánh mỳ, bạn chẳng thể tự tin để tỏa sáng trong bữa tiệc với chiếc váy body do nó làm lộ những khuyết điểm của cơ thể như bụng ngấn mỡ, thậm chí “chỗ cần lồi, không lồi, chỗ cần xẹp không xẹp” như cách nói vui của các chị em.

Vì vậy, một chiếc đầm đi đám cưới dáng suông là bí quyết mặc đẹp dành cho các cô nàng tự ti về vòng 2. Thiết kế của dáng đầm này có tác dụng giấu đi phần bụng dưới do ngồi nhiều, kết hợp với những đôi giày cao gót sẽ giúp các chị em tôn dáng hơn.

Đầm đi đám cưới dáng xòe dành cho người mập

Đối với những cô nàng mập mạp, việc lựa chọn dáng váy xòe, tuy không mang lại sự gợi cảm, quyến rũ như đầm ôm sát, nhưng lại khiến các cô nàng thêm phần sang trọng và lịch sự. Đối với các loại đầm đi đám cưới cho người mập, chị em nên chọn dạng váy xòe rộng một chút, sau đó sử dụng phần dây đai đính kèm hoặc mua rời ở cửa hàng, thắt cao ở phần eo để hình thành cảm giác “eo giả”.


Với đầm đi đám cưới dáng xòe, các chị em chú ý lựa chọn gam màu phù hợp. Tốt nhất không nên sử dụng những tông màu chói như vàng chanh, hồng neon,… Những tông màu quá sáng sẽ khiến bạn bị béo hơn so với thực tế. Hãy chựa chọn các gam màu tối như đen, xanh cobalt, tím,… Nếu bạn vẫn thích gam màu sắng, bạn có thể chọn các màu tươi sáng như camel, vàng nhạt hoặc họa tiết hoa nhí. Những gam màu và họa tiết này sẽ làm cơ thể có cảm giác thon gọn hơn, ấn tượng hơn.

Lựa chọn chất liệu đầm đi đám cưới sang trọng

Khi lựa chọn đầm đi tiệc cưới cho người mập, bạn cần để ý đến chất liệu của chiếc đầm. Những việc đầm làm từ chất liệu vải mềm, phi bóng hoặc trong suốt sẽ làm lộ rõ những khuyết điểm trên cơ thể bạn. Hãy sắm cho mình những chiếc đầm đi đám cưới cho người mập làm từ chất liệu lụa, sẽ giúp bạn sang trọng mà vẫn vô cùng tự tin, quyến rũ.

Ngoài ra, bạn gái có thể bỏ túi thêm những tip nhỏ sau để có thể tự tin mặc đầm đi đám cưới sang trọng nhé.

- Hãy lựa chọn chiếc vừa vặn, đặc biệt phần vai, để có thể cảm thấy tự tin nhất

- Có một số công cụ hỗ trợ giúp che đi vòng eo bánh mỳ có tên là “gen nịt bụng”. Hãy tận dụng công cụ tuyệt vời này để dễ dàng diện những chiếc đầm dự tiệc hơn.

- Chiếc giày cao gót là cứu cánh giúp bạn ăn gian chiều cao, tôn dáng cơ thể bạn. Nhờ đó, trông bạn sẽ thon gọn hơn rất nhiều.

 

BEMINE chúc các bạn gái luôn xinh đẹp, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn trong các buổi tiệc nhé!

------

SHOP THỜI TRANG BEMINE
Add: 54 Đô Đốc Long, F. Tân Quý, Tân Phú.
Phone: 0918 904 898
Email: beminehcm@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/BemineStoreHCM/

Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết