CÁC MẸO CHỌN VÁY ĐẦM CHO NGƯỜI ỐM

Minh Hùng
Th 7 30/12/2017 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Một vóc dáng đẹp là niềm mong ước của biết bao chị em phụ nữ, vì sẽ dễ dàng chọn cho mình những chiếc váy đầm phù hợp. Nhưng những ai không có được một thân hình chuẩn để có thể mặc đẹp thì cũng đừng lo lắng. Chúng ta có rất nhiều cách để biến khuyết điểm của mình trở nên hoàn thiện hơn. Vậy một cô nàng dáng gầy thì mặc váy đầm như thế nào để trông đầy đặn hơn. Sau đây BeMine sẽ chỉ cách chọn váy đầm cho người ốm, cùng tham khảo các nàng nhé. 

1. Váy đầm sọc ngang

Với cô nàng có thân hình mảnh khảnh thì những chiếc váy sọc ngang sẽ giúp ăn gian được cân nặng của cơ thể khá tốt. Kiểu váy với những đường sọc kẻ ngang, sẽ làm cho mọi người chỉ tập trung vào những đường kẻ ấy mà quên đi vóc dáng gầy của bạn. Hơn nữa váy kẻ ngang còn mang lại sự trẻ trung cho bạn khi mặc vào, những chiếc váy hơi ôm 1 chút sẽ giúp các nàng trông quyến rũ hơn. Ngược lại váy đầm cho người béo thì tuyệt đối không được chọn sọc ngang, vì nó sẽ làm lộ ra thân hình thừa cân của bạn. Như thế chọn váy đầm cho người ốm cũng không còn là vấn đề làm nhiều nàng phải suy nghĩ nữa nhé.

2. Váy đầm chữ A

Váy chữ A là một kiểu váy không chỉ phù hợp với những cô nàng béo, mà với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai thì đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Phần thiết kế eo hơi ôm và chân váy xòe tự nhiên sẽ tạo cho bạn cảm giác mình trông đầy đặn hơn một chút. Ngoài ra khi sở hữu trên mình một chiếc váy đầm chữ A các nàng sẽ trở nên dịu dàng, nhẹ nhàng hơn và mang lại một cảm giác vô cùng thoải mái. Còn ngần ngại gì mà không tìm đến BeMine để mua ngay một kiểu váy đầm cho người ốm chữ A này. 

3. Váy đầm họa tiết, màu sắc nổi bật


Một chi tiết mà không thể thiếu trên chiếc đầm của các nàng gầy đó chính là họa tiết và màu sắc. Việc chọn họa tiết, màu sắc như thế nào cho phù hợp với thân hình cò hương cũng vô cùng quan trọng. Chúng ta nên chọn những chiếc váy có họa tiết nổi bật và cầu kì một chút. Các cô nàng gầy gò nên sở hữu những chiếc váy có họa tiết như hoa, chấm bi hay những đường nét mềm mại và những hoa văn tính tế,... sẽ mang lại cảm giác đầy đặn hơn cho vóc dáng của bạn. Còn về màu sắc thì nên chọn những tông màu sáng một chút như màu đỏ, cam, xanh,...Đừng lo lắng về việc chọn váy đầm cho người gầy như thế nào nữa nhé, với những chiếc váy đầm họa tiết, màu sắc nổi bật các nàng sẽ tự tin hơn rất nhiều. 

=>> Trên đây là các mẹo trong việc chọn váy đầm dành cho những cô nàng có thân hình cò hương tham khảo. Còn đợi gì mà không tìm ngay cho mình một kiểu váy phù hợp đi nào. Người ốm thì có cách ăn mặc váy đầm của người ốm, chớ nên lo lắng mình sẽ không nổi bật và xinh đẹp các nàng ốm nhé.

Xem thêm: http://bemine.vn/blogs/news/bi-quyet-giup-nang-map-chon-dam-thoi-trang-du-tiec-dep

----------
SHOP THỜI TRANG BEMINE
Add: 54 Đô Đốc Long, F. Tân Quý, Tân Phú.
Phone: 0918 904 898
Email: beminehcm@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/BemineStoreHCM/

Viết bình luận của bạn
𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐑𝐔̃ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐁𝐈́ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐁𝐀̣𝐍

Th 2 29/05/2023 1 phút đọc

     Màu đen luôn mang đến một cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ và bí ẩn, khi được kết hợp trong những đôi cách đặc... Đọc tiếp

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐁𝐨̣̂ 𝐒𝐮̛𝐮 𝐓𝐚̣̂𝐩 Đ𝐚̂̀𝐦 𝐇𝐨𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐁𝐄𝐌𝐈𝐍𝐄 - 𝐍𝐞́𝐭 𝐌𝐚́𝐭 𝐋𝐚̣𝐧𝐡 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐞̀!

Th 2 22/05/2023 1 phút đọc

Khi ánh nắng mùa hè tràn ngập không gian, đầm hoa là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét duyên dáng và nữ tính cho... Đọc tiếp

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

VẸN NGUYÊN NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CÙNG ÁO DÀI BEMINE

Th 6 13/01/2023 1 phút đọc

Nhịp xuân đang bước đến thật gần, một năm với nhiều biến động cũng đang dần khép. Là dịp mỗi quý cô chúng ta tự thưởng... Đọc tiếp

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI TẾT 2023

Th 2 09/01/2023 1 phút đọc

🌼𝗥𝗼̣̂𝗻 𝗿𝗮̀𝗻𝗴 𝗺𝘂̣𝘁 𝗰𝗵𝘂́𝘁 𝗺𝘂̛́𝘁 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗮̀ - 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗧𝗲̂́𝘁 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̀ 𝗮́𝗼 𝗱𝗮̀𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛́𝘁 𝘁𝗵𝗮! 🌼Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là chúng mình lại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết